Xiaomi Pad 7 chưa ra mắt đã được ‘tiên đoán’ sẽ làm ‘chao đảo’ thị trường công nghệ

Vào tối ngày 18/4, Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng Xiaomi Pad 6 Series sau thành công của dòng Xiaomi Pad 5 trước đó. Bên cạnh đó, Xiaomi đang tiến hành nghiên cứu và phát triển phiên bản tiếp theo là Xiaomi Pad 7, và đã có một số thông tin về sản phẩm này được tiết lộ. Các chuyên gia dự đoán Xiaomi Pad 7 sẽ là một ‘quái thú’ làm thị trường công nghệ dậy sóng. Cùng Trangcongnghe.vn đi tìm hiểu ngay chiếc Pad 7 sẽ có gì mới nhé!

Thông số kỹ thuật dự kiến của Xiaomi Pad 7

Dựa trên những thông tin rò rỉ hiện tại, cấu hình chi tiết của Xiaomi Pad 7 là:

  • Màn hình có kích thước 11 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD và độ phân giải 2.8K, cùng tần số quét 144Hz.

  • CPU được trang bị là Snapdragon 8+ Gen 1.

  • RAM có dung lượng 6GB hoặc 8GB.

  • Bộ nhớ trong có dung lượng 128GB hoặc 256GB.

  • Camera sau có độ phân giải 50MP + 13MP, trong khi camera selfie có độ phân giải 8MP.

  • Pin: 8.600mAh, sạc nhanh 67W.

Bài viết liên quan: Review realme C55 chi tiết: ‘Giải nhiệt cơn khát mùa hè’ cho thị trường điện thoại tầm trung

1. Cấu hình ‘khủng’ nhờ con chip Snapdragon 8+ Gen 1

Theo các thông tin từ trang GizNext và PhoneAqua, có khả năng cao rằng Xiaomi Pad 7 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 870 của Qualcomm, tương tự như phiên bản tiền nhiệm Xiaomi Pad 6. Snapdragon 870 là một con chip có 8 nhân và được sản xuất bởi Qualcomm trên tiến trình 7nm. Với vi xử lý này, Xiaomi Pad 7 sẽ có khả năng chiến đấu tốt với các trò chơi hiện nay một cách mượt mà và làm mát rất tốt.

Tuy nhiên, do Snapdragon 870 đã được trang bị trên Xiaomi Pad 6, vì vậy khả năng hãng sẽ không sử dụng nó trên Xiaomi Pad 7 là rất cao. Thay vào đó, một lựa chọn hợp lý cho Xiaomi Pad 7 có thể là vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1. Con chip này là phiên bản nâng cấp từ Snapdragon 8 Gen 1 và được sản xuất trên tiến trình 4nm của TSMC, với CPU 8 nhân và GPU Adreno 730. Mặc dù Snapdragon 8+ đã được ra mắt gần 1 năm, nhưng vẫn là con chip đầu bảng hiện nay của Qualcomm. Điều này cho phép Xiaomi Pad 7 đáp ứng tất cả các tác vụ từ nhẹ đến nặng của người dùng một cách hiệu quả.

Hai trang tin trên cũng cho biết thêm, Xiaomi Pad 7 sẽ có bộ nhớ RAM 6GB hoặc 8GB, tương tự như phiên bản tiền nhiệm. Đây là những con số ấn tượng và đáp ứng được nhu cầu đa nhiệm với nhiều cửa sổ để tận dụng tối đa màn hình lớn của máy tính bảng. Ngoài ra, chiếc tablet này cũng sẽ cung cấp cho người dùng không gian lưu trữ tương đối thoải mái với hai tùy chọn bộ nhớ trong là 128GB và 256GB.

2. Thời lượng pin ‘trâu’

Xiaomi Pad 7 sẽ được trang bị viên pin dung lượng 8.600mAh, cho phép sử dụng lâu dài trong ngày với nhiều tác vụ khác nhau. Điều đặc biệt là Xiaomi đã nâng cấp công nghệ sạc nhanh lên đến 67W cho thiết bị này, giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc pin đáng kể. Ngoài ra, với vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 tiết kiệm điện năng, Xiaomi Pad 7 sẽ đảm bảo hiệu suất tốt và sử dụng pin một cách hiệu quả.

3. Màn hình sắc nét, ấn tượng

Theo thông tin từ PhoneAqua, Xiaomi Pad 7 sẽ được trang bị màn hình kích thước 11 inch, độ phân giải 2.8K và tần số quét 144Hz với công nghệ tấm nền IPS LCD. Điều này đưa ra kết luận rằng chất lượng hiển thị của Xiaomi Pad 7 sẽ tương đương hoặc tốt hơn so với Xiaomi Pad 6 và nhiều tablet Android khác hiện nay.

Thêm nữa, Xiaomi Pad 7 được trang bị hệ thống camera sau với độ phân giải lần lượt là 50MP cho camera chính và 13MP cho camera phụ. Đây là một bước nâng cấp đáng kể so với hệ thống camera kép 13MP + 8MP của thế hệ trước. Với những cải tiến này, Xiaomi Pad 7 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng kém.

Giá bán Xiaomi Pad 7 là bao nhiêu?

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức nào về ngày ra mắt và giá bán của chiếc Xiaomi Pad 7. Tuy nhiên, dựa trên thời điểm ra mắt và giá bán của thế hệ tiền nhiệm, ta có thể dự đoán Xiaomi Pad 7 sẽ được giới thiệu vào tháng 4/2024 với mức giá từ 8 đến 12 triệu đồng.

Kết Luận

Trên đây là những dự đoán về chiếc Xiaomi Pad 7 ở thời điểm hiện tại. Các bạn hãy theo dõi những bài viết từ Trangcongnghe.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Từ khoá : Xiaomi Pad 7, Xiaomi, Xiaomi Pad

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ chính thức Xiaomi 13 Lite và thông số kỹ thuật

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Xiaomi 13 vào ngày 26 tháng 2 tại Triển lãm Thế giới Di động (Mobile World Congress - MWC) 2023. Trong sự kiện này, Xiaomi sẽ giới thiệu các thiết bị mới bao gồm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và

Xiaomi 12 Pro lộ thông số trước giờ G: Màn hình 6.73 inch, camera 50MP

Vào tối nay (28/12), dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 Series sẽ chính thức được ra mắt. Nhiều thông tin về cấu hình và thiết kế của dòng Xiaomi 12 đã bị rò rỉ và tiết lộ trước đó. Và mới đây, toàn bộ thông số của Xiaomi 12 Pro đã bị rò rỉ.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước Xiaomi 11T 5G Series

Điều mà các Mifan mong đợi nhất cũng đã có, Xiaomi 11T 5G 128GB và Xiaomi 11T Pro 5G cũng đã chính thức được Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước sản phẩm.

Xiaomi Mi 11 Special Edition: có chữ ký của CEO Lei Jun, giá 720 USD

Xiaomi Mi 11 Special Edition: có chữ ký của CEO Lei Jun, giá 720 USD Ngoài Mi 11 bản thường, Xiaomi còn giới thiệu bản Mi 11 Special Edition Phiên bản đặc biệt của Mi 11 sở hữu vỏ hộp khác biệt với kiểu hình vuông và màu sắc gradient bắt mắt. Dung

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.