Cảm nhận sơ bộ Nexus 7

Một trong những cải tiến đáng chú ý nhất của Nexus 7 mới so với Nexus 7 năm ngoái đó là màn hình độ phân giải Full HD. Với độ phân giải này, màn hình 7 inch của máy đem lại mật độ điểm ảnh ở mức 323ppi, tương đương với công nghệ Retina trên iPhone và hơn hẳn iPad Mini (163 PPI). Quả thật trải nghiệm ban đầu cho thấy màn hình của Nexus 7 rất đẹp về màu sắc, độ nét và cả góc nhìn.

Cảm nhận sơ bộ Nexus 7



Cảm giác cầm trên tay Nexus 7 mới cũng khá thoải mái. Máy nhẹ hơn thế hệ cũ 40g và bạn thực sự có thể cảm nhận thấy sự khác biệt này. Hơn nữa, so với người tiền nhiệm, Nexus 7 mới cũng mỏng và gọn hơn giúp người dùng có thể cầm vào cạnh máy một cách chắc chắn hơn. Ngoài ra, ASUS cũng thay chất liệu nhựa giả da bằng một loại nhựa mờ có bề mặt mềm, khiến cảm giác về Nexus 7 thế hệ 2 cao cấp hơn một chút. Nhìn chung, đây là một máy tính bảng có cảm giác trên tay khá tốt.



Về cấu hình xử lý, Nexus 7 mới được trang bị SoC Snapdragon S4 Pro lõi tứ tốc độ 1.5GHz, được đánh giá là một sự nâng cấp đáng kể so với chip Tegra 3 của năm ngoái. Đi cùng vi xử lý mới là nhân đồ họa Adreno 320 và RAM 2GB – đủ để máy tải nổi màn hình Full HD mới. Ngoài ra, phiên bản Android 4.3 Jelly Bean được cài trên máy còn bổ sung hỗ trợ đồ họa Open GL ES 3.0 hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể khả năng chơi game cũng như các tác vụ khác.

Thực tế, tựa game Asphalt 8 Airbone hoạt động hết sức mượt mà trong khi sở hữu thiết kế đồ họa cực kì ấn tượng so với bất cứ tựa game Android nào trước đây. Các chi tiết như mây phản chiếu lên kính chắn gió hay các bộ phận bị hư hỏng của xe đều được hiển thị rõ ràng. Trình duyệt Chrome và các tác vụ đơn giản khác cũng diễn ra nhanh nhạy và không có hiện tượng giật dù chỉ là nhỏ.



TIN LIÊN QUAN

Nexus 7 thế hệ 2 đã có mặt tại Việt Nam

Phiên bản mới của Nexus 7 với màn hình có mật độ điểm ảnh 320 ppi cao hơn nhiều so với màn hình Retina của iPad vừa được bán ra với giá 8,2 triệu đồng cho model có bộ nhớ trong 16 GB.

Rỏ rỉ hình ảnh, giá bán, thông số kỹ thuật HTC Nexus 9

Nexus 9 được trang bị màn hình cảm ứng 8,9 inch độ phân giải 2048x1440 pixcel, Nexus 9 sẽ được bán với giá 8,4 triệu đồng và 10,6 triệu đồng cho phiên bản 32 GB.

Google ra mắt tablet Nexus 8,9 inch vào cuối năm nay

Google đang có kế hoạch cho ra mắt tablet Nexus 8.9 inch vào cuối năm nay với mức giá dự kiến cao hơn 299 USD.

Nexus 8 sẽ ra mắt trong hội nghị Google I/O

Theo nhiều tin rò rỉ Nexus 8 được trang bị vi xử lý Tegra sẽ được giới thiệu trong hội nghị Google I/O, nơi gặp gỡ của các lập trình viên và nhà đầu tư, sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25 đến 26 tháng 6 tới đây.

Đặt hàng Nexus 7 mới chỉ khoảng 4,8 triệu đồng tại Best Buy

Dù chưa được công bố chính thức nhưng chiếc Nexus 7 mới nhất của Google chạy Android 4.3 đã được Best Buy cho phép đặt hàng trước với giá khoảng 4,8 triệu đồng.

Google Nexus 7 thế hệ tiếp theo sẽ đến vào tháng Bảy

Máy tính bảng thế hệ tiếp theo của Google có thể sẽ sở hữu một màn hình độ phân giải cao với thiết kế mỏng hơn, và sẽ thay thế vi xử lý Tegra 3 của Nvidia bằng Snapdragon của Qualcomm, theo hãng thông tấn Reuters

4 tablet tầm trung đáng xem xét

Với giá thành khoảng 7 triệu, bạn có rất nhiều lựa chọn. Hãy xem xét nhu cầu và lựa chọn một chiếc tablet phù hợp. Nhưng trước tiên, hãy lướt qua 4 ứng cử viên đáng giá sau:

10 chiếc máy tính bảng bán chạy nhất năm 2013

Sử dụng Máy tính bảng là xu hướng phát triển trong thời công nghệ những năm 2013, với một chiếc Tablet nó có đầy đủ chức năng tối thiểu nhất của một chiếc Laptop như : kiểm tra email lướt web, chat video... Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn một số lựa

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.