“Alô” bằng phablet: xu hướng “vạn người mê”

Thay vì lệ thuộc vào điện thoại di động với màn hình nhỏ xíu, bạn có thể sắm ngay cho mình một chiếc phablet để “một công đôi chuyện” vừa thoải mái “alô”, vừa lướt “phây”, duyệt web, xem phim thả ga cực tiện lợi với màn hình vô cùng rộng rãi.

Truyện kể rằng, thời xa xưa, khi smartphone, tablet mới ra đời, bất kỳ thiết bị nào có màn hình lớn hơn 5 inch đều được ví như …chiếc “dép”. Người ta ngại đưa “dép” lên để alô vì lo mọi người xung quanh sẽ nhìn mình với con mắt ái ngại. Hơn thế, việc mang thiết bị quá khổ theo người cũng thật bất tiện vì chúng chẳng thể nằm gọn trong túi quần.

“Alô” bằng phablet: xu hướng “vạn người mê”

Giải trí mọi lúc, mọi nơi với Lenovo PHAB mới.

Ấy thế nhưng, thời thế đã đổi thay. Sự bùng nổ của những nội dung giải trí như video, game, hình ảnh đã khiến cho người dùng càng ngày càng ưa thích những thiết bị có màn hình lớn. Và rồi, những điện thoại màn hình lớn cũng xuất hiện phổ biến hơn và được người dùng dần dần quen mặt.

Phần lớn mọi người đồng tình và ủng hộ những thiết bị này vì cho rằng đó cũng là xu hướng phát triển tất yếu của thời đại “tất-cả-trong-một”: thiết bị liên lạc, công việc và giải trí đều tích hợp làm 1. Thay vì ôm đồm smartphone to, thêm tablet nữa lại càng thêm phần cồng kềnh thì việc tích hợp cả hai lại với nhau trong một thiết bị gọn nhẹ cỡ 7 inch là vô cùng hợp lý.

Cho cuộc sống muôn màu.

Các hãng sản xuất cũng không thể làm ngơ trước trào lưu hitech này. Hàng loạt sản phẩm ra đời. Nổi bật nhất trong thời gian qua là chiếc Lenovo PHAB với màn hình tới 6,98inch, tích hợp sẵn 2 SIM 2 sóng, hỗ trợ cả mạng 4G LTE mới nhất nhưng lại rất gọn gàng, mỏng nhẹ cùng kiểu dáng cực bắt mắt, thời trang.

Chiếc phablet này còn gây ấn tượng bởi không những có màn hình lớn, nó còn sở hữu độ phân giải HD và tấm nền IPS giúp hình ảnh hiển thị rất sắc nét, sống động, chi tiết. Ngay cả phần âm thanh cũng được nhà sản xuất chăm chút với hệ thống loa Dolby ATMOS hoành tráng.

Tất nhiên là để xứng với danh xưng “tất cả trong một” thì phần camera cũng không thể xem nhẹ bởi chụp ảnh đã trở thành nhu cầu tất yếu của bất cứ ai.

Chính vì thế mà Lenovo PHAB được trang bị bộ đôi camera 13MP & 5MP mạnh mẽ. Camera chính của chiếc phablet này có khẩu độ f2.2 với 5 thành phần thấu kính giúp quay phim (kèm đèn flash) và chụp ảnh sắc nét hơn. Camera mặt trước 5MP có chế độ Panorama giúp selfie cùng lúc nhiều bạn bè hơn, không kém cạnh bất cứ chiếc smartphone nào.

Ngôi sao Hàn Quốc Bae Suzy lựa chọn Lenovo PHAB.

Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ 64-bit của Qualcomm và RAM 2GB giúp PHAB hoạt động nhanh nhẹn, xử lý mượt mà mọi thao tác.

Đáng giá hơn nữa là với viên pin 4.250mAh chẳng lo đang vui thì “đứt gánh” đòi sạc. Bên cạnh đó, PHAB còn bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tới 64GB, đủ để cài đặt hàng tá game và ứng dụng mà chẳng lo thiếu thốn dung lượng.

