Google ra mắt tablet Nexus 8,9 inch vào cuối năm nay

Sảm phẩm dự kiến sẽ có cấu hình mạnh, hiệu suất cao theo như thông báo của IHS Technology. Sản phẩm có thể sẽ có giá cao hơn 299 USD. Và HTC Đài Loan sẽ là nhà sản xuất thiết bị này.

Cũng như sản phẩm Kindle Fire HDX 8.9 bán trên Amazon có màn hình 8.9 inch được thị trường đón nhận, Google đang nhắm đến thiết bị 8,9 inch đầy tiềm năng này. Có lẽ đây sẽ là thế hệ thứ 3 của sản phẩm Nexus 7 trong năm 2014 này. Các sản phẩm của Nexus 7 và Nexus 10 hiện được nhiều người sử dụng và sự ra đời tiếp theo của máy tính bảng Nexus sẽ là sự mong đợi của nhiều người vì cấu hình mạnh và giá hợp lý.

HTC trước đây đã thất bại trong việc ra mắt những loại máy tính bảng và hiện nay, chiếc máy tính bảng 8.9 inch dự kiến này sẽ làm nên thành công của HTC trong thị trường máy tính bảng đầy tiềm năng.

Hiện nay, cả HTC hay Google đều từ chối bình luận những gì liên quan đến việc sản xuất máy tính bảng Google Nexus 8.9 inch này.

TIN LIÊN QUAN

Nexus 8 sẽ ra mắt trong hội nghị Google I/O

Theo nhiều tin rò rỉ Nexus 8 được trang bị vi xử lý Tegra sẽ được giới thiệu trong hội nghị Google I/O, nơi gặp gỡ của các lập trình viên và nhà đầu tư, sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25 đến 26 tháng 6 tới đây.

Rỏ rỉ hình ảnh, giá bán, thông số kỹ thuật HTC Nexus 9

Nexus 9 được trang bị màn hình cảm ứng 8,9 inch độ phân giải 2048x1440 pixcel, Nexus 9 sẽ được bán với giá 8,4 triệu đồng và 10,6 triệu đồng cho phiên bản 32 GB.

Nexus 7 thế hệ 2 đã có mặt tại Việt Nam

Phiên bản mới của Nexus 7 với màn hình có mật độ điểm ảnh 320 ppi cao hơn nhiều so với màn hình Retina của iPad vừa được bán ra với giá 8,2 triệu đồng cho model có bộ nhớ trong 16 GB.

Amazon sẽ có Kindle Fire 10 inch

Amazon dự định sẽ có Kindle Fire với kích thước lớn hơn. Nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới dự kiến ​​sẽ đưa ra máy tính bảng này vào cuối năm nay.

Google Nexus 7 thế hệ tiếp theo sẽ đến vào tháng Bảy

Máy tính bảng thế hệ tiếp theo của Google có thể sẽ sở hữu một màn hình độ phân giải cao với thiết kế mỏng hơn, và sẽ thay thế vi xử lý Tegra 3 của Nvidia bằng Snapdragon của Qualcomm, theo hãng thông tấn Reuters

Đặt hàng Nexus 7 mới chỉ khoảng 4,8 triệu đồng tại Best Buy

Dù chưa được công bố chính thức nhưng chiếc Nexus 7 mới nhất của Google chạy Android 4.3 đã được Best Buy cho phép đặt hàng trước với giá khoảng 4,8 triệu đồng.

Cảm nhận sơ bộ Nexus 7

Trong lúc chờ đợi sản phẩm được Google và nhà sản xuất Asus đưa về Việt Nam dự kiến trong vài tuần tới, mời bạn đọc tham khảo bài viết trên tay chiếc Nexus 7 mới của các biên tập viên từ hai trang công nghệ Engaget.

4 tablet tầm trung đáng xem xét

Với giá thành khoảng 7 triệu, bạn có rất nhiều lựa chọn. Hãy xem xét nhu cầu và lựa chọn một chiếc tablet phù hợp. Nhưng trước tiên, hãy lướt qua 4 ứng cử viên đáng giá sau:

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.