Surface Pro 5 sẽ kèm theo phụ kiện Mini Surface Dial, màn hình 4K và hỗ trợ eSIM

Surface Pro 5 có lẽ là sản phẩm được người dùng mong đợi nhất trong năm 2017 từ Microsoft. Tuy chưa nghe thông tin gì từ phía Microsoft, nhưng các lời đồn về Surface Pro 5 ngày càng xuất hiện nhiều hơn và hấp dẫn hơn. 


Nguồn tin mới nhất cho biết chiếc máy tính 2-trong-1 này sẽ có thể kết nối mạng di động và kèm theo cả 'núm xoay thần thánh' Surface Dial bản Mini.

Theo các tin rò rỉ, Surface Pro 5 sẽ thiết kế linh động và hiện đại tương tự như người tiền nhiệm song sức mạnh sẽ được nâng cấp lên rất nhiều. Nhiều nguồn tin cho biết, chiếc máy tính 2 trong 1 của Microsoft sẽ được trang bị bộ vi xử lí Kaby Lake mới nhất của Intel, cụ thể hơn là Intel Core i7-7700U. Dung lượng RAM của Surface Pro 5 sẽ lên đến 16GB. Cùng vớii đó là chiếc Surface Pen có khả năng sạc lại được.


Bên cạnh Surface Pen mới, Surface Pro 5 còn được cho là sẽ có cả phụ kiện Mini Surface Dial. Chiếc núm xoay thần thánh này đã làm cho nhiều người phải trầm trồ khi xuất hiện cùng với Surface Studio. Đây là một công cụ hỗ trợ mà Microsoft dành cho các hoạ sĩ, kiến trúc sư.... Và giờ đây, khi Mini Surface Dial kết hợp với Surface Pro 5, bộ đôi này hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường công nghệ trong thời gian tới.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều nguồn tin dự đoán Surface Pro 5 được trang bị màn hình có kích thước lớn hơn, có độ phân giải 4K và sở hữu viên pin khủng hơn, có thể lên đến 9 giờ sử dụng. Công nghệ eSIM (sim nhúng) cũng sẽ được tích hợp vào chiếc máy này, giúp thiết bị có khả năng kết nối di động, điều mà Surface Pro 4 không thể làm được.

Surface Pro 5 hứa hẹn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến song giá bán được dự đoán sẽ không cao hơn quá nhiều so với người tiền nhiệm. Giá khởi điểm của máy có thể rơi vào khoảng 899$ ( tương đương 21 triệu VNĐ). Và nếu những thông tin này là sự thật, chiếc Surface Pro 5 sẽ là một 'con quái vật' trong dòng máy tính 2-trong-1 mà khó có sản phẩm nào so sánh được. Hiện, vẫn chưa biết khi nào thì Microsoft sẽ chính thức giới thiệu Surface Pro 5, TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin.

 

Theo Techradar, inquisitr

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt phiên bản Surface Pro 2017, hỗ trợ SIM 4G LTE, pin 13.5 giờ

Một số cải tiến đáng chú ý như hệ thống tản nhiệt được làm lại cực êm, tùy chọn hỗ trợ 4G LTE, bút cảm ứng Surface Pen được tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác, và đặc biệt là Surface Pro 2017 có thời lượng dùng pin tăng thêm 50%.

Microsoft ra mắt phiên bản Surface Pro 2017, hỗ trợ SIM 4G LTE, pin 13.5 giờ 6

Microsoft vừa chính thức giới thiệu máy tính bảng Surface Pro 2017, đây là phiên bản thứ 5 của dòng Surface. Thiết bị này sẽ được bán ra trên toàn cầu vào ngày 15/6 tới đây cùng với nhiều cải tiến đáng giá.

Lộ diện ảnh và thông số của Surface Mini, chiếc tablet đã bị Microsoft khai tử

Những hình ảnh về Surface Mini đã rò rỉ từ đầu năm nay và giờ đây thêm nhiều chi tiết về chiếc tablet Microsoft mà hủy bỏ tiếp tục xuất trên mạng qua tài khoản Tweet của Evan Blass, gồm có ảnh chụp Surface Mini với ốp lưng cao su màu đỏ kèm theo

Máy tính bảng Surface Pro 6 sẽ được ra mắt vào giữa năm sau

Báo cáo tiếp tục nói rằng phiên bản Surface Pro 6 chạy Windows 10 Pro, được thiết kế thay đổi khá nhiều, chạy vi xử lý mới nhất của Intel, đi kèm cổng USB-C. Trước đó, Microsoft cũng đã trang bị cổng USB-C cho Surface Book 2. Mặc dù vậy, nhiều

Microsoft trình làng máy tính bảng Surface Pro 9

Microsoft đã công bố máy tính bảng Surface Pro thế hệ tiếp theo của mình tại một sự kiện vào tháng 10, với một số thay đổi quan trọng đối với mẫu máy mới nhất.

Microsoft Surface Pro hỗ trợ LTE sẽ bán ra vào đầu tháng 12?

Các thông tin cho biết phiên bản hỗ trợ 4G LTE sẽ chỉ có cấu hình dùng Intel Core i5, 4GB RAM+128GB ROM hoặc 8GB RAM + 256GB ROM, chưa có cấu hình Core i7 khi mới ra mắt.

Surface Pro 6 sẽ chính thức ra mắt vào giữa năm sau

Microsoft cũng được tin sẽ ra mắt một phiên bản máy tính bảng Surface giá rẻ để cạnh tranh với iPad mới, nó có thể sẽ được tung ra vào mùa hè này. Mẫu Surface giá rẻ này có tên mã là 'Lex' hoặc 'Libra', chạy chip Intel, màn hình 10 inch và có giá

Microsoft ra mắt Surface 3 với giá 499USD

Microsoft Surface 3 chạy hệ điều hành Windows 8.1 đầy đủ và hỗ trợ nâng cấp miễn phí lên Windows 10.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống