Tổng hợp các mẫu máy tính bảng mới ra mắt tại CES 2015

Dưới đây là danh sách các mẫu máy tính bảng mới tại CES 2015.

 

Asus Transformer Book T90 Chi | T100 Chi | T300 Chi

 

Asus Transformer Book T90 Chi

 

 

Asus Transformer Book T100 Chi

 

 

Asus Transformer Book T300 Chi

 

 

Giá: 300USD | 400 USD|  800 USD

Ngày phát hành: tháng 2 năm 2015

Dòng Chi mới của máy tính bảng Asus Transformer Book sẽ đổ bộ vào thị trường các mẫu máy tính bảng iPad và Android. Cả ba mẫu Chi đều đi kèm với Windows 8.1, và vận dụng ý tưởng liên kết với bàn phím của máy tính bảng Surface.

 

Được biết, mẫu T100 màn hình 10.1-inch với độ phân giải 1920x1200 pixel có giá 400 USD và mỏng 7.2mm trong khi mẫu T90 sở hữu màn hình 8.9 inch độ phân giải 1280x800 pixel và cũng có bàn phím.

 

Lenovo Yoga Tablet 2 (8-inch) với AnyPen

 

 

 

 

 

 

 

Giá: 300 USD

Ngày phát hành: tháng 1 năm 2015

Ngoài AnyPen, YOGA Tablet chạy trên hệ điều hành Windows 8.1 cung cấp bộ xử lý Intel Atom lõi tứ 64-bit, bộ nhớ RAM 2GB với 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ, loa stereo với âm thanh Dolby Audio và bộ khuếch đại Wolfson, camera sau 8MP tự động lấy nét, camera trước 1.6MP, và pin 6400mAh không thể tháo rời. Theo đó, thời lượng pin có thể lên tới 15 giờ.

 

Lenovo Tab 2 A7-30

 

 

 

 

 

Giá: 130USD

Ngày phát hành: Tháng 3 năm 2015

Lenovo TAB 2 A7-30 là mẫu máy tính bảng Android đi kèm với màn hình 7-inch có độ phân giải 1024x600 pixel, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3GHz, bộ nhớ RAM 1GB, lưu trữ 16GB, camera chính 2 megapixel và camera  trước VGA.

 

Lenovo Tab 2 A7-10

 

Giá: 100 USD

Ngày phát hành: Tháng 3 năm 2015

Lenovo TAB 2 A7-10 là mẫu máy tính bảng Android được trang bị màn hình 7 inch với độ phân giải 1024x600 pixel, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3GHz, bộ nhớ RAM 1GB, 8GB lưu trữ và camera  trước VGA.

 

TIN LIÊN QUAN

Top 3 chiếc tablet Windows sử dụng như máy tính hàng ngày

Đặc biết cả 3 sản phẩm sắp được nhắc tới dưới đây còn được trang bị kèm cả bàn phím hoặc có sẵn bàn phím cho việc nhập liệu nhanh chóng.

Galaxy Book xuất hiện: Tablet Windows 10 với màn hình AMOLED

Một ứng dụng với tên gọi Book Setting đã bất ngờ xuất hiện trên Windows Store, ứng dụng có cách danh mục tùy chọn như 'Pen, Battery Life Extender, AMOLED, Pattern Log-in, User manual,...'.

Galaxy Book 2 vừa được FCC của Mỹ phê duyệt

Samsung Galaxy Book 2 được liệt kê trên trang web của FCC với ID FCC SML737NO. Cũng tương tự với tiết lộ trước đó của EEC, chiếc máy tính bảng 2 trong 1 này có mã hiệu SM-W737.

Samsung chia sẻ video về Galaxy Book - mẫu tablet chạy Windows 10 với thiết kế tuyệt đẹp

Đã gần một tháng kể từ khi Samsung công bố Galaxy Book tại sự kiện Mobile World Congress ở Barcelona, cho tới tận hôm nay hãng mới công bố hai đoạn clip giới thiệu chính thức mẫu thiết bị Windows 10 mới nhất của mình với thiết kế nổi bật và tuyệt

Samsung sắp trình làng tablet Galaxy Book thế hệ thứ 2

Vài tháng trước đây, xuất hiện thông tin cho thấy Samsung đang ấp ủ một chiếc máy tính bảng Galaxy Book thế hệ mới. Thiết bị này được phát hiện lần đầu trên cổng thông tin EEC của Nga, một trong những biến thể của sản phẩm này mang mã hiệu

LG ra mắt máy tính bảng Android chạy chip Core i5 tại Hàn Quốc

LG mới đây đã cho ra mắt máy tính bảng Tab Book 11 được trang bị phần cứng mạnh mẽ nhất đi kèm bàn phím cho phép sử dụng như một máy tính xách tay.

Surface Book 2 sẽ ra mắt vào tháng sau nhưng đến năm 2018 mới bán ra?

Cuối tháng 10 Microsoft sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu Surface mới, có khả năng chiếc Surface Book 2 sẽ ra mắt tại đây nhưng theo nguồn tin của ZDNet phải tới năm sau máy mới bắt đầu bán ra.

Galaxy Book sẽ khởi chạy Windows 10, hỗ trợ 4G và bút S Pen

Chuyên trang Sammobile cho biết Galaxy Book sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE và bút S Pen, trang tin cũng khẳng định một lần nữa thiết bị sẽ cài đặt hệ điều hành Windows 10....

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng