Galaxy Tab A6 10.1" - Máy tính bảng tầm trung cho nhu cầu giải trí


 

Hiện nay, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng mang lại nhiều thiết bị tuyệt vời cả về kiểu dáng lẫn tính năng, nhưng điều này vô hình chung lại tạo khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn xem mẫu máy tính bảng nào phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Mới lên kệ tại thị trường Việt Nam, Galaxy Tab A6 10.1' là sản phẩm tạo nên sự khác biệt trong phân khúc dưới 10 triệu đồng khi sở hữu nhiều tính năng độc đáo cho trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh.

 


Trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời

 


 

Được trang bị màn hình độ phân giải cao Full HD (1920x1080 pixel), máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 10.1' có khả năng hiển thị hình ảnh sống động, chân thực và rõ nét. Nhờ vậy, hình ảnh khi nhìn trên máy không quá khác biệt so với khi nhìn trên PC hay điện thoại.  

Trong khi đó, tỷ lệ màn hình 16:10 mang đến trải nghiệm xem phim tuyệt vời cho người dùng. Đây là tỷ lệ chuẩn, áp dụng cho các bộ phim chiếu trên màn ảnh rộng, màn hình khi đó không còn hai dải màu đen giới hạn giống như những thiết bị khác sử dụng tỷ lệ màn hình 4:3.  

Với kích thước màn hình 10.1 inch, người dùng có thể tận dụng tính năng Multi Window để chạy song song nhiều chương trình cùng lúc. Ứng dụng này hỗ trợ khả năng đa nhiệm tương tự như việc mở nhiều cửa sổ trên máy tính, người dùng có thể mở 2 trình duyệt cùng một lúc hoặc vừa xem YouTube, vừa cập nhật tin tức trên mạng xã hội.

Ngoài ra, chiếc máy tính bảng tầm trung của Samsung còn được trang bị tính năng chống mỏi mắt, giúp hạn chế tình trạng mỏi khi sử dụng vào ban đêm, bảo vệ sức khỏe và tránh ánh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.

 


Thời lượng pin bền bỉ

 


 

Samsung Galaxy Tab A6 10.1 inch được trang bị viên pin có dung lượng lớn, lên đến 7300 mAh, cho phép thiết bị hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Từ nay, người dùng sẽ không còn phải lo lắng khi có thể thoải mái mang theo máy tính bảng khắp mọi nơi và tha hồ trải nghiệm các ứng dụng và phim chất lượng cao vượt trội trên máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A (2016) phiên bản 10.1 inch.

Đặc biệt, chế độ Power Saving Mode được tích hợp sẵn còn giúp kéo dài thêm thời gian sử dụng, cho phép người dùng thoải mái xem phim, nghe nhạc hoặc chơi game mà không lo cạn pin giữa chừng.

Trong trường hợp không thể kết nối với bộ sạc, thiết bị vẫn có thể kéo dài thời gian sử dụng thêm một khoảng thời gian dài nhưng vẫn giữ được các kết nối cơ bản thông qua chế độ Ultra Power Saving Mode. Thử nghiệm thực tế cho thấy, chiếc tablet mới của Samsung có thể duy trì được hoạt động trong suốt 24 giờ đồng hồ chỉ với 10% pin.

 


Cấu hình mạnh mẽ

 


 

Samsung Galaxy Tab A6 10.1' sử dụng vi xử lý Exynos tám nhân xung nhịp 1.6 GHz cùng 2 GB RAM. Đây là chiếc tablet đầu tiên trên thị trường sở hữu con chip được sản xuất dựa trên quy tình 14 nm. Trước đó, con chip 14 nm mới chỉ xuất hiện trên những chiếc smartphone cao cấp được Samsung ra mắt trong năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Kết hợp với nền tảng Android 6.0.1 Marshmallow, Galaxy Tab A6 10.1' được tối ưu hóa cho các trải nghiệm giải trí đa phương tiện, giúp những thao tác và ứng dụng chạy trên máy mượt mà hơn, thuận tiện hơn cho người dùng.

Chiếc tablet này cũng hỗ trợ thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa lên đến 200GB. Vì thế, người dùng có thể thoải mái lưu trữ phim ảnh, âm nhạc, sách báo chất lượng cao.

Không dừng lại ở đó, Galaxy Tab A6 10.1' còn đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet phổ biến hiện nay bằng việc hỗ trợ mạng 4G – kết nối đang bắt đầu được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam, mang lại tốc độ truyền tải nhanh gấp 10 lần so với chuẩn 3G truyền thống.

Model này cũng được tích hợp camera trước, sau có độ phân giải cao, lần lượt là 2 MP và 8 MP. Cả hai đều sử dụng ống kính khẩu độ lớn f/1.9 cho khả năng thu sáng tốt hơn 30%.

Nhìn chung, Galaxy Tab A6 10.1' là chiếc máy tính bảng đáng giá trong phân khúc tầm trung mức giá dưới 10 triệu đồng với thiết kế gọn đẹp, trang nhã cùng hai lựa chọn màu sắc đen và trắng hiện đại, thanh lịch. Máy sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ và được tích hợp đầy đủ tính năng tiện ích với giá bán hợp lý, chỉ …, mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm giải trí không giới hạn.

Hiện tại, Galaxy Tab A6 10.1' đang được phân phối tại các cửa hàng bán lẻ của FPTShop trên toàn quốc với giá 7,990,000 đồng; đi kèm 2 lựa chọn màu sắc là Đen hoặc Trắng. 

 

Đặt mua Galaxy Tab A6 10.1'

 

Duy Lê

 

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang hot hiện nay. Hãy cùng đánh giá

Samsung Galaxy Tab S4 được tích hợp những điểm thú vị nào?

Máy tính bảng Android tốt đang ngày càng khó tìm, có thể vì rất ít người thực sự muốn mua chúng nữa. Nhưng đối với những người đang tìm kiếm một cái gì đó trong danh mục này, dòng Galaxy Tab của Samsung vẫn là một trong những sản phẩm tốt nhất trên

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7 mình sẽ chỉ ra cho bạn

So sánh Galaxy Tab S4 với Tab A 10.5 để chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp

Điểm chung của 2 thiết bị này là cùng sở hữu kích thước màn hình 10.5 inch. Tuy nhiên, độ phân giải của Galaxy Tab S4 là 2560x1600 cùng tấm nền Super AMOLED cho phép hiển thị màu sâu hơn. Trong khi của Galaxy Tab A 10.5 chỉ là 1920x1200px trên tấm

Tại sao nên mua Galaxy Tab A 2016 S-Pen thay vì iPad Air 2?

Sự ra mắt của chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen đã phần nào “đánh bật” vị thế của iPad Air 2 khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn như thiết kế, tính năng. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu...

Trải nghiệm TOP 10 máy tính bảng dưới 7 triệu cực kỳ đáng “rút ví”

Ngoài điện thoại, máy tính bảng cũng là một thiết bị công nghệ rất phổ biến và được ưa chuộng nhờ vào nhiều lợi ích mà nó mang lại cho người dùng. Điều này đặc biệt đúng đối với những người thích trải nghiệm giải trí màn hình lớn, hoặc những người

Samsung chính thức giới thiệu máy tính bảng Galaxy Tab A 10.5” tại Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.5” tại thị trường Việt Nam. Với màn hình tràn viền sống động 10.5”, hệ thống 4 loa vòm Dolby Atmos, dung lượng pin lớn 7.300 mAh cùng tính năng sạc nhanh

Review Samsung Galaxy Tab S8 Ultra: Xứng danh “Ngôi sao” của thị trường máy tính bảng

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra được đánh giá là một trong những thiết bị máy tính bảng đáng chú ý nhất trên thị trường hiện nay. Với màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ và tính năng đột phá, nó đã thu hút sự quan tâm của người dùng yêu thích công nghệ.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu