Lộ diện máy tính bảng Desire T7 giá rẻ của HTC

Gần đây chúng ta ít được nghe về máy tính bảng của HTC tuy nhiên hôm nay (24/1) thông tin về chiếc tablet đầu tiên của hãng điện thoại Đài Loan trong năm 2016 này đã xuất hiện. Vậy nó là thiết bị nào và có cấu hình ra sao?

 

Cụ thể, Desire T7 có màn hình 6.9 inch độ phân giải HD, bên trong là vi xử lý lõi tứ Spreadtrum SC8830 tốc độ 1.3 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB kèm bộ nhớ trong 16 GB. Chiếc tablet này có bộ đôi camera trước sau đều là 5 MP. Đáng buồn là máy chỉ chạy trên Android 5.0 và không hỗ trợ SIM.

 

 

Thông thường chúng ta nghe tới Desire của HTC như là một dòng smartphone tuy nhiên lần này nó là một máy tính bảng, khá bất ngờ phải không? Vậy Desire T7 có ý nghĩa gì? Thật ra chữ 'T' thay cho từ 'tablet' còn con số '7' có nghĩa là 7 inch, mặc dù máy chỉ có màn hình 6.9 inch mà thôi.

 

Về giá bán, trước đó Desire T7 đã có mặt trên trang xuất nhập khẩu thiết bị di động Zauba Ấn Độ với giá 170 USD (khoảng 3,8 triệu đồng). Hiện chưa rõ thiết kế của máy ra sao nhưng nếu nhìn vào cấu hình thì mình nghĩ giá bán đó là khá cao.

 

HTC dự kiến sẽ ra mắt mẫu flagship One M10 vào ngày 22/2 tới tại Đại hội di động thế giới MWC 2016 (có thông tin ra mắt vào tháng 3), rất có thể tại buổi ra mắt này, mẫu tablet trên cũng sẽ được trình làng. Chỉ chưa đầy 1 tháng nữa thôi, chúng ta cùng chờ xem nhé.

TIN LIÊN QUAN

Phablet Desire 816 ‘đẹp long lanh’ của HTC chỉ 7,5 triệu đồng

Mới đây, mức giá cùng ngày lên kệ của siêu mẫu HTC Desire 816 tại Việt Nam đã được hé lộ. Ông Nguyễn Hồng Châu, Trưởng đại diện HTC tại Việt Nam cho biết vừa qua đã đưa ra thông tin cho biết chiếc phablet tầm trung nhiều màu sắc của Desire 816 sẽ có

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

Cấu hình chi tiết và trên tay tablet Galaxy A6 10.1 inch vừa ra mắt

Samsung vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam mẫu máy tính bảng Galaxy A6 10.1 inch, đây được coi là bản phóng to của Galaxy A6 7 inch tiền nhiệm với không nhiều thay đổi về cấu hình phần cứng.

[MWC 2018] Huawei chính thức trình làng tablet MediaPad M5

MediaPad M5 có các phiên bản 8.4 inch và 10.8 inch với màn hình IPS có độ phân giải 2560 x 1600 pixel và được hỗ trợ vi xử lý Kirin 960, 4GB RAM và 32GB/128GB lưu trữ (tuần tự cho 2 phiên bản). Dung lượng pin lớn và thời gian sử dụng lên tới 10/11

Tablet 12 inch của Sony sẽ ra mắt năm 2015

Phiên bản Tablet 12 inch mới của Sony sẽ nhiều tính năng mới như chống nước như phiên bản Xperia Tablet và sẽ bổ sung tính tăng hiệu quả hơn trong công việc văn phòng với bút cảm biến.

HP ra mắt tablet Android Pro Slate 8 và Pro Slate 12

Mẫu máy tính bảng mới chạy Android nhắm đến đối tượng chính là các khách hàng doanh nghiệp đó là Pro Slate 8 và Pro Slate 12.

Tablet siêu rẻ từ Barnes & Noble giá chỉ 1 triệu ra mắt

Hôm nay (17/10), nhà sản xuất máy đọc sách và máy tính bảng giá rẻ nổi tiếng là Barnes & Noble đã trình làng chiếc NOOK Tablet 7 mới nhất của...

Rò rỉ cấu hình của hai chiếc tablet Xiaomi Mi Pad 3 và Mi Pad 3 Pro

Xiaomi được cho là đang chuẩn bị cho ra mắt hai chiếc tablet là Mi Pad 3 và Mi Pad 3 Pro. Bằng chứng là mới đây, thông số cấu hình của cả hai đã bị lộ với hai phiên bản màn hình khác nhau bao gồm 7.9 inch và 9.7 inch.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh vị trí của webcam khi Live Stream Video trên Facebook

Bạn xem các kênh Stream và thấy họ có 1 cái hình webcam nho nhỏ ở góc màn hình? Thiết lập như nào để stream được như vậy nhỉ?

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng