Rò rỉ thông số cấu hình đầy đủ của Samsung Galaxy Tab A2 XL

Galaxy Tab A2 XL không phải là máy tính bảng cao cấp như Galaxy Tab S4, nhưng với mức giá phải chăng, dự kiến doanh số của Galaxy Tab A2 XL sẽ cao hơn. Hiện giá bán chưa được tiết lộ nhưng bạn có thể mong đợi nó sẽ là một tablet với cấu hình và màn hình vừa phải. 

Rò rỉ thông số cấu hình đầy đủ của Samsung Galaxy Tab A2 XL

Theo đó, Galaxy Tab A2 XL sẽ có 2 phiên bản Wifi và LTE. Thông số kỹ thuật vừa rò rỉ gồm màn hình 10.5 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 px, vi xử lý Snapdragon 450, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, mặt sau của máy tích hợp camera 8 MP, trong khi mặt trước sẽ là máy ảnh 5 MP.

Ảnh thực tế của Galaxy Tab A2 XL

Đặc biệt, Galaxy Tab A2 XL có pin dung lượng 7.300 mAh và hỗ trợ cả sạc nhanh, máy chạy Android 8.1 Oreo, không có nút Home vật lý hay cảm biến vân tay.

Chưa rõ Galaxy Tab A2 XL sẽ ra mắt cùng Galaxy Note 9 và Galaxy Tab S4 vào ngày 9/8 tới hay sẽ trình làng tại IFA 2018 diễn ra vào đầu tháng 9, cùng chờ xem nhé.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh thực tế của Galaxy Tab A (2018)

Tháng trước, model SM-T595 đã đạt chứng nhận Wifi và bây giờ là hình ảnh của máy. Tuy nhiên vì hình ảnh có chất lượng không cao nên trông nó cũng không khác gì những mẫu Galaxy Tab khác.

Lộ diện thông số cấu hình chi tiết của Galaxy Tab S4

Theo đó, Galaxy Tab S4 sẽ có màn hình Super AMOLED 10.5 inch tỷ lệ 16:10, độ phân giải đạt 2.560 x 1.600 px. Bên trong máy tích hợp vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ RAM LPDDR4X 4 GB và bộ nhớ ROM 64 GB.

Rò rỉ những hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy Tab A2

Tablet mới của Samsung có tên mã SM-T590 và có màn hình 10.5 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 px. Những hình ảnh mới cho thấy máy không có nút Home vật lý, có 2 loa ở cạnh dưới cùng cổng USB-C và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Tuy nhiên cấu hình của

Samsung đã ra mắt một tablet mới có tên gọi Galaxy Tab A

Theo gsmarena, chiếc Galaxy Tab A mới này có camera mặt sau 8 MP, máy ảnh trước 5 MP. Máy dày 8.9 mm và dùng pin dung lượng 5.000 mAh.

Galaxy Tab S4 sẽ tích hợp cả máy quét mống mắt Iris, hỗ trợ bộ dock DeX

Mặc dù Samsung chưa xác nhận bất cứ điều gì về Galaxy Tab S4, nhưng những thông tin xuất hiện trong vài tháng qua cũng giúp chúng ta biết được những gì đáng mong đợi trên chiếc tablet này.

Samsung Galaxy Tab A2 10.5 sẽ được trang bị nút Bixby chuyên dụng.

Cùng với Galaxy Tab A2 10.5 inch, Samsung sẽ công bố thêm Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab Advanced 2 trong thời gian tới. Dự kiến thiết bị sớm nhất xuất hiện sẽ đến trong IFA 2018 diễn ra từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9.

Galaxy Tab A 10.5: Phiên bản rút gọn về cấu hình và tính năng của Galaxy Tab S4

Sau màn ra mắt của Galaxy Tab S4, Samsung đã giới thiệu một mẫu máy tính bảng khác với giá bán rẻ hơn nhiều. Máy được biết đến với tên gọi Galaxy Tab A 10.5. Mẫu tablet này có thể xem như một phiên bản rút gọn về cấu hình và tính năng của Galaxy

Galaxy Tab S4 sẽ tích hợp cảm biến nhận diện mống mắt, hỗ trợ DeX

Theo một hình ảnh thực tế bị rò rỉ và nhiều nguồn tin khác, Galaxy Tab S4 được dự đoán sẽ tích hợp cảm biến nhận diện mống mắt giống như với Galaxy Note 8 hay Galaxy S9. Chiếc máy tính bảng này thậm chí còn được cho là có hỗ trợ DeX, nền tảng đặc

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.