HP giới thiệu loạt thiết bị, màn hình và phụ kiện mới dành riêng cho doanh nghiệp

HP Inc. chính thức giới thiệu loạt thiết bị, màn hình và phụ kiện mới dành riêng cho doanh nghiệp hiện đại, từ một số tính năng cao cấp đạt giải thưởng đến những dòng sản phẩm máy tính dành cho doanh nghiệp bán chạy nhất HP EliteBook 800 series và máy trạm di động HP ZBook 14u/15u. Dòng máy tính cá nhân bảo mật hàng đầu và khả năng quản lý cao nhất thế giới cùng trạm kết nối HP Thunderbolt™ Dock G2 và bốn mẫu màn hình HP 4K displays hứa hẹn sẽ mang những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
HP giới thiệu loạt thiết bị, màn hình và phụ kiện mới dành riêng cho doanh nghiệp

Thấu hiểu – Mang đến sự đột phá

Lực lượng lao động trẻ ngày nay vô cùng chú trọng vào tính linh hoạt của không gian và hiệu suất làm việc. 62% trong số đó thường xuyên làm việc ở nhiều nơi ngoài văn phòng và 81%công việc được thực hiện trong thời gian cá nhân. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc kết nối các thiết bị tại bất kì đâu, ở bất kì thời điểm nào.
Chính vì những giới hạn về không gian làm việc đang dần được xóa bỏ, vấn đề bảo mật lại trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Gần 70% doanh nghiệp báo cáo rằng các thiết bị máy tính xách tay của họ luôn gặp phải nhiều rủi ro và tổn hại trong suốt 24 tháng qua. Điều đó cho thấy nhu cầu cấp thiết cho các tính năng về an ninh mạng nhằm bảo vệ dữ liệu và tài sản công ty khỏi những cuộc tấn công. Trong khi đó, môi trường làm việc hiện nay cần nhiều hơn sự kết nối và tham gia từ nhiều phía. Việc phát triển các công cụ nhằm hỗ trợ cho nhu cầu kết nối của người dùng là cấp thiết hơn bao giờ hết. Trong đó, máy tính cá nhân chính là trung tâm của sự thay đổi và máy tính xách tay là công cụ được sử dụng nhiều nhất trong cuộc hội họp giữa các bên.

Thiết kế & Trải nghiệm đẳng cấp

Các thiết bị được công bố hôm nay đều sở hữu những thiết kế đặc biệt của dòng máy HP EliteBook 1000, với màn hình tràn cùng đường viền siêu mảnh, bộ khung được chế tác từ hợp kim nhôm mang đến kiểu dáng sang trọng nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ, sẵn sàng cho mọi thử thách của ngày dài làm việc. Ngoài ra, EliteBook 800 series còn là chiếc máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp đầu tiên trên thế giới có khả năng tự điều chỉnh độ sáng màn hình để phù hợp với môi trường ánh sáng tự nhiên, tính năng này cũng đồng thời có trên dòng sản phẩm ZBook 14u/15u.
Với tiêu chí song hành của chất lượng sản phẩm và tính bền vững, ngày càng nhiều các công ty đầu tư vào việc phát triển phần cứng và mong muốn giảm thiểu các tác động lên môi trường. Không nằm ngoài xu hướng đó, EliteBook 800 và ZBook 14u/15 đã vượt qua được thử thách kiểm nghiệm về độ bền tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G, kết quả cho thấy sản phẩm có độ bền tốt hơn so với các thế hệ trước.
Mặc dù là dòng máy mỏng nhẹ với kích thước 14 và 15 inch, ZBook 14u/15u vẫn là sản phẩm dẫn đầu về độ dẻo dai khi tiếp tục vượt qua hai bài kiểm nghiệm MIL-STD về khả năng va đập và chống sốc bởi các tác động bất ngờ từ môi trường. Sản phẩm đạt được chứng nhận đăng kí từ ENERGY STAR® và EPEAT® Gold, qua đó thể hiện cho lời cam kết luôn ưu tiên tính năng bền vững cho mọi sản phẩm của HP trên thị trường.
Elite 800 series là dòng máy tính xách tay duy nhất trên thế giới tích hợp phần mềm triệt nhiễu hai chiều (world-facing & noise-cancelling microphone), giúp người dùng trải nghiệm việc đàm thoại một cách tốt nhất với khả năng loại bỏ tạp âm ở chế độ cá nhân (individual mode) hay thu tiếng trực tiếp với góc quét 360 độ ở chế độ phòng họp (conference mode).
ZBook 14u/15u cũng đồng thời sở hữu những tính năng vượt trội khác nhằm phục vụ cho các hoạt động hội thoại. Các thiết bị này đều được trang bị bàn phím hội nghị HP Premium Collaboration Keyboard với tổ hợp phím cộng tác được thiết lập sẵn để giúp quản lý cuộc gọi chỉ với một nút nhấn. Với HP PhoneWise, ứng dụng duy nhất của Windows được tích hợp trong máy giúp người dùng trả lời các cuộc gọi hay tin nhắn trên máy tính cá nhân bằng cách đồng bộ hóa các thiết bị di động bất kể trên nền tảng iOS hay Android.

Dòng máy tính cá nhân và Máy trạm di động gồm có:

HP EliteBook 800 series là một trong những dòng máy tính xách tay cho doanh nghiệp đầu tiên được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ vPro™ thế hệ thứ 8, thời lượng pin lên đến 15 tiếng cùng công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge, giúp sạc 50% lượng pin chỉ trong vòng 30 phút.
HP EliteBook 830 G5 là dòng máy được nâng cấp từ phiên bản HP EliteBook 820 G4 với màn hình 13’’ tương thích vào bộ khung 12”.
HP EliteBook 840 G5 là dòng máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp mỏng nhất thế giới với kích thước 14-inch được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 8 và card đồ họa rời.
HP ZBook 14u/15u là máy trạm di động đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ màn hình chống nhìn trộm HP Sure View, cho phép thông tin người dùng được bảo mật suốt quá trình làm việc. Với bộ xử lý Intel® Core™ Quad Core thế hệ thứ 8 và công nghệ vPro™, card đồ họa rời AMD Radeon™ Pro, sản phẩm mang đến người dùng hiệu suất làm việc nhanh chóng với năng suất hoạt động 24/7. Với hơn 24 bằng chứng nhận ISV dành cho CAD và các ứng dụng thiết kế chuyên nghiệp, thiết bị mong muốn được hỗ trợ tối đa cho nhu cầu của người dùng.
HP ZBook 14u G5 là dòng máy trạm di động mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 17.9 mm cùng trọng lượng 1.48 kg. Zbook 14u thậm chí còn trở nên ấn tượng hơn khi máy được thiết kế mỏng hơn 28% so với các đời máy trước, đi cùng màn hình tùy chọn cảm ứng với độ phân giải cao 4K và công nghệ chống chói giúp người dùng thuận tiện sử dụng trong suốt quãng đường di chuyển.
HP ZBook 15u G5 cũng trang bị bộ xử lý Intel® Core™ i5 và and i7 Quad Core với công nghệ vPro, card đồ họa rời AMD Radeon™ Pro 3D nhằm tăng hiệu năng và độ tin cậy, với dung lượng lên đến 2 TB cùng bộ nhớ HP Z Turbo Drive có tốc độ truy xuất cao có thể hỗ trợ người dùng di chuyển đến phòng họp hay làm việc ở nhiều nơi khác nhau. Công nghệ HP Performance Advisor cho phép tối ưu hóa cấu hình, tính tương thích và hiệu suất làm việc của người dùng.
Nhằm nâng cao không gian làm việc hướng đến sự tinh gọn, đẳng cấp và năng suất, HP cũng mang đến thiết bị cổng kết nối và màn hình với độ phân giải 4K:
HP Thunderbolt™ Dock G2 là trạm kết nối có tính năng linh hoạt nhất trong dòng ThunderboltTM dock khi sản phẩm có thể hỗ trợ kết nối với các thiết bị HP hoặc không phải HP chỉ bằng kết nối cổng Thunderbolt và cổng sạc USB-C. Trạm kết nối này cho phép cung cấp điện năng, khả năng kết nối hai màn hình có độ phân giải 4K. Đặc biệt hơn, đây là cổng kết nối ThunderboltTM đầu tiên trên thế giới có tích hợp tính năng hội thoại với mic thu âm và loa ngoài. Với tính năng này, người dùng có thể tạo nên một phòng họp nhỏ ở bất kì đâu, mang đến không gian làm việc vô cùng linh hoạt và năng suất.
Việc kết nối cổng sạc với các màn hình HP có độ phân giải 4K sẽ mang đến người dùng những thao tác đa nhiệm được hiển thị bởi chuỗi nội dung sắc nét và ứng dụng linh hoạt. HP EliteDisplay S270n là màn hình EliteDisplay đầu tiên của HP với độ phân giải 4K có khả năng kéo thả video và dữ liệu, khả năng truyền tải 60W năng lượng điện đến máy tính cá nhân chỉ bằng một cổng kết nối USB-C.
Sự chuẩn xác trong màu sắc là yếu tố được ưu tiên hàng đầu đối với kỹ sư hoặc các nhà thiết kế. Chính vì vậy, HP Z27 và HP Z32 được ra đời dựa trên những quy định chuẩn mực về màu sắc nhằm đáp ứng được khối lượng công việc của người dùng. HP Z43 là màn hình có độ phân giải 4K lớn nhất của HP, dành cho những ai cần phải sử dụng màn hình có kích cỡ lớn. Bên cạnh đó, màn hình 4K Z Display tích hợp cổng USB-C không chỉ cho phép kết nối video và dữ liệu, mà còn truyền tải được 65W năng lượng điện đến thiết bị máy tính cá nhân.

