Lomo’Instant Square: máy ảnh kiểu dáng cổ điển dùng phim chụp lấy ngay của Fujifilm

Hãng chuyên làm máy ảnh chụp lấy ngay Lomography vừa công bố kế hoạch phát triển dòng sản phẩm Lomo’Instant Square. Điểm nhấn của dòng sản phẩm này là nó tương thích với khổ ảnh vuông Intax Square của Fujifilm tương tự như chiếc SQ10.
Lomo’Instant Square: máy ảnh kiểu dáng cổ điển dùng phim chụp lấy ngay của Fujifilm

Có vẻ khi ứng dụng Instagram tạo được cơn sốt thì người ta lại bắt đầu chuộng thể loại ảnh vuông và quan tâm nhiều hơn đến các máy ảnh chụp lấy ngay.

Lomography tạo ra chiếc máy ảnh Lomo’Instant Square nhằm đem lại cho người dùng cảm giác hoài cổ thật sự. Từ thiết kế kiểu dáng cho đến thao tác mở máy và lật ống kính từ phía cạnh máy đem lại một cảm giác rất… analog. Để rồi từ đó người dùng có được cảm hứng sáng tác và in ra những tác phẩm ngay lập tức từ chiếc máy. Tất nhiên sản phẩm vẫn không thể thiếu những tính năng hiện đại như điều khiển từ xa tự chụp, các chế độ phơi sáng nhiều lần, bộ lọc màu… Máy cũng bao gồm đèn LED đếm số lượng ảnh in được còn lại ở trong máy.

Giá bán lẻ dự kiến cho Lomo’Instant Square là 199 USD. Tuy nhiên bạn có thể mua được ở mức giá 129 USD trên trang gọi vốn cộng đồng Kickstarter. Lomography là hãng máy ảnh đã có thương hiệu từ lâu với các sản phẩm máy chụp ảnh lấy ngay dùng khổ phim Instax (mini hoặc wide) và nhiều loại phim khác. Mục đích đăng tải thông tin sản phẩm trên Kickstarter chủ yếu muốn quảng bá một số sản phẩm mới có một vài tính năng nổi bật. Vì vậy nếu đặt hàng bạn sẽ không lo ngại việc bị leo cây giống như một số dự án ‘ma’ ảo diệu trước đó. Dự kiến sản phẩm sẽ được phân phối từ tháng 2/2018.

Nguồn: theverge

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp màn hình tiết lộ iPad Pro mới ra mắt tháng 6

Đây được cho là ảnh chụp đơn đặt hàng của một nhà bán lẻ không xác định, nhập về các loại vỏ bảo vệ cho dòng sản phẩm iPad Pro. Trên hình ảnh này, nhà bán lẻ ghi rõ mẫu vỏ bảo vệ dành cho iPad Pro 10,5 inch sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6.

Những điểm nổi bật máy tính bảng Galaxy Tab3 V

Sản phẩm này hướng tới người dùng là trẻ nhỏ, cho phép các bậc phụ huynh có thể kiểm soát tốt việc học tập cũng như vui chơi của trẻ một cách hiệu quả nhất. Hiện nay bộ sản phẩm tích hợp có đầy đủ sách giáo khoa chuẩn của bộ giáo dục.

Review Samsung Galaxy Tab S8 Ultra: Xứng danh “Ngôi sao” của thị trường máy tính bảng

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra được đánh giá là một trong những thiết bị máy tính bảng đáng chú ý nhất trên thị trường hiện nay. Với màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ và tính năng đột phá, nó đã thu hút sự quan tâm của người dùng yêu thích công nghệ.

Những mẹo hay trên iPad Pro 9.7 inch có thể bạn chưa biết

iPad Pro 9.7 inch một những sản phẩm được người dùng ưa chuộng vì thiết kế đẹp, bắt mắt, cùng với cấu hình cao nhưng nhiều người lại chưa biết những mẹo hay chỉ có trên iPad Pro 9.7 inch. Hãy cùng xem để có những trải nghiệm cho mình nhé.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

5 mẫu máy tính bảng đáng mua tầm giá dưới 3 triệu đồng

Nếu như một chiếc smartphone vẫn chưa làm bạn thỏa mãn nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game, ... thì 5 mẫu máy tính bảng dưới đây sẽ làm bạn hài lòng với tầm giá dưới 3 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,