Galaxy Tab S4 sẽ tích hợp cảm biến nhận diện mống mắt, hỗ trợ DeX

Samsung dự kiến ​​sẽ tung ra một máy tính bảng cao cấp mới mang tên Samsung Galaxy Tab S4 vào cuối năm nay. Mới đây, những thông số kỹ thuật chính của sản phẩm này cũng bắt đầu lộ diện đầy đủ. 

Galaxy Tab S4 sẽ tích hợp cảm biến nhận diện mống mắt, hỗ trợ DeX

Theo một hình ảnh thực tế bị rò rỉ và nhiều nguồn tin khác, Galaxy Tab S4 được dự đoán sẽ tích hợp cảm biến nhận diện mống mắt giống như với Galaxy Note 8 hay Galaxy S9. Chiếc máy tính bảng này thậm chí còn được cho là có hỗ trợ DeX, nền tảng đặc trưng của Samsung mang lại trải nghiệm tương tự PC trên màn hình ngoài thông qua một đế cắm.

Về phần mềm, Galaxy Tab S4 có thể sẽ xuất xưởng cùng với giao diện Samsung Experience 9.5 mới nhất, dựa trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Hiện tại, các thiết bị Samsung đang ở phiên bản Android 8.0 Oreo chỉ mới chạy Experience 9.0. 

Các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng Samsung sẽ chuyển màn hình 10.5 inch của Galaxy Tab S4 sang tỷ lệ 16:10. Đồng thời, dãy phím điều hướng được đưa vào bên trong, tuy nhiên phím home ảo sẽ không cảm ứng lực như các smartphone cao cấp của Samsung. Dãy loa tích hợp công nghệ âm thanh vòm AKG Dolby 4 kênh. 

Galaxy Tab S4 sẽ trang bị con chip Snapdragon 835 mạnh mẽ, 4GB RAM, 64GB dung lượng lưu trữ và bộ đôi camera 13MP/ 8MP, đi kèm phụ kiện cover kiêm bàn phím. Samsung vẫn chưa xác nhận khi nào sẽ ra mắt Galaxy Tab S4. Thời điểm đó rất có thể là sự kiện IFA 2018 diễn ra tại Berlin vào tháng 9 sắp tới.

Theo: Sammobile.com

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Tab S4 sẽ tích hợp cả máy quét mống mắt Iris, hỗ trợ bộ dock DeX

Mặc dù Samsung chưa xác nhận bất cứ điều gì về Galaxy Tab S4, nhưng những thông tin xuất hiện trong vài tháng qua cũng giúp chúng ta biết được những gì đáng mong đợi trên chiếc tablet này.

Rò rỉ thông số cấu hình đầy đủ của Samsung Galaxy Tab A2 XL

Theo đó, Galaxy Tab A2 XL sẽ có 2 phiên bản Wifi và LTE. Thông số kỹ thuật vừa rò rỉ gồm màn hình 10.5 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 px, vi xử lý Snapdragon 450, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, mặt sau của máy tích hợp camera 8 MP,

Bản cập nhật Android 8.1 bắt đầu được tung ra cho dòng Galaxy Tab A 2017

Bản cập nhật mới này có mã phần mềm T380DXU2BRI6 và bên cạnh việc cài đặt Android 8.1 Oreo, bạn cũng sẽ nhận được thêm bản vá bảo mật Android tháng 9/2018.

Samsung Galaxy Tab A2 10.5 sẽ được trang bị nút Bixby chuyên dụng.

Cùng với Galaxy Tab A2 10.5 inch, Samsung sẽ công bố thêm Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab Advanced 2 trong thời gian tới. Dự kiến thiết bị sớm nhất xuất hiện sẽ đến trong IFA 2018 diễn ra từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9.

Samsung Galaxy W màn hình 7-inch sẽ sớm được ra mắt

Samsung Galaxy W màn hình 7 inch tỉ lệ 16:9 sẽ sớm được ra mắt tại Hàn Quốc.

Samsung sắp ra mắt Galaxy View 2 với màn hình 17.5 inch

Theo Android Police, Galaxy View 2 (tên gọi dự kiến) sẽ có màn hình 17.5 inch, nhỏ hơn 1 chút so với 18.4 inch của Galaxy View. Nó tích hợp một bản lề giống như một cuốn sách, nhờ vậy mà người dùng có thể đặt máy ở 2 chế độ đó là nghiêng 30 độ hoặc

Lộ diện thông số cấu hình chi tiết của Galaxy Tab S4

Theo đó, Galaxy Tab S4 sẽ có màn hình Super AMOLED 10.5 inch tỷ lệ 16:10, độ phân giải đạt 2.560 x 1.600 px. Bên trong máy tích hợp vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ RAM LPDDR4X 4 GB và bộ nhớ ROM 64 GB.

Samsung công bố Galaxy Tab A 10.5, đối thủ của chiếc iPad 9.7 inch giá rẻ

Galaxy Tab A 10.5 sở hữu màn hình kích cỡ 10.5 inch như Tab S4, tuy nhiên độ phân giải được rút xuống từ 2500x1600 xuống chỉ còn 1900x1200 và cũng không được trang bị công nghệ Super AMOLED mà là TFT LCD. May mắn thay, Tab A 10.5 vẫn được trang bị

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,