Xperia XZ giá dự kiến 16 triệu, lên kệ giữa tháng 10

Mức giá này thấp hơn 1 triệu đồng so với nhiều model Xperia cao cấp lên kệ dịp cuối năm trước đây như Xperia Z1, Z3 hay Z5.

Một nhà bán lẻ lớn vừa hé lộ thông tin về Xperia XZ – smartphone cao cấp nhất của Sony giai đoạn cuối năm nay. Theo đó, model này sẽ có giá bán 16,99 triệu đồng, lên kệ vào khoảng 14/10. Màn ra mắt chính thức của sản phẩm có thể sẽ diễn ra vào ngày mai (23/9), khi triển lãm Sony Show khai mạc tại TP.HCM.


Mức giá của Xperia XZ gây bất ngờ nhỏ bởi trong 3 năm gần đây, các mẫu di động cao cấp dịp cuối năm của Sony như Xperia Z1, Z3 và Z5 đều có giá16,99 triệu đồng.



Xperia XZ sắp lên kệ tại trong khi model màn hình nhỏ X Compact có thể không được bán ra tại Việt Nam. Ảnh: Phonearena.

So với các model thế hệ trước, Xperia XZ mang ngôn ngữ thiết kế mới có tên Unifed Design với nhiều chi tiết uốn cong và cảm giác liền mạch về tổng thể. Sony cũng là một trong số ít hãng di động hiện nay không cố gắng gọt mỏng viền của sản phẩm. Kết quả là thiết bị này có kích thước tổng thể lớn hơn nhiều so với một model có màn hình 5,2 inch (146 x 72 x 8,1mm).


Về cấu hình, model mới khá tương đồng với chiếc Xperia X Performance khi sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 3 GB. Theo nguồn tin trong nước, Xperia XZ bán ra tại Việt Nam có dung lượng 64 GB.


Máy sở hữu camera sau 23 megapixel, cảm biến IMX300 thế hệ mới. Camera này có kích cỡ cảm biến1/2.3 inch, ống kính 6 thành phần với khẩu độ f/2.0. Lần đầu tiên, Sony trang bị công nghệ lấy nét bằng laser cho một chiếc Xperia trên XZ. Camera này cũng hỗ trợ lấy nét theo phase nhưng loại bỏ hệ thống chống rung quang học.


Khi lên kệ, Xperia XZ sẽ phải cạnh tranh với đối thủ rất mạnh là iPhone 7, 7 Plus - dự kiến bán ra vào cuối tháng 10. Trong khi đó, model màn hình nhỏ Xperia X Compact có thể vẫn xuất hiện tại Sony Show nhưng chưa có thời điểm lên kệ tại Việt Nam.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Giá bán Sony Xperia X Compact và Xperia XZ

Sony đã công bố hai smartphone mới nhất của hãng tại IFA 2016 là Xperia XZ và Xperia X Compact. Không để người dùng phải chờ đợi lâu, mới đây tài...

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Bộ 3 Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact, X1 lộ cấu hình, ra mắt IFA 2017

Sony được tin là sẽ mang đến IFA 2017 (diễn ra từ 1/9 - 6/9) bộ ba smartphone mới là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Bây giờ, một số...

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Smartphone Sony Xperia lộ ảnh trước thềm MWC

Vài tuần trước, Sony thông báo hãng sẽ tham dự triển lãm MWC 2017 diễn ra vào cuối...

Sony Xperia X Performance đã có bản cập nhật Android 7.0 chính thức

Ngày hôm nay, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat chính thức cho Xperia X Performance.

Sony Xperia XZ1 lộ ảnh cực rõ nét nhưng với thiết kế sẽ làm fan Sony không vui

Sony sẽ ra mắt Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại IFA 2017 sắp diễn ra vào ngày 1/9 tới và hôm nay (16/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện rõ nét nhưng...

Sony Xperia XA3 đạt chứng nhận tại châu Âu, sắn sàng ra mắt

Theo đó, chỉ 6 tháng sau khi Xperia XA2 bán ra thị trường, một sản phẩm có số model Sony H4413 đã đạt chứng nhận tại châu Âu, điều này cho thấy smartphone này đã sẵn sàng ra mắt. Theo truyền thống đặt tên của Sony thì dự kiến model H4413 chính là

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc