Điểm danh 5 mẫu máy tính bảng tốt nhất thế giới hiện nay

Các phóng viên của trang công nghệ Techradar đã trải qua một quá trình trải nghiệm và đánh giá lâu dài để bầu chọn ra danh sách máy tính bảng tốt nhất trên thị trường.

Dù hiện tại máy tính bảng không còn được ưa chuộng như những năm trước đây, nhưng dòng sản phẩm này vẫn chứng tỏ được sự tiện dùng và trải nghiệm hình ảnh lớn mà smartphone không thể đem lại.

Khi mà màn hình điện thoại ngày càng được nới rộng ra, các nhà sản xuất có xu hướng đem tới cấu hình xuất sắc hơn cho máy tính bảng với tham vọng giúp cho dòng thiết bị này thay thế được vị thế của laptop. Trong đó Apple, Samsung và Microsoft là 3 tên tuổi tiêu biểu đang sở hữu những chiếc tablet xuất sắc nhất thị trường.

1. Apple iPad (2017)

Sản phẩm được Apple đặt nhiều kì vọng trong năm 2017 – New iPad hiện là chiếc máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay. Đây là sản phẩm hài hòa giữa 3 yếu tố quan trọng: thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ và mức giá phải chăng.

Máy sở hữu màn hình lớn 9.7 inch sắc nét, chạy chip A9 mạnh mẽ và có giá thấp hơn cả sản phẩm iPad Air 2 trước đó. Hiện iPad (2017) đang được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá là 8.999.000 VNĐ (đối với bản Wi-Fi 32GB), 10.999.000 VNĐ (đối với bản Wi-Fi 128GB) và 12.999.000 VNĐ (đối với bản Wi-Fi 4G 32GB).

Điểm danh 5 mẫu máy tính bảng tốt nhất thế giới hiện nay

2. Apple iPad Pro 10.5

Bám đuổi sát nút iPad (2017) trên bảng xếp hạng chính là iPad Pro 10.5. Ngoài mức giá cao hơn so với iPad (2017) thì đây thực sự là một chiếc máy tính bảng toàn diện đáng ao ước. Cấu hình xuất sắc và khả năng kết hợp với các phụ kiện đi kèm như Apple Pencil, bàn phím thông minh giúp iPad Pro 10.5 có thể phục vụ như một chiếc laptop thực thụ.
Hiện có 2 phiên bản của iPad Pro 10.5 đang được bán tại thị trường Việt là iPad Pro 10.5 Wi-Fi 64GB giá 16.999.000 VNĐ và iPad Pro 10.5 Wi-Fi 4G 64GB giá 19.999.000 VNĐ.

3. Samsung Galaxy Tab S3

Techradar nhận định Galaxy Tab S3 của Samsung là chiếc máy tính bảng Android tốt nhất thị trường hiện tại. Sản phẩm này được đánh giá là đối thủ nặng kí nhất của iPad Pro 10.5 khi được bán kèm bút S-Pen thế hệ mới và có khả năng tích hợp với bao da kèm bàn phím.
Ngoài ra, điểm nhấn của sản phẩm còn nằm ở thiết kế hết sức bóng bẩy nịnh mắt khi Samsung trau chuốt ngoại hình mới với mặt lưng kính sang trọng.
Cận cảnh Samsung Galaxy Tab S3 với mặt lưng kính sang trọng

4. Apple iPad Mini 4

Trong những dòng máy tính bảng màn hình nhỏ 7 inch trên thị trường hiện tại thì iPad Mini 4 là sản phẩm xuất sắc bậc nhất. Nếu bạn là người yêu thích những chiếc iPad Air 2 hay iPad Pro nhưng lại chần chờ không muốn mua vì chúng quá lớn hoặc quá đắt thì tin chắc rằng bạn sẽ vừa lòng với sản phẩm iPad Mini 4 này.

Về tổng thể, iPad Mini 4 thực sự là một công cụ đắc lực cho những người mê game, phim ảnh hay trải nghiệm giải trí, kích cỡ không quá lớn của thiết bị còn giúp chúng ta dễ dàng cầm nắm và mang theo bên mình.

5. Microsoft Surface Pro

Ở thị trường Việt Nam, có thể Surface là dòng máy tính bảng không quá quen thuộc, nhưng tại một số thị trường lớn trên thế giới thì dòng sản phẩm của Microsoft lại rất được ưa chuộng.
Điểm nhấn của Surface Pro là việc nó được cài đặt phiên bản đầy đủ của Windows 10, có tích hợp chân đế đính kèm bàn phím tùy chọn. Đây là công cụ tuyệt vời để thay thế máy tính gia đình hoặc laptop và phục vụ rất tốt nhu cầu của giới văn phòng.
Surface Pro rất được giới văn phòng ưa chuộng
AnhNQ
Theo: Techradar

TIN LIÊN QUAN

iPad Pro và Surface: Càng ngày càng giống nhau hơn

Có một thực tế trong cuộc chiến giữa Apple và Microsoft đó chính là iPad Pro thì ngày càng giống Surface hơn trong khi đó Surface ngày càng trở nên giống iPad.

Những lý do nên mua và không nên mua máy tính bảng

Trước khi bắt đầu, mình muốn nhấn mạnh rằng trong bài này tablet có nghĩa là tablet đúng nghĩa, mình không bao gồm những máy tính Windows có màn hình cảm ứng hay có thể gập lại để chuyển hóa giữa hình dạng khác nhau.

Toàn bộ những thông tin về iPad Pro 2018

Năm vừa qua, Apple đã làm phong phú thêm lựa chọn cho những khách hàng muốn sắm iPad khi tung ra hai sản phẩm mới là iPad Pro 10.5 và iPad Pro 12.9 (2017). Trong đó, iPad Pro 12.9 (2017) chính là iPad Pro thế hệ 2 nhưng được đặt tên theo phong cách

iPad thế hệ thứ 3 được Apple sẽ bị Apple "khai tử" vào cuối tháng này

New iPad là biệt danh của mẫu iPad được Apple ra mắt năm 2012, sẽ bị 'khai tử' vào cuối tháng này sau nhiều năm được hỗ trợ. Có nghĩa là các trung...

Sắp tới đây, Apple iPad sẽ có thể chạy hệ điều hành Windows 10

iPad là thiết bị hỗ trợ công việc đắc lực đối với rất nhiều người và sắp tới đây mẫu tablet này còn có khả năng chạy hệ điều hành Windows 10.

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

iPad Pro 12.9 inch (2018): Hoàn thiện tối ưu về thiết kế, hiệu năng và tính tiện dụng

Những năm gần đây, Apple không hề giấu giếm tham vọng biến dòng sản phẩm iPad của họ thành công cụ làm việc và giải trí thay thế cho laptop trong tương lai. Và sau rất nhiều nỗ lực cải tiến, có vẻ như nhà Táo đã đi rất gần tới mục tiêu của mình khi

iPad Pro 12.9 inch thế hệ mới hoàn thiện tối ưu về thiết kế, hiệu năng và tính tiện dụng

Về thiết kế và kích cỡ, iPad Pro 12.9 inch thế hệ mới vượt trội so với đa số các mẫu máy tính xách tay trên thị trường hiện nay cả về yếu tố thẩm mĩ cũng như sự tiện dụng, gọn gàng khi cầm nắm. Năm nay, Apple đã mang triết lý thiết kế của iPhone X

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.