Sắp tới đây, Apple iPad sẽ có thể chạy hệ điều hành Windows 10

Apple luôn nỗ lực khẳng định iPad là một chiếc máy tính thực thụ có thể giúp bạn dễ dàng giải quyết công việc. Tuy nhiên đối với người dùng, việc phải sử dụng thao tác chạm - vuốt đã khiến trải nghiệm sử dụng máy trở nên rất bất tiện.
Vào năm ngoái, Microsoft đã ra mắt Windows Virtual Desktop, một dịch vụ dựa trên Azure nhằm mang đến trải nghiệm Windows 10 dành cho bất cứ hệ điều hành nào.
Scott Manchester - Giám đốc nhóm Dịch vụ máy tính từ xa của Microsoft đã cho thấy một tính năng mới trên phiên bản ứng dụng iOS giúp người dùng có thể khởi chạy hệ điều hành Windows 10 trên iPad.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=EwsNBaX31Jc]
Windows Virtual Desktop cũng sẽ hỗ trợ chuột để người dùng thao tác một cách dễ dàng hơn. Hiện tại chỉ có một số ít mẫu chuột Bluetooth hỗ trợ tính năng này. Trong clip giới thiệu trên đây là một mẫu chuột Bluetooth của nhà sản xuất Microsoft.
Theo: MspowerUser
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/apple-ipad-da-co-the-khoi-chay-he-dieu-hanh-windows-10-78960
Từ khoá : Apple, iPad, Windows 10

TIN LIÊN QUAN

iPad Pro và Surface: Càng ngày càng giống nhau hơn

Có một thực tế trong cuộc chiến giữa Apple và Microsoft đó chính là iPad Pro thì ngày càng giống Surface hơn trong khi đó Surface ngày càng trở nên giống iPad.

Đặt lên bàn cân Surface Go và iPad 9.7inch: Đâu là sản phẩm chiếm ưu thế hơn?

Cả hai đều là những thiết bị gọn nhẹ có tính di động cao, kích thước màn hình và trọng lượng cũng khá tương tự. Vậy đâu là thiết bị chiếm ưu thế hơn, chúng ta có thể kết luận sau khi so sánh toàn bộ về chúng.

Microsoft tung quảng cáo nhắc nhở Apple rằng iPad không phải là máy tính

Mới đây Microsoft đã tung ra đoạn quảng cáo, nhằm nhắc nhở với Apple rằng iPad không phải là máy tính. Thật vậy, mọi người ai cũng biết điều này nhưng chỉ có duy nhất Apple luôn muốn người dùng nghĩ iPad sẽ thay thế hoàn toàn một chiếc máy tính.

iPad Pro cần phải làm được nhiều hơn nữa để đánh bại Galaxy Tab S4?

Tuần vừa rồi có thể coi là một tuần sôi động của máy tính bảng khi Samsung bất ngờ ra mắt flagship Galaxy Tab S4 ngay trước thềm giới thiệu Note 9. Tiếp đó là việc 9to5mac khám phá ra được biểu tượng trong iOS 12 khá giống một chiếc iPad không viền

iPad có thật sự thay thế được laptop?

Duyệt email và sử dụng các công cụ của Microsoft Office cũng là những nhu cầu khá phổ biến mà iPad có thể đáp ứng tốt. Trừ khi bạn có nhu cầu rất đặc biệt còn không thì các dòng iPad Pro gần như đáp ứng tốt những công việc hằng ngày nhờ sử dụng bộ

Chiến lược tiếp thị Surface Pro của Microsoft không mang lại hiệu quả

Giám đốc nghiên cứu của IDC về mảng máy tính bảng, Tom Mainelli, đãcó những nhận xét đắt giá về 'máy tính bảng' của Microsoft.

HP Omni 10 Tablet chạy hệ điều hành Windows 8.1

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng với màn hình lớn, được cài đặt bộ vi xử lý Intel Atom với giá cả phải chăng? Vậy tại sao bạn không chọn HP Omini? Hiện nay, người dùng có thể đặt hàng HP Omini 10 trên trang web Microsoft Store tại Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Cách tạo mã QR mini app trong Zalo: Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z

Bạn đã bao giờ nghe về mã QR chưa? Đó là một công nghệ rất phổ biến trong thời đại hiện nay. Và nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cách tạo mã QR trong Zalo Mini App Studio, thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Trong bài viết

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.