Tiện ích đầy mình nhưng mức giá của Lenovo PHAB lại khiến “vạn người mê” với chỉ 4.499.000 đồng, lại được bảo hành tới 1 năm với 2 màu đen, trắng tha hồ chọn lựa.

Rõ ràng, với mức giá “khó cưỡng” này, chẳng có lý do nào khiến bạn từ chối những chiếc phablet đáng yêu như Lenovo PHAB.

Từ khoá : phablet

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Tab 4 8: màn hình lớn, độ sáng cao và chất lượng âm thanh sống động

Lenovo Tab 4 8 mang ngôn ngữ thiết kế quen thuộc và tương tự như người tiền nhiệm. Các viền được làm khá to chứ không chạy theo xu thế viền mỏng trên những chiếc smartphone. Điều này lại đem đến điểm cộng là khả năng cầm nắm thiết bị sẽ dễ dàng hơn

Top 3 máy tỉnh bảng tầm giá 20 đến 25 triệu mà bạn nên sở hữu hiện nay

Với thiết kế sang trọng, màn hình to đẹp, rộng rãi, bộ nhớ lên đến 64GB, siêu phẩm Galaxy S9+ của Samsung lại một lần nữa không làm người dùng thất vọng. Trong tầm giá từ 20 đến 25 triệu, Galaxy S9+ sở hữu màn hình có độ sáng cao nhất, đồng thời sở

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao và kích thước lớn tương tự như

Phablet 8 nhân giá rẻ Redmi Note ra mắt với giá 130 USD

Hãng Xiaomi của Trung Quốc cho ra mắt phablet lai giữa máy tính bảng và điện thoại có tên Redmi Note có giá rất hấp dẫn, chỉ khoảng 130 USD.

Phablet màn hình vô cực đẹp như S8+, camera kép, RAM 4GB, ROM 64GB, giá 4,5 triệu

Đây là chiếc phablet 6.1 inch sở hữu thiết kế màn hình vô cực đẹp như Galaxy S8 Plus của Samsung, cùng với đó là cấu hình hấp dẫn trong tầm giá....

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất tầm giá.

Tablet màn hình gập của Lenovo tiếp tục được giới thiệu tại triển lãm Tech World

Nếu như bạn còn nhớ, vào tháng 6 năm ngoái, Lenovo đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong giới công nghệ tại triển lãm TechWord với hai mẫu smartphone và tablet có thể gập màn hình. Và hôm nay, vẫn tại triển lãm TechWord 2017, chiếc tablet Lenovo

5 mẫu máy tính bảng đáng mua tầm giá dưới 3 triệu đồng

Nếu như một chiếc smartphone vẫn chưa làm bạn thỏa mãn nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game, ... thì 5 mẫu máy tính bảng dưới đây sẽ làm bạn hài lòng với tầm giá dưới 3 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone iOS 15 không cần cài app

Khi xem video trên iPhone chạy iOS 15 trở lên, bạn có thể điều chỉnh tốc độ phát video trong giao diện phát video mặc định. Đây là cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone...

Steve Jobs định nghĩa lập trình hướng đối tượng khiến cả thế giới thán phục

Cả giới công nghệ đều biết rằng, Steve Jobs không hề được đào tạo chính thống về công nghệ nhưng ông ấy có sự hiểu biết về công nghệ sâu sắc, không thể so sánh được.

Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10

Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại

Những công cụ quay video màn hình dạng GIF cho Windows 10

Hầu hết các phần mềm quay video màn hình máy tính đều chỉ ghi video dưới định dạng MP4 mà thôi. Tuy nhiên, với những công cụ dưới đây bạn có thể quay video màn hình dưới dạng GIF.

Đăng ký và sử dụng KakaoTalk trên điện thoại một cách nhanh chóng

Để sử dụng được những tính năng trên một cách đầy đủ thì bạn phải đăng ký tài khoản trên KakaoTalk.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công