iPad Pro sẽ được trang bị thêm bút cảm ứng

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo tại KGI Securities: 'Bút cảm ứng có độ nhạy cao hơn ngón tay con người và có thể sử dụng thuận tiện khi kết hợp cùng chuột và bàn phím. Vì vậy chúng tôi tin rằng bổ sung này của Apple sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng trên mẫu iPad hoàn toàn mới'.Phân tích nói rằng iPad Pro sẽ có giá bán khá cao, nhất là khi được bán kèm bút cảm ứng mới. Nhiều khả năng Apple sẽ phát hành bút như một tùy chọn bổ sung.

 

Nếu tin đồn trên là đúng, Apple dưới thời Tim Cook đang đi ngược lại những triết lý mà cố CEO Steve Jobs đưa ra.  Trong lễ giới thiệu iPhone thế hệ đầu tiên (1/2007), Steve Jobs đã nói: 'Ai cần một bút cảm ứng? Bạn cầm nó đi khắp mọi nơi và bạn sẽ đánh mất. Không, không ai muốn một chiếc bút cảm ứng'.

 

iPad Pro được cho rằng có thiết kế “giống iPad 2” nhưng bổ sung loa thứ hai thành stereo, mic phụ ở bên trong. thiết bị sẽ không đạt độ mỏng chỉ 6,1 mm như iPad Air 2 nhưng sẽ vẫn ấn tượng. Sự tồn tại của model này được nhiều bên xác nhận nhưng kích thước 12,9 inch hay 12,2 inch và thời gian ra mắt vẫn còn những tranh cãi.

 

 

 

Từ khoá : Pad Pro, Apple

TIN LIÊN QUAN

iPad Pro thiết kế mỏng như iPhone 6 ?

Vẫn còn những tranh cãi xung quanh thời gian ra mắt và kích thước màn hình chính xác của iPad Pro nhưng nhiều nguồn tin uy tín đều khẳng định sự tồn tại của model iPad Pro này.

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

iPad Mini mới có thể sẽ được giới thiệu vào ngày 30/10 tới

Theo Ubergizmo, Apple cũng được tin sắp ra mắt một chiếc iPad Mini mới và sản phẩm này đang được phát triển. Đây là dự đoán đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Ông cho rằng Apple sẽ ra mắt 2 mẫu iPad Pro vào tuần tới, cả 2 đều trang bị

Apple chính thức bán ra iPad 9.7 inch thế hệ 6 tân trang tại Hoa Kỳ

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPad giá phải chăng hơn nhưng vẫn được bảo hành và trông như mới thì iPad tân trang sẽ là 1 lựa chọn hấp dẫn.

iPad Pro 2018 sẽ có bộ nhớ lưu trữ lên tới 1TB và dung lượng RAM 6GB

Tuy nhiên, thông qua sử dụng Xcode, nhà phát triển Steve Troughton-Smith mới đây vừa phát hiện ra rằng các mẫu iPad Pro 11 inch và 12.9 inch mới có bộ nhớ lưu trữ lên tới 1TB và đi kèm dung lượng RAM 6GB, lớn hơn khá nhiều so với con số 4GB của

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Apple sẽ giới thiệu iPad phiên bản mới vào đầu tháng 4

Trước đó các nguồn tin cho rằng iPad mới sẽ ra mắt trong tháng 3, sau đó là tháng 5 còn bây giờ là ngày 4/4, Phonearena cho hay. Nguồn tin còn khẳng định rằng sự kiện ra mắt iPad mới sẽ diễn ra tại Apple Park.

THỦ THUẬT HAY

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

VTVgo - Ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Sống cùng Euro 2016, cập nhật những tin tức mới nhất của giải bóng đá Châu Âu. VTV go là ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 hoàn toàn miễn phí trên điện thoại tốt nhất tại Việt Nam.

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.