[Khét lẹt] Cấu hình Xiaomi Pad 6 Pro: Giá từ 8,5 triệu, chip Snapdragon 8+ gen 1 ‘khủng’, màn 2.8K ‘căng đét’

Tối ngày 18/04 vừa qua, Xiaomi đã giới thiệu sản phẩm mới không chỉ là siêu phẩm Xiaomi 13 Ultra mà còn có thêm Xiaomi Pad 6 Pro. Đây là chiếc tablet mới nhất của Xiaomi, được đánh giá có nhiều điểm nổi bật như màn hình với độ phân giải 2.8K cực kỳ sắc nét, cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, và giá thành hấp dẫn. Trong bài viết hôm nay, Trangcongnghe.vn sẽ cùng các bạn khám phá cấu hình Xiaomi Pad 6 Pro nhé!

1. Thiết kế xuất sắc

Nếu muốn miêu tả về vẻ bề ngoài của Xiaomi Pad 6 Pro, thì chỉ có thể là 3 từ đơn giản, tinh tế và sang trọng. Sản phẩm này được thiết kế với khung viền vuông, tương tự như những chiếc tablet cao cấp hiện nay. Tuy nhiên, khung viền này cũng được bo cong mềm ở các góc để tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Dưới đây là hình ảnh của Xiaomi Pad 6 Pro để bạn có thể thấy rõ hơn.

Xiaomi Pad 6 Pro được thiết kế mặt lưng phẳng, tạo nên một diện mạo rất đẹp mắt. Khi nhìn vào sản phẩm, người ta sẽ liên tưởng đến nhiều mẫu tablet của Apple.

Ngoài ra, Xiaomi Pad 6 Pro còn có 3 tùy chọn màu sắc là Xanh Dương, Đen và Vàng, mỗi màu đều có điểm nhấn riêng và rất nổi bật. Mình đánh giá cao việc lựa chọn các màu sắc này vì chúng tạo ra sự phong phú và lựa chọn cho người dùng.

Xem thêm: Xiaomi Pad 7 chưa ra mắt đã được ‘tiên đoán’ sẽ làm ‘chao đảo’ thị trường công nghệ

Xiaomi Pad 6 Pro có cụm camera kép được đặt trong khung hình chữ nhật màu đen, tạo nên một điểm nhấn trên mặt lưng sản phẩm. Kiểu dáng của cụm camera này giống với bộ đôi Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro. 

Xiaomi Pad 6 Pro được thiết kế với các nút bấm và cổng kết nối nằm ở vị trí giống với phiên bản tiền nhiệm Xiaomi Pad 5 Pro, giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng sản phẩm. 

2. Màn hình cực sắc nét

Màn hình của Xiaomi Pad 6 Pro được thiết kế với viền mỏng và camera selfie được giấu trong phần viền ngoài, tạo ra không gian hiển thị rộng rãi. 

Với tấm nền LCD kích thước 11 inch và độ phân giải 2.8K (2.880 x 1.800 pixel), màn hình của Xiaomi Pad 6 Pro mang lại chất lượng hiển thị tuyệt vời với màu sắc sống động và độ sắc nét cao. 

Tần số quét của màn hình cũng rất cao lên đến 144Hz, giúp cho trải nghiệm xem video, chơi game và lướt web trên chiếc tablet này trở nên mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, Xiaomi Pad 6 Pro cũng được trang bị nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến như HDR10, Dolby Vision, giúp tăng cường độ tương phản, màu sắc và độ chi tiết của hình ảnh. Nhờ đó, màn hình của Xiaomi Pad 6 Pro đem lại cho người dùng những trải nghiệm đa phương tiện tuyệt vời, từ việc làm việc đến giải trí, chơi game.

3. Cấu hình mạnh mẽ, mượt mà

Xiaomi Pad 6 Pro được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm, một trong những mẫu chip mạnh mẽ nhất hiện nay. Dù không phải là Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất, nhưng Snapdragon 8+ Gen 1 được tối ưu hóa từ Snapdragon 8 Gen 1 và sản xuất trên tiến trình 4 nm của TSMC với CPU 8 nhân và GPU Adreno 730. Với sức mạnh này, Xiaomi Pad 6 Pro có thể xử lý các tác vụ nặng nề như đồ họa, chơi game mượt mà và làm việc đa nhiệm một cách dễ dàng.

Việc Xiaomi Pad 6 Pro được trang bị Snapdragon 8+ Gen 1 còn đảm bảo cho chiếc tablet này có thể chạy mượt mà các ứng dụng và game nặng, đòi hỏi tài nguyên hệ thống cao. Bên cạnh đó, việc sử dụng chip mạnh này cũng đảm bảo cho Xiaomi Pad 6 Pro có thể hỗ trợ kết nối 5G, giúp người dùng truy cập Internet với tốc độ cao hơn và truyền tải dữ liệu một cách nhanh chóng và ổn định.

Xiaomi Pad 6 Pro còn được trang bị bộ nhớ RAM có 2 tùy chọn là 8GB và 12GB cùng với 3 tùy chọn bộ nhớ trong là 128GB, 256GB và 512GB. Những con số này đảm bảo rằng máy có thể xử lý đa nhiệm và đáp ứng được nhu cầu lưu trữ đa dạng của người dùng.

4. Camera ổn định, ‘đủ dùng’

Xiaomi Pad 6 Pro được trang bị hệ thống camera kép với cảm biến chính 50MP, hỗ trợ chụp ảnh chất lượng cao. Ngoài ra, chiếc tablet này còn có cảm biến độ sâu 2MP giúp tạo ra hiệu ứng chụp ảnh xóa phông đẹp mắt. Để chụp ảnh selfie và thực hiện cuộc gọi video, Xiaomi Pad 6 Pro được trang bị một cảm biến 20MP, cho khả năng chụp ảnh tự sướng sắc nét.

