6 mẫu máy tính bảng dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" năm 2016

Apple iPad Air 3


Chiếc máy tính bảng Ipad Air thế hệ tiếp theo được đồn đoán sẽ được trang bị màn hình độ phân giải lên tới 4K, và trang bị công nghệ 3D touch mới nhất như các mẫu Iphone 6s và Iphone 6s Plus, tuy nhiên kích thước màn hình vẫn giữ nguyên như các phiên bản tiền nhiệm.

 

 

Cũng theo những thông tin trên, thì chiếc máy tính bảng Ipad Air thế hệ mới này sẽ được ra mắt vào tháng 3/2016 và có giá khoảng 499 USD/khoảng 11,3 triệu đồng.


Sony Xperia Z6 Tablet


Theo chu kỳ phát hành sản phẩm của Sony, mẫu máy tính bảng Xperia Z6 Tablet sẽ lên kệ vào tháng 6 của năm 2016 và trước đó sẽ xuất hiện tại MWC ở Barcelona vào cuối tháng 2.

 

 

Giá bán của sản phẩm cũng được dự đoán là khá cao, do đó người dùng công nghệ có thể chờ đón những thay đổi lớn cho sản phẩm từ thiết kế bên ngoài cũng như tùy biến bên trong sản phẩm, và khả năng chống nước như các dòng smartphone Xperia Z của hãng cũng không là ngoại lệ.


Samsung Galaxy Tab S3


Được dự đoán sẽ nằm trong phân khúc cao cấp, Chiếc Samsung Galaxy Tab S3 sẽ có khả năng được ra mắt vào tháng 7 hoặc 8/2016. Do đó, không khó để người dùng kì vọng vào một thay đổi mới lớn trên các dòng tablet như trang bị màn hình cong giống chiếc Galaxy S6 Edge của hãng, cùng nâng cấp độ phân giải màn hình và cải thiện hiệu năng.


iPad Pro 2


Mặc dù phiên bản Ipad Pro phiên bản đầu tiên có doanh số không được như mong đợi khi chỉ bán được 49.000 máy trong tháng đầu tiên tại thị trường trọng điểm của Apple là Trung Quốc. Nhưng cũng không khó để người dùng hy vọng vào phiên bản kế nhiệm mới của Apple trong năm 2016, khi công nghệ 3D Touch mới nhất của Apple song hành cùng chip A9X mạnh mẽ được dự đoán sẽ được trang bị trên mẫu máy tính bảng mới này.

 

Nếu theo như chu kỳ phát hành sản phẩm mới thì Ipad Pro 2 sẽ ra mắt vào mùa thu năm sau và được bán với giá dự kiến 799 USD/ khoảng 18,1 triệu đồng.

 

 

iPad Mini 5

 

Sau khi sự ra đời của iPad Mini 3 không mấy kích thích người tiêu dùng, Apple quyết định tung iPad Mini 4 với nhiều sự nâng cấp hơn. Hy vọng rằng, iPad Mini 5 sẽ được tích hợp chipset A9X và khởi chạy cùng nền tảng iOS 10 (trình làng tại Hội nghị thường niên Worldwide Developers Conference dành cho các kỹ sư và lập trình viên trên toàn cầu, vào tháng 7/2016).

 

Microsoft Surface Pro 5

 

Nếu như Surface Pro 4 được xem là một trong những chiếc máy tính bảng tốt nhất của năm 2015, nó gần như có thể thay thế sự tồn tại của một số dòng máy tính xách tay hiện nay thì Microsoft có thể phải bỏ ra thật nhiều 'chất xám' để không bị ánh hào quang của Surface Pro 4 ảnh hưởng. Sản phâm được dự đoán sẽ được phát hành vào Tháng 10/2016 và giá bán của nó cũng không thua kém gì chiếc Microsoft Surface Pro phiên bản tiền nhiệm.

TIN LIÊN QUAN

Tablet 12 inch của Sony sẽ ra mắt năm 2015

Phiên bản Tablet 12 inch mới của Sony sẽ nhiều tính năng mới như chống nước như phiên bản Xperia Tablet và sẽ bổ sung tính tăng hiệu quả hơn trong công việc văn phòng với bút cảm biến.

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

Sony Xperia Z5 series, Z3+, Z4 Tablet được cập nhật Android 7.1.1 Nougat

Trong tuần này Sony sẽ tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho một số thiết bị đời cũ của mình, bao gồm: Xperia Z5, Xperia Z5 Premium, Xperia Z5 Compact, Xperia Z4 Tablet và Xperia Z3 Plus.

Sony Xperia M4 Aqua và Xperia X5 được cập nhật lên Android 6.0.1 Marshmallow

Sony Mobile vừa phát hành bản cập nhật Android 6.0.1 Marshmallow cho bộ đôi smartphone Xperia M4 Aqua và Xperia X5 của hãng. Bản update này sẽ được phát hành trước tiên cho M4 Aqua...

Xperia M4 Aqua và Xperia M5 nhận được Android 6.0.1 Marshmallow

Xperia M4 Aqua và Xperia M5 mới đây đã bắt đầu được Sony nhận được Android 6.0.1 Marshmallow

Sony Xperia XA và Xperia X nhận được bản cập nhật mới

Hôm nay, Sony bất ngờ tung ra bản cập nhật mới cho bộ đôi sản phẩm Sony Xperia XA và Xperia X. Các phiên bản SIM kép cũng được hổ trợ cập nhật...

Xperia XZ giá dự kiến 16 triệu, lên kệ giữa tháng 10

Một nhà bán lẻ lớn vừa hé lộ thông tin về Xperia XZ – smartphone cao cấp nhất của Sony giai...

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ là mẫu tablet mới mạnh nhất của Samsung, đối thủ đáng gờm của iPad Pro M1?

Dòng tablet tiếp theo mà Samsung sắp ra mắt có thể sẽ được gọi là Galaxy Tab S8 và được dự đoán sẽ có 3 mẫu mã khác nhau. Trong số đó, Galaxy Tab S8 Ultra thuộc series Galaxy Tab S8 này được cho là…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi 103 trên Cốc Cốc bằng file expand

Cốc Cốc tuy đang được sử dụng khá phổ biến và thậm chí nó còn đang xếp thứ hai tại thị trường Việt Nam, nhưng không phải vì thế mà không có lỗi.

Cách đổi tên gợi nhớ người dùng trên ứng dụng Zalo

Tính năng mới nhất của phiên bản Zalo gần đây là Đổi tên gợi nhớ, đây là một tính năng khá thú vị của Zalo trên điện thoại, nó sẽ cho phép bạn đổi tên bạn bè của mình thành những cái tên gợi nhớ quen thuộc mà bạn vẫn

Hướng dẫn bạn quản lý cột trong Excel hiệu quả

Khi nhập dữ liệu, bạn có thể cần thêm hoặc chèn cột nếu muốn bổ sung dữ liệu vào giữa các cột hiện có. Chọn cột (click vào tiêu đề cột) ngay bên phải vị trí bạn muốn chèn cột mới. Sau đó, click chuột phải vào cột đó và

My Viettel: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

My Viettel là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.