Dẫn đầu về tính năng bảo mật

Khi vấn đề bảo mật trở thành yếu tố được ưu tiên hàng đầu bởi các doanh nghiệp và người dùng, việc lựa chọn thiết bị với khả năng bảo mật ưu việt trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Đó là lý do HP đã cho ra đời EliteBooks và Zbooks và biến chúng trở thành dòng máy tính cá nhân và máy trạm di động có tính năng bảo mật và khả năng quản lý tốt nhất thế giới, sẵn sàng ứng phó với những mối nguy hiểm về an ninh mạng hiện nay.
Cùng với HP Sure View, HP Sure Click, Window s Hello, tùy chọn camera bảo mật và HP Multi-Factor Authenticate, EliteBook 800 series và ZBook 14u/15u còn được trang bị thêm tính năng HP’s Endpoint Security Controller (Thiết bị điều khiển an ninh đầu cuối). Thiết bị điều khiển phần cứng này là một giải pháp bảo mật được lắp đặt sẵn, không phải gắn rời để kiểm soát, bảo vệ và phục hồi BIOS trong bộ nhớ, hệ điều hành và các ứng dụng trọng yếu khi bị tấn công

Giá bán và thông tin sản phẩm:

HP EliteBook 830 G5 đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm 29,990,000 VND.
HP EliteBook 840 G5 đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm 28,990,000 VND.
HP ZBook 14u G5 và HP ZBook 15u hiện chưa có sẵn tại thị trường Việt Nam, nhưng người dùng có thể đặt hàng thông qua các đại lí phân phối của HP. Hai dòng sản phẩm này có giá khởi điểm lần lượt là 29,500,000 VND và 30,650,000 VND.
HP Z43 và Z32 hiện chưa có sẵn tại thị trường Việt Nam, nhưng người dùng có thể đặt hàng thông qua các đại lí phân phối của HP. Hai dòng sản phẩm này có giá khởi điểm lần lượt là 29,990,000 VND và 27,990,000 VND.
HP Elite Thunderbolt Dock G2 dự kiến ra mắt vào tháng 5 với mức giá sẽ được công bố gần thời điểm ra mắt.
HP EliteDisplay S270n dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5 với mức giá sẽ được công bố gần thời điểm ra mắt.

TIN LIÊN QUAN

Máy tính - Dell giới thiệu loạt máy bộ kích thước nhỏ, dành cho doanh nghiệp và cá nhân

Thế hệ máy tính để bàn đồng bộ OptiPlex mới của Dell giới thiệu tại Việt Nam có kích thước nhỏ hơn, nhanh hơn và hiệu suất sử dụng năng lượng cao hơn.

Điểm danh những dòng sản phẩm Laptop của HP năm 2018

Với kiểu dáng đẹp mắt và cấu hình đa dạng. Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây để biết thêm về các dòng sản phẩm laptop hiện có của HP, từ đó có thể đưa ra nhận định chính xác và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

Lenovo giới thiệu loạt laptop ThinkPad E series và Lenovo V Series cho doanh nghiệp

Được thiết kế chau chuốt, và vượt qua các bài kiểm tra về độ bền, những mẫu laptop ThinkPad E Series mới, gồm E480 14-inch và E580 15.6-inch, sở hữu “chất” bền bỉ và tin cậy nổi tiếng của dòng ThinkPad, cùng với đó là hiệu năng mạnh mẽ của chip xử

Máy tính - ZenPad M: Máy tính bảng dành cho doanh nghiệp của Asus

Dòng máy tính bảng ZenPad M series mới của Asus được trang bị giải pháp ADAM giúp phân bổ phần mềm và quản lý thiết bị từ xa, phù hợp với giới khách hàng doanh nghiệp.

Những ưu điểm nổi bật của của laptop HP Envy 2018

Nổi bật nhất trong các mẫu laptop HP là dòng laptop HP Envy phiên bản năm 2018, và là sự kế thừa từ những thành công của thương hiệu Envy nổi tiếng trước đó. Phiên bản HP Envy 2018 lần này sẽ được nâng cấp phần cứng và phần mềm đáng giá.

Lenovo tung ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad 2018 trước thềm CES 2018

Theo Lenovo, ThinkPad X280, ThinkPad X380 Yoga đã vượt qua các bài kiểm thử độ bền theo tiêu chuẩn quân đội, có thể hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt nhất.

HP ra mắt máy trạm đeo lưng cho giải pháp VR, đồ họa Quadro, 3299 USD

HP Z VR Backpack có thiết kế rất đặc biệt để đeo trên lưng, chứ không như các máy trạm thông thường rất cồng kềnh. Nó sẽ dành cho các doanh nghiệp như các công viên, showroom xe hơi, bất động sản... trang bị giải pháp VR để bán hàng.

HP Inc. vừa ra mắt 3 nhóm sản phẩm doanh nghiệp tại Việt Nam

Ông Nguyễn Minh Đức, Giám đốc nhóm sản phẩm của HP Inc. Việt Nam cho biết hãng đã và đang tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng, cho phép chuyển đổi dễ dàng giữa công việc và cuộc sống.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.