Bên cạnh đó, Xiaomi Pad 6 Pro còn được trang bị bốn loa, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, rõ ràng và mạnh mẽ. Ngoài ra, chiếc tablet này còn được trang bị giao diện USB 3.2 Gen 1, cho phép truyền tải dữ liệu nhanh chóng và tiện lợi.

5. Thời lượng pin bền bỉ

Xiaomi Pad 6 Pro được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 8.600mAh, là một con số ấn tượng và phù hợp với một chiếc tablet như thế này. Tuy nhiên, thời lượng pin sử dụng phụ thuộc vào việc bạn sử dụng thiết bị như thế nào. Theo kinh nghiệm sử dụng trên nhiều thiết bị tablet, thì với những tác vụ thông thường thì dung lượng pin này có thể hoạt động tốt khoảng hơn 1 ngày làm việc. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng nhiều tính năng đòi hỏi năng lượng như chơi game, thời gian sử dụng pin có thể giảm xuống. 

Để đáp ứng nhu cầu sạc nhanh, Xiaomi Pad 6 Pro được trang bị công suất sạc tối đa lên đến 67W, giúp bạn nạp lại pin một cách nhanh chóng.

6. Giá bán Xiaomi Pad 6 Pro

Xiaomi Pad 6 Pro được bán ra tại thị trường Trung Quốc với các phiên bản và giá cả như sau:

  • Phiên bản RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB có giá khoảng 8.5 triệu đồng (2.499 Nhân Dân Tệ).

  • Phiên bản RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB có giá khoảng 9.6 triệu đồng (2.799 Nhân Dân Tệ).

  • Phiên bản RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB có giá khoảng 10.6 triệu đồng (3.099 Nhân Dân Tệ).

  • Phiên bản RAM 12GB, bộ nhớ trong 512GB có giá khoảng 11.6 triệu đồng (3.399 Nhân Dân Tệ).

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ cấu hình Xiaomi Pad 6 Pro mà Trangcongnghe.vn đã tổng hợp đánh giá chi tiết để các bạn có cái nhìn khách quan. Với giá cả rất phải chăng kết hợp cùng cấu hình mạnh mẽ, đây xứng đáng là chiếc tablet ‘đáng gờm’ của các hãng công nghệ lớn trên thế giới. Hy vọng, qua bài viết từ Trangcongnghe.vn, các bạn có thể chọn lựa được một thiết bị điện tử phù hợp với mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

TIN LIÊN QUAN

[Chính thức] Xiaomi Mi Mix 4 và Xiaomi Tablet sẽ được ra mắt trong năm 2021

Tại một cuộc họp báo với Mi Fans, CEO Xiaomi – Lei Jun đã xác nhận rằng Xiaomi Mi Mix 4 sẽ ra mắt trong năm nay. Bên cạnh đó, CEO cũng tiết lộ rằng công ty sẽ khởi động lại dòng tablet khét tiếng của mình. Xiaomi trước đây đã từng ra mắt đến …

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Không chỉ chip khủng, camera và sạc nhanh Xiaomi 12 cũng rất ấn tượng

Năm ngoái, Xiaomi là một trong những hãng đầu tiên ra mắt smartphone dùng chip Snapdragon 888. Năm nay, dự kiến hãng cũng sẽ làm điều tương tự với Xiaomi 12...

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

‘Hàng khủng’ Xiaomi 12 bỗng dưng lộ ảnh thực tế trên tay người dùng

Có vẻ như một phiên bản thử nghiệm của Xiaomi 12 vừa lộ ảnh thực tế trên tay người dùng. Bức ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo...

Xiaomi Mi 8 Youth Editon ra mắt: Chip Snapdragon 660, giá 4.7 triệu

Xiaomi đã chĩnh thức ra mắt Xiaomi Mi 8 Youth Edition với mức giá hấp dẫn nhưng cấu hình mạnh mẽ, camera ấn tượng trong ...

Cùng đón xem sự kiện ra mắt Xiaomi 11, 11T Pro diễn ra vào ngày 7/10

Sự kiện livestream ra mắt bộ đôi Xiaomi 11T và 11T Pro tại Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19:30, ngày 7/10 trên các kênh Facebook, YouTube chính thống của Xiaomi. Cùng đón chờ 'thước phim ma thuật' mà Xiaomi sẽ mang đến trong sự kiện nhé!

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Sao lưu toàn bộ thông tin trên Firefox với MozBackup

Hiện nay có rất nhiều trình duyệt web nổi tiếng như : Google Chrome, Firefox, Opera ... trong đó trình duyệt Firefox được xem như là một trình duyệt nổi tiếng bởi những tính năng ưu việt lướt web nhanh và tiện ích phong

Cách khôi phục tệp từ File History trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người mới làm quen với Windows 11 cách khôi phục các tệp và thư mục thông qua tính năng File History trong trường hợp tệp gốc bị mất hoặc bị hỏng.

Mách bạn cách kết bạn trên Facebook bằng mã QR tiện lợi, nhanh chóng

Khi sử dụng Facebook, bạn thường sử dụng thanh tìm kiếm để kết bạn trên Facebook, việc này sẽ mất khá nhiều thời gian bởi bạn phải tìm đúng tài khoản mà bạn cần kết bạn sau khi Facebook trả kết quả tìm kiếm.

Hướng dẫn tự động chuyển đổi chuyển đổi danh bạ từ 11 số thàng 10 số cho Android và IOS

Bắt đầu từ ngày 15/9, các thuê bao 11 số sẽ được chuyển sang đầu 10 số mới. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng khá nhiều khi người dùng buộc phải cập nhật lại danh bạ của mình. TCN sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh nhất để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