Ảnh chụp màn hình tiết lộ iPad Pro mới ra mắt tháng 6

Một hình ảnh chụp màn hình máy tính từ hãng phụ kiện Urban Armor Gear mang đến cho người dùng đầu mối quan trọng về chiếc iPad Pro màn hình 10,5 inch của Apple.

Đây được cho là ảnh chụp đơn đặt hàng của một nhà bán lẻ không xác định, nhập về các loại vỏ bảo vệ cho dòng sản phẩm iPad Pro. Trên hình ảnh này, nhà bán lẻ ghi rõ mẫu vỏ bảo vệ dành cho iPad Pro 10,5 inch sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6. 

Tháng 10 năm ngoái, nhà phân tích Ming-chi Kuo từng tiết lộ Apple sẽ cho ra mắt phiên bản iPad Pro 10,5 inch, chạy chip A10X. Mẫu iPad tin đồn này được cho sở hữu viền mỏng hơn bất cứ sản phẩm nào trước đó. Nó cho phép Apple tạo ra một sản phẩm màn hình lớn trong khi giữ nguyên bộ khung của iPad 9,7 inch.

Giống với iPhone 8, câu hỏi đặt ra là sản phẩm này sẽ đặt cảm biến vân tay ở đâu. Nếu sở hữu thiết kế tràn viền, hoặc gần tương đương, nhiều khả năng chiếc máy không có chỗ cho các nút bấm như nút Home.

Tuy nhiên, khác với iPhone 8 khi Apple còn có “kế hoạch B” là đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng thiết bị, việc đặt một cảm biến tương tự trên iPad là bất khả thi. 

Tháng 6 là thời điểm Apple mở màn hội nghị các nhà phát triển di động toàn cầu WWDC. Thông thường tại sự kiện này, hãng sẽ trình làng các giải pháp phần mềm như hệ điều hành iOS, macOS mới và mở màn cơ hội hợp tác cho nhà phát triển.

Trong quá khứ, Apple từng giới thiệu iPhone tại WWDC nhưng đó đã là chuyện cách đây nhiều năm. Tất nhiên, hãng hoàn toàn có thể phá lệ, tung ra một chiếc iPad mới vào tháng 6 này. Mới đây, nguồn tin từ Trung Quốc còn cho rằng Apple sẽ giới thiệu bản kế nhiệm iPhone SE trong tháng 6.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Giá sửa chữa iPad Pro 2018 ngang với chiếc iPhone 8 hoặc iPad Pro 10.5 inch mới tinh

Apple vừa công bố mức giá sửa chữa cho hai phiên bản iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch mới nhất. Theo đó, mức giá sửa chữa khi người dùng có mua gói dịch vụ AppleCare+ (129 USD cho hai năm) là chỉ 49 USD. T

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Apple dự định tung ra iPad 6 vào đầu năm sau

Apple đang thử nghiệm thế hệ iPad mới với màn hình 13 inch với độ phân giải 2K. Trang này cũng cho biết thêm iPad 6 sẽ chính thức được tung ra thị trường vào đầu năm 2014.

Bộ đôi iPad 10.5" và 12.9" sẽ lên kệ vào tháng 5?

Apple được tin là sẽ ra mắt bốn phiên bản iPad trong tháng ba tới đây với các kích thước 12.9, 10.5, 9.7 và 7.9 inch, bây giờ thời điểm lên kệ của hai trong số bốn phiên bản này đã lộ diện.

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình