Giá bán Sony Xperia X Compact và Xperia XZ

Sony đã công bố hai smartphone mới nhất tại IFA 2016 là Xperia XZ và Xperia X Compact, tuy nhiên hãng vẫn chưa tiết lộ giá bán của sản phẩm.


Không để người dùng phải chờ đợi lâu, mới đây tài khoản Twitter @Ricciolo1 đã cung cấp thông tin về việc đặt hàng của bộ đôi sản phẩm này ở Châu Âu.

 

#xperiaxcompact available 09/24 449 eur ! :) #XperiaXZ 10/17 699 eur (pre order starts 09/12) ;)

— Ricciolo (@Ricciolo1) September 1, 2016

 

Cụ thể Xperia XZ sẽ bán ra vào ngày 12/9 tới đây, trong khi Xperia X Compact sẽ lên kệ vào ngày 24. Giá bán của Xperia X Compact tại Amazon Anh Quốc là 500 USD (khoảng 11.1 triệu đồng), Sony sẽ bán ra Xperia XZ với giá 800 USD (khoảng 17.8 triệu đồng).

Với những gì đã thể hiện tại IFA 2016 thì bạn nghĩ bộ đôi smartphone mới từ Sony có xứng đáng với mức giá khoảng 11 triệu và gần 18 triệu?


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia X Compact ra mắt tại Hà Lan

Sony Xperia X Compact đã có mặt tại Hà Lan cũng như Bỉ và Luxembourg, chiếc smartphone này có giá bán lẻ 449 € (tương đương 11,2 triệu đồng).

Rò rỉ hình ảnh mặt trước tuyệt đẹp của Sony Xperia X Compact sắp ra mắt

Sony dường như đang chuẩn bị ra mắt thêm điện thoại thông minh Android mới với tên gọi là Xperia X Compact vào đầu tháng sau.

Sony Xperia XR và Xperia X Compact sẽ ra mắt vào 24/9?

Sony được kỳ vọng sẽ trình làng bộ đôi smartphone Xperia XR và Xperia X Compact tại sự kiện IFA diễn ra vào đầu tháng 9 tới đây, nhưng theo thông...

Sony Xperia X Compact và Xperia XZ có giá bán bao nhiêu?

Sau khi Sony chính thức trình làng Xperia X Compact và Xperia XZ thì chắc hẳn bên cạnh thông số kỹ thuật và thiết kế thì người dùng đang rất quan...

Bộ 3 Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact, X1 lộ cấu hình, ra mắt IFA 2017

Sony được tin là sẽ mang đến IFA 2017 (diễn ra từ 1/9 - 6/9) bộ ba smartphone mới là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Bây giờ, một số...

Sony Xperia X Compact đã có thể đặt hàng ở Mỹ

Sony mới đây đã cho phép khách hàng tại Mỹ đặt mua Xperia X Compact sau khi thiết bị này được giới thiệu tại IFA 2016.

Sony Xperia XZ và Xperia X Compact chuẩn bị trình làng

Gần đây chiếc smartphone hoàn toàn mới từ Sony liên tục lộ diện thiết kế, bây giờ thiết bị đã chính thức lộ diện trên trang web của Sony. Cụ thể...

Rò rỉ cấu hình mạnh mẽ của Sony Xperia X Compact

Dự kiến 2 chiếc smartphone của Sony gồm Xperia XZ và Xperia X Compact sẽ ra mắt tại IFA 2016 sắp diễn ra vào tháng 9 tới đây. Xperia XZ đã lộ cấu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.