LG G Pad III 8.0: Tablet Android Marshmallow giá rẻ đã chính thức trình làng

Tiếp nối thành công của chiếc tablet G Pad II 8.0 ra mắt năm 2015, LG vừa mới trình làng một phiên bản kế tiếp của dòng sản phẩm này với tên gọi LG G Pad III 8.0. Thiết bị hiện chỉ có sẵn ở Canada và quê nhà Hàn Quốc.

 

 

So với G Pad II 8.0, G Pad III 8.0 mang lại nhiều cải tiến đáng giá, bắt đầu với một màn hình hiển thị kích thước 8 inch độ phân giải 1200 x 1920 pixel, thay vì 800 x 1280 pixels trên model cũ. G Pad III 8.0 cũng được trang bị bộ vi xử lý mạnh hơn – một con chip lõi tám Snapdragon 617, RAM 3GB và viên pin dung lượng 4800mAh. Hơn nữa, máy còn được hỗ trợ kết nối LTE, camera 5MP và một cổng USB tiêu chuẩn. Thiết bị mới có kích thước 210.7 x 124.1 x 7.9 mm, nặng 309g và có 16GB không gian lưu trữ mở rộng. Android 6.0 được cài đặt sẵn, bao gồm chế độ Reader Mode giúp giảm mỏi mắt khi sử dụng máy trong thời gian dài.

Tại Canada, LG G Pad III 8,0 hiện được bán với giá $240 CAD (khoảng $184 USD). Hy vọng trong thời gian tới thông tin chi tiết về kế hoạch phân phối thiết bị trên toàn cầu sẽ được LG tiết lộ.

 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Từ khoá : Pad, III, Tablet, Android, Marshmallow

TIN LIÊN QUAN

Dell ra mắt 2 tablet giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Dell đã chính thức công bố hai máy tính bảng Android mới, nâng cấp cho loạt sản phẩm Venue của hãng tại sự kiện Computex. Với tên gọi Venue 7 và Venue 8, hai mẫu tablet này chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất và được bán với mức

HP ra mắt tablet Android Pro Slate 8 và Pro Slate 12

Mẫu máy tính bảng mới chạy Android nhắm đến đối tượng chính là các khách hàng doanh nghiệp đó là Pro Slate 8 và Pro Slate 12.

Lenovo trình làng 2 chiếc tablet Android mới, giá chỉ từ 1.8 triệu đồng

Theo trang Gsmarena, bộ đôi tablet mới của Lenovo tạo được ấn tượng khá tốt nhờ sở hữu mức giá siêu rẻ, chỉ 79,99 USD (khoảng 1.8 triệu đồng) cho Tab 7 Essential và 99,99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) cho Tab 7.

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

Xiaomi Mi Pad 4 chính thức: 8 inch, Snapdragon 660, pin 6.000 mAh, giá từ 3.8 triệu

Tuy có màn hình 8 inch nhưng thiết kế của máy trông rất nhỏ gọn, với kích thước 200.2 x 120.3 x 7.9 mm, không quá bất tiện khi dùng bằng một tay.

Jolla Tablet đối thủ đáng gờm Nokia N1 ai là người chiến thắng ?

Chiếc tablet mà chúng ta đang nói đến ở đây là sản phẩm của công ty Jolla, thiết bị này cũng được chạy hệ điều hành Sailfish OS. Nó đã từng đạt được số tiền gây quỹ cực cao trên Indiegogo và bây giờ, những người không tham gia đợt gây quỹ đó cũng có

Nexus 7 thế hệ 2 đã có mặt tại Việt Nam

Phiên bản mới của Nexus 7 với màn hình có mật độ điểm ảnh 320 ppi cao hơn nhiều so với màn hình Retina của iPad vừa được bán ra với giá 8,2 triệu đồng cho model có bộ nhớ trong 16 GB.

Panasonic trình làng tablet Toughpad FZ-M1 7 inch tại CES 2014

Panasonic không thật nổi trội trong lĩnh vực điện thoại thông minh nhưng cũng gây được ấn tượng trong lĩnh vực máy tính bảng. Tại triển lãm CES 2014, Panasonic đã trình làng tablet Toughpad FZ - M1 7 inch.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kéo dài thời gian sử dụng pin trên smartphone

Sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là nhu cầu của rất nhiều người trong vài năm qua - không chỉ để gọi điện thoại và nhắn tin cho gia đình và bạn bè của bạn, mà còn giúp bạn chơi gam, lướt web hoặc chụp ảnh. Điều

Cách chuyển ảnh xóa phông thành ảnh thường trên iPhone 7 Plus chạy iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng tùy chỉnh chế độ xóa phông nền Portrait trên iPhone 7 Plus, hoặc có thể xóa chế độ nếu cần.

Tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10

Và bạn có thể sửa ảnh vừa màn hình windows 10 chỉ với phần mềm đi kèm với PC của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là mở hình ảnh bạn muốn sử dụng trong ứng dụng Ảnh của Windows 10, ứng dụng này biết kích thước màn hình

5 cách chặn mã độc “đào” tiền ảo bất hợp pháp

Mã độc đào tiền ảo sử dụng tài nguyên hệ thống của bạn để khai thác tiền ảo BitCoin, sau đó chuyển tiền về ví tiền ảo của tin tặc. Vậy có cách nào để chặn mã độc này không?

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua