Máy tính bảng 8 inch của Samsung giá chưa tới 2.4 triệu

Chiếc máy tính bảng này đã được vận chuyển sang Ấn Độ vào 07/12 này để thử nghiệm và đánh giá, điều thú vị là giá của chiếc tablet này được định chỉ ở mức 103 USD (khoảng 2.3 triệu đồng), dù đây sẽ không phải là giá chính thức của thiết bị, nhưng ít nhất nó cũng chỉ ra rằng SM-T375S sẽ là một chiếc tablet giá rẻ.

 

 

Hơi buồn là các thông số cấu hình vẫn chưa xuất hiện. Nhưng đây chắc hẳn sẽ là thiết bị đáng mong đợi nếu bạn là đang muốn tậu cho mình một chiếc máy tính bảng vừa tay, mà không muốn chi quá nhiều cho thiết bị giải trí ‘phụ thêm’ này.

TIN LIÊN QUAN

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

Tablet 12 inch của Sony sẽ ra mắt năm 2015

Phiên bản Tablet 12 inch mới của Sony sẽ nhiều tính năng mới như chống nước như phiên bản Xperia Tablet và sẽ bổ sung tính tăng hiệu quả hơn trong công việc văn phòng với bút cảm biến.

Cấu hình chi tiết và trên tay tablet Galaxy A6 10.1 inch vừa ra mắt

Samsung vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam mẫu máy tính bảng Galaxy A6 10.1 inch, đây được coi là bản phóng to của Galaxy A6 7 inch tiền nhiệm với không nhiều thay đổi về cấu hình phần cứng.

Tablet siêu rẻ từ Barnes & Noble giá chỉ 1 triệu ra mắt

Hôm nay (17/10), nhà sản xuất máy đọc sách và máy tính bảng giá rẻ nổi tiếng là Barnes & Noble đã trình làng chiếc NOOK Tablet 7 mới nhất của...

Lộ diện máy tính bảng Desire T7 giá rẻ của HTC

Chiếc máy tính bảng mới của HTC có tên gọi Desire T7, thật ra nó đã xuất hiện từ tận tháng 6/2015 nhưng vì một lý do nào đó nên vẫn chưa được ra mắt và hôm nay (24/1), một lần nữa Desire T7 lại xuất hiện.

[MWC 2018] Huawei chính thức trình làng tablet MediaPad M5

MediaPad M5 có các phiên bản 8.4 inch và 10.8 inch với màn hình IPS có độ phân giải 2560 x 1600 pixel và được hỗ trợ vi xử lý Kirin 960, 4GB RAM và 32GB/128GB lưu trữ (tuần tự cho 2 phiên bản). Dung lượng pin lớn và thời gian sử dụng lên tới 10/11

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất tầm giá.

Những lý do nên mua và không nên mua máy tính bảng

Trước khi bắt đầu, mình muốn nhấn mạnh rằng trong bài này tablet có nghĩa là tablet đúng nghĩa, mình không bao gồm những máy tính Windows có màn hình cảm ứng hay có thể gập lại để chuyển hóa giữa hình dạng khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.