iPad mới ra mắt cuối 2024: Màn hình OLED, chip M3, thân máy mỏng hơn

Apple sẽ ra mắt các thiết bị iPad thế hệ mới vào cuối tháng 3 năm 2024. Cụ thể, cả iPad Pro và iPad Air đều sẽ được nâng cấp. Đây là lần đầu tiên, Apple sẽ cung cấp iPad Air ở hai kích thước giống như thế hệ iPad Pro hiện tại, bao gồm kích thước 11 inch và một kích thước mới là 12,9 inch.

iPad Air 11 inch sẽ có kích thước tương tự thế hệ tiền nhiệm là 247,6 x 178,5 x 5,9 mm. Trong khi đó, iPad Air 12,9 inch sẽ có kích thước là 280,6 x 214,9 x 6 mm. Đây là lần đầu tiên Apple tung ra phiên bản lớn hơn của dòng iPad Air.

Về phía iPad Pro thế hệ mới, iPad Pro 11 inch sẽ có kích thước 249,7 x 177,5 x 5,1 mm, nhỏ hơn một chút so với thế hệ cũ. iPad Pro 12,9 inch sẽ có kích thước 281,5 x 215,5 x 5 mm, nhỏ hơn đáng kể so với thiết bị hiện tại. Điều này giúp thiết bị dễ cầm nắm và sử dụng hơn. Sự thay đổi về độ mỏng này được cho là nhờ vào việc áp dụng màn hình OLED trên dòng iPad Pro.

Theo nguồn tin, cả hai dòng sản phẩm iPad Pro và iPad Air thế hệ mới đều sẽ trang bị chip xử lý mới là Apple M3, nâng cấp đáng kể so với chip M1/M2 trước đây. Tuy nhiên, iPad Air có thể vẫn dùng chip M2.

Về mặt thiết kế, tuy không thay đổi nhiều nhưng các thông số kỹ thuật cho thấy các phiên bản iPad Pro và iPad Air 12,9 inch sẽ có kích thước tương tự. Tuy nhiên, iPad Pro vẫn dày hơn một chút để đảm bảo các tính năng nâng cao hơn.

Mặt khác, các nhà cung cấp phụ kiện cho biết đã bắt đầu sản xuất hàng loạt các phụ kiện như bao da, ốp lưng... phù hợp với kích thước mới của iPad thế hệ tới, cho thấy việc ra mắt sản phẩm là chắc chắn. Dự kiến sản phẩm sẽ được ra mắt chính thức bằng thông cáo báo chí chứ không tổ chức sự kiện.

TIN LIÊN QUAN

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Màn hình iPad sẽ sử dụng công nghệ OLED vào năm 2024

Theo báo cáo của ET News, LG Display đang chuẩn bị cung cấp màn hình OLED cho các mẫu iPad sắp tới của Apple.

Bộ đôi iPad 10.5" và 12.9" sẽ lên kệ vào tháng 5?

Apple được tin là sẽ ra mắt bốn phiên bản iPad trong tháng ba tới đây với các kích thước 12.9, 10.5, 9.7 và 7.9 inch, bây giờ thời điểm lên kệ của hai trong số bốn phiên bản này đã lộ diện.

Apple có thể đang phát triển iPad Pro OLED dung lượng 4TB

iPad Pro với tấm nền OLED sẽ được cho ra mắt vào năm sau có thể sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong 4 TB. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa có tính chính xác bởi vì các nguồn tin khác chưa xác nhận điều này.

Apple có thể sẽ sớm cho ra đời iPad Pro 14.9 inch

Qua đó, một cuộc thăm dò trên dữ liệu người tiêu dùng cho thấy 40% đồng ý với ý tưởng ra mắt chiếc iPad Pro có kích thước lớn, thậm chí lớn hơn cả laptop thông thường 13 inch.

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

THỦ THUẬT HAY

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

Săn vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế với Google Flight

Google để tìm kiếm thông tin, tìm tin tức, tìm hình ảnh, tìm video thì thường quá rồi, giờ bạn còn có thể dùng Google để tìm thông tin vé máy bay và thậm chí đặt vé luôn cũng được nữa.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho