Có nên mua Tablet giá rẻ Lenovo Yoga Tab 3 8

Ra đời được gần một năm nay và nằm trong dòng sản phẩm hướng tới phân khúc thị trường tầm trung của Lenovo, máy tính bảng Yoga Tab 3 8 nổi danh là một chiếc Tablet sở hữu vẻ ngoài “độc”, lạ và cá tính. Nhưng, nếu chỉ nổi bật về thiết kế thôi thì liệu đây có phải là một sản phẩm đáng mua không và Yoga Tab 3 8 còn những tính năng nào hấp dẫn? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho những câu hỏi đó trong bài viết này.

Lenovo Yoga Tab 3 8


Thiết kế độc đáo đem lại sự tiện nghi

 

Nếu bạn là người năng động, có nhu cầu sử dụng Tablet nhiều và thường xuyên phải di chuyển tới nhiều nơi, Lenovo Yoga Tab 3 8 chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Sự khác biệt trong thiết kế của sản phẩm đến từ bộ bản lề độc đáo nằm ở cạnh trái của máy, đây là bộ phân được thiết kế cực kì thông minh, bạn có thể tận dụng nó để treo chiếc tablet lên tường, đặt nghiêng máy theo góc nhìn mình muốn hoặc thậm chí là dựng đứng thiết bị lên. Thông thường, kích cỡ màn hình lớn của máy tính bảng thường khiến người dùng gặp phải nhiều nỗi bất tiện trong quá trình sử dụng và đem theo bên mình, nhưng với Yoga Tab 3 8, sự hạn chế đó đã không còn nữa.

Bản lề độc đáo đem lại sự tiện dụng cho Lenovo Yoga Tab 3 8

 


Cấu hình đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng

 

Ngoài ngoại hình thì phần cứng bên trong cũng là một yếu tố quan trọng khi chúng ta đắn đo lựa chọn một sản phẩm công nghệ nào đó bởi cấu hình sẽ quyết định trực tiếp hiệu năng hoạt động của sản phẩm. Hiểu được điều này, Lenovo đã trang bị cho Yoga Tab 3 8 cấu hình phần cứng khá nổi bật so với những thiết bị cùng tầm giá với màn hình 8 inch LCD IPS, độ phân giải 1280 x 800 Pixels, chip Quad Core  1.3GHz và 1GB RAM, bộ nhớ trong 16GB cùng viên pin 6200 mAh. Cấu hình này giúp thiết bị có được hiệu năng tốt và khả năng đa nhiệm mượt mà, không chỉ vậy, viên pin dung lượng lớn còn giúp người dùng hạn chế được rất nhiều sự bất tiện trong quá trình sử dụng và trải nghiệm Yoga Tab 3 8.

Cấu hình của Yoga Tab 3 8 giúp máy chạy mượt mà và đa nhiệm tốt

 


Các tính năng độc đáo đi kèm

 

Ngoài sự tiện dụng trong thiết kế và thời lượng pin nổi bật, thế mạnh của Lenovo Yoga Tab 3 8 còn nằm ở những tính năng đi kèm. Thiết bị sở hữu cụm camera 8 megapixel có khả năng xoay 180, giúp người dùng chụp ảnh độ phân giải sắc nét như nhau dưới mọi góc nhìn. Không chỉ vậy, bộ loa kép được sản xuất với công nghệ âm thanh tiên tiến Dolby Atmos có khả năng thể hiện hoàn hảo âm thanh đỉnh cao khi chơi game hay nghe nhạc. Chưa dừng lại ở đó, tính năng AnyPen còn cho phép người sử dụng cầm những vật dụng thông thường để thao tác như một chiếc bút cảm ứng trên màn hình. Những tính năng trên đã giúp Yoga Tab 3 8 phá vỡ rất nhiều hạn chế của một chiếc máy tính bảng thông thường.

Lenovo Yoga Tab 3 8 sở hữu cụm loa công nghệ cao, tính năng cảm ứng tiện dụng và camera xoay 180 độ

 


Có nên mua Lenovo Yoga Tab 3 8?

 

Thiết kế, cấu hình và tính năng đi kèm của Lenovo Yoga Tab 3 8 đều được tạo ra để hướng tới khả năng đáp ứng sự tiện dụng tối đa của người dùng. Có thể nói, đây là một sản phẩm cực kì đáng để sở hữu, nhất là khi Yoga Tab 3 8 lại có mức giá cực kì hấp dẫn là 4.990.000 VNĐ. Sản phẩm này sẽ được giảm giá xuống còn 4.499.000 VNĐ và tặng kèm các phụ kiện hấp dẫn khác khi bạn đặt Online từ ngày 23/5 tới ngày 29/5 tới tại hệ thống .

 

AnhNQ

Từ khoá : mua, Tablet, Lenovo, Yoga, Tab

TIN LIÊN QUAN

Lenovo trình làng loạt mẫu máy tính bảng mới đầy ấn tượng

Tại sự kiện được mong đợi nhất năm - IFA 2015, hãng điện tử Trung Quốc Lenovo đã chính thức trình làng 3 mẫu máy tính bảng mới với nhiều điểm hấp dẫn người sử dụng. Liệu rằng đây có phải là một trong những lựa chọn mà bạn nên tìm đến trong thời gian

Tổng hợp các mẫu máy tính bảng mới ra mắt tại CES 2015

Triển lãm CES 2015 là nơi hội tụ của công nghệ mới. trong ngày đầu tiên của triển lãm hàng loạt các mẫu máy tính bảng mới đã được ra mắt.

Lenovo Yoga Tab 3 8: Máy tính bảng giá rẻ cho mọi nhà

Lenovo Yoga Tab 3 8 sở hữu thiết kế bản lề xoay độc đáo có thể sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau, cùng với loạt tính năng mới hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút trải nghiệm vô cùng độc đáo.

Lenovo chính thức ra mắt Yoga 910 tại Việt Nam: Laptop 2 trong 1 mỏng nhất thế giới, giá 44 triệu

Thiết kế là một trong những đáng chú ý nhất trên Yoga 910. Máy sở hữu viền màn hình rất mỏng, chỉ khoảng 5mm và toàn bộ thân máy được cấu thành từ chất liệu nhôm phay xước được xử lý tỉ mỉ bằng máy cắt CNC.

Barnes & Noble ra tablet mới: vỏ nhôm, 10”, do Lenovo làm

Barnes & Noble vừa ra mắt thế hệ tablet mới với sự hợp tác cùng Lenovo có tên Nook 10” HD. Đây là một máy tính bảng với màn hình 10”, vỏ kim loại, pin được cải thiện so với thế hệ trước và giá bán…

Top 3 chiếc tablet Windows sử dụng như máy tính hàng ngày

Đặc biết cả 3 sản phẩm sắp được nhắc tới dưới đây còn được trang bị kèm cả bàn phím hoặc có sẵn bàn phím cho việc nhập liệu nhanh chóng.

Lenovo giới thiệu loạt máy tính bảng giá rẻ tại Việt Nam

Lenovo vừa giới thiệu 5 chiếc máy tính bảng ở Việt Nam, trong đó hầu hết là máy tính bảng giá rẻ với giá từ 2,1 triệu đồng

Lenovo ra mắt loạt sản phẩm ThinkPad X1 mới tại CES 2018

ThinkPad X1 Tablet thế hệ ba được thiết kế lại giúp sản phẩm có chức năng PC đầy đủ với sức mạnh của chip vi xử lý Intel Core thế hệ 8. Máy sở hữu màn hình 13 inch độ phân giải 3K tương thích với chuẩn HDR2.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh sửa ảnh trên điện thoại iPhone bằng Photoshop Fix

Kể từ khi bắt đầu xuất hiện trên thị trường cho tới giờ, Adobe Photoshop luôn là cái tên được nhắc tới vì sự hoàn hảo trong các tính năng cũng khả năng mà nó mang lại. Tuy nhiên, vì cái giá mà người dùng phải trả để có

Thủ thuật tăng tốc cho smartphone Android

5 bước đơn giản giúp tăng tốc smartphone Android của bạn.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