Laptop Dell sẽ cho phép người dùng nhận cuộc gọi và tin nhắn ngay trên laptop

Một tin vui đến với những người sử đụng laptop Dell đó chính là hãng này sẽ cho phép người dùng nhận cuộc gọi và tin nhắn ngay trên laptop.

Đây thực sự là một tiện ích vô cùng lớn khi mà giờ đây người dùng đã có thể trả lời tin nhắn và cuộc gọi một cách nhanh chóng ngay trên chiếc laptop của họ. Ứng dụng này có tên gọi là Mobile Connect và sẽ được cập nhân trên hầu hết những chiếc laptop mới của Dell. Ứng dụng này đồng bộ hóa các cuộc gọi và thông báo trên smartphone và cho phép bạn phản hồi với các tin nhắn và cuộc gọi ngay trên chiếc laptop khi bạn thực hiện việc kết nối với chiếc smartphone của mình vào laptop. Không những thế ứng dụng này còn tạo ra một bản sao màn hình smartphone của bạn và cho phép bạn sử dụng các app ngay trên laptop. 

Laptop Dell sẽ cho phép người dùng nhận cuộc gọi và tin nhắn ngay trên laptop

Tính năng này hoạt động khá ổn định, khi có một cuộc gọi đến, màn hình máy tính Dell lập tức thể hiện thông tin trên và thậm chí vị đại diện đến từ Dell còn có thể đặt xe thông qua ứng dụng Uber ngay trên chiếc laptop Dell.

Rất nhiều tính năng mà người dùng Windows đã quen thuộc bao gồm cả việc đồng bộ thông báo thông qua Cortana. Tuy nhiên tính năng này có thể chỉ khả dụng trên những chiếc laptop của Dell.

Điều thú vị là máy tính Dell cũng có thể đồng bộ các cuộc gọi, tin nhắn từ iPhone dù cho bản chất của của iOS là hệ điều hành đóng. Dù chưa trình diễn tính năng này với những chiếc iPhone tại CES tuy nhiên Dell khẳng định rằng tính năng này sẽ hoạt động trơn tru. Nếu đúng thì ngay cả việc có một số giới hạn nhất định thì đây vẫn là một lợi thế vô cùng lớn của Dell trên thị trường máy tính. 

Trước Dell đã có nhiều nhà sản xuất PC khác cố gắng đưa ra những ứng dụng tương tự. Ví dụ như Cortana cũng có một tính năng gần tương tự. HP cũng cung cấp dịch vụ nhắn tin và gọi điện thông qua một ứng dụng có tên gọi là Phone Wise tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì chỉ có 3 mẫu laptop doanh nhân của hãng này là có tính năng trên.

Nguyễn Hoàng

Theo TheVerge

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện bằng sáng chế laptop với thiết kế màn hình kép có thể tháo rời của Dell

Laptop với màn hình đơn có thể tháo rời không phải là mới, nhưng màn hình kép lại là chuyện khác. Một bằng sáng chế mới của Dell cho thấy laptop với thiết kế hai trong một song hành cùng màn hình kép có thể tháo rời.

Dell Latitude 7400: Laptop xoay gập tự động cảm nhận sự hiện diện của người dùng

Dell vừa ra mắt mẫu laptop xoay gập 2 trong 1 mới thuộc dòng Latitude với tên gọi Latitude 7400. Mẫu máy này được trang bị tính năng ExpressSign-In, có khả năng tự động cảm nhận được sự hiện diện của người dùng.

Dell Latitude 7285: laptop đầu tiên sạc không dây, giá 1750$

Latitude 7285 là chiếc máy tính nặng 0.68kg dạng máy tính bảng (kiểu Surface Pro) của Dell, giá của nó từ 1199$ cho thân máy không.

Máy tính - FPT Shop: Laptop Dell bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2015

ICTnews – Trong top 10 sản phẩm laptop bán chạy nhất hệ thống năm 2015 thì có tới 6 sản phẩm của Dell. Riêng model N3542 vẫn đứng số 1 suốt từ năm 2014.

Dell làm mới dòng laptop chơi game G Series với các máy G3 (15-17"), G5 và G7 (15")

Những mẫu máy tính này dùng GPU GTX 1050 hoặc nâng cấp lên 1060 Max-Q tùy bạn, hơi uổng là không có GTX 1070 hauy 1080, chắc anh Dell để dành riêng cho Alienware rồi. Mặc định G Series chỉ dùng màn hình Full-HD nhưng bạn vẫn có thể nâng thành 4K

Dell trình làng bộ ba laptop Latitude, cấu hình "khủng long"

Không chỉ sở hữu một kiểu dáng thiết kế ấn tượng, bộ ba laptop dòng Latitude của Dell còn có một cấu hình được đánh giá khá tốt.

Dell tung ra dòng máy tính xách tay siêu bền - Latitude Rugged Extreme 7424

Trong đó, chiếc laptop mạnh nhất trong dòng này là Latitude Rugged Extreme 7424 sỡ hữu vi xử lý Intel thế hệ thứ 8(8350U hoặc 8650U), RAM tối đa là 32GB, SSD tối đa 4TB, sử dụng card đồ họa AMD Radeon RX và một màn hình 14-inch FHD 1000 nits. Chiếc

Dell Inspiron N7567A trên tay laptop gaming thú dữ phổ thông

Trên tay Dell Inspiron N7567A, đây là phiên bản nâng cấp sáng giá cho Dell Inspiron 7559 khá thành công trong phân khúc laptop gaming phổ thông

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số