Trải nghiệm TOP 10 máy tính bảng dưới 7 triệu cực kỳ đáng “rút ví”

Ngoài điện thoại, máy tính bảng cũng là một thiết bị công nghệ rất phổ biến và được ưa chuộng nhờ vào nhiều lợi ích mà nó mang lại cho người dùng. Điều này đặc biệt đúng đối với những người thích trải nghiệm giải trí màn hình lớn, hoặc những người có nhu cầu sử dụng máy tính bảng để vẽ, thiết kế hoặc xử lý video trên màn hình rộng. Ngoài ra, máy tính bảng cũng là một công cụ hữu ích cho những người thường xuyên phải di chuyển, vì nó nhỏ gọn hơn laptop và dễ dàng mang theo. Hãy cùng Trangcongnghe.vn khám phá ngay 10 chiếc máy tính bảng dưới 7 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!

Điểm danh top 10 máy tính bảng dưới 7 triệu tốt nhất 2023

Máy tính bảng từ lâu đã được người dùng rất ưa chuộng, dù họ đã sở hữu cho mình cả điện thoại thông minh và laptop. Không thể phủ nhận được điều này bởi Smartphone có thể thông minh nhưng chưa đủ mạnh để làm việc được với các ứng dụng đồ họa, chơi game,... Còn Laptop hiệu năng rất mạnh nhưng khối lượng lại quá nặng, di chuyển khó khăn và gây tốn diện tích. Vì vậy, máy tính bảng vẫn là lựa chọn hàng đầu mà người dùng hướng tới. Máy tính bảng giá rẻ 2023 không đồng nghĩa với chất lượng kém, bởi đồ điện tử như máy tính, tivi, điện thoại,... có tuổi thọ rất cao và ít hỏng hóc nếu giữ gìn. Nhiều phụ huynh cũng thường xuyên hỏi: “Nên mua máy tính bảng nào cho con học dưới 7 triệu?”. Dưới đây là 10 dòng máy tính bảng tầm giá 7 triệu rất đáng tham khảo!

1. Samsung Galaxy Tab A8 (2022) cũ 99% - Giá 6,9 triệu đồng

Máy tính bảng Samsung dưới 7 triệu là một trong những mẫu tablet không thể bỏ qua nhờ những ưu điểm vượt trội, gần như không có điểm gì để chê:

Xem thêm: iPad giá rẻ dưới 3 triệu chơi game, xem phim, lướt web thả ga

[Review] Top 9 máy tính bảng giá rẻ chỉ từ 1 triệu bán chạy nhất 2023

  • Thiết kế rất độc đáo và thời thượng, phù hợp với xu hướng mới nhất. 

  • Màn hình có kích thước lớn lên đến 10.5 inch với tỉ lệ 16:10, mang lại không gian hiển thị rộng rãi và thoải mái cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn. 

  • Màn hình được trang bị tấm nền TFT LCD tiên tiến, tạo ra sự chân thực và đa dạng về màu sắc.

  • Hiệu năng của sản phẩm cũng rất ấn tượng nhờ bộ vi xử lý UniSOC T618 được tối ưu hóa hiệu suất làm việc, vượt trội hơn so với thế hệ trước đó khoảng 10%. 

  • Khả năng xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản và phức tạp, đồng thời hỗ trợ tốt cho các tác vụ văn phòng như Word, Excel,...

  • Ngoài ra, dung lượng pin của sản phẩm cũng rất ấn tượng, có thể sử dụng khoảng 9-12 tiếng trước khi cần phải sạc lại. Đây là chiếc máy gần như không có khuyết điểm nào để chê cả.

=> Đánh giá: 5/5 điểm.

 2. OPPO Pad Air cũ 99% - Giá 6,6 triệu đồng

OPPO Pad Air là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng yêu thích giải trí và xem phim. Đây cũng là một mẫu tính bảng dưới 7 triệu đồng khá phù hợp để phục vụ học tập, làm việc nhờ những điểm nổi bật sau:

  • Màn hình lớn kích thước 10.36 inch với độ phân giải lên đến 1.200 x 2.000 Pixels. 

  • Hỗ trợ hiển thị nhiều thông tin và hạn chế mỏi mắt, người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị trong thời gian dài. 

  • Được trang bị con chip Snapdragon 680 mạnh mẽ, OPPO Pad Air cung cấp hiệu năng ấn tượng và có thể xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản như đọc báo, xem phim và khởi động ứng dụng nhanh chóng. 

  • Tuy nhiên, thời lượng pin của máy chỉ đạt được khoảng 5-6 tiếng, khá bất tiện khi người dùng sẽ phải mang sạc theo để đề phòng hết pin.

=> Đánh giá: 3,5/5 điểm.

3. Xiaomi Redmi Pad (4GB/128GB) cũ 99% - Giá 6,1 triệu đồng

Xiaomi Redmi Pad cũng là cái tên góp mặt trong danh sách xếp hạng này và người dùng rất nên cân nhắc sở hữu bởi những ưu điểm sau:

  • Thiết kế hoàn thiện từ kim loại nguyên khối, với khung viền được vát phẳng, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và cao cấp. 

  • Sở hữu CPU MediaTek Helio G99, xử lý tốt các tác vụ từ làm việc đến giải trí chơi game. 

  • Dung lượng RAM 4GB cho phép đa nhiệm mượt mà, di chuyển qua lại giữa các tab mà không gặp phải giật lag. Tuy nhiên cấu hình này chưa quá mạnh để có thể làm việc đa tác vụ hay tải những ứng dụng mạnh phục vụ công việc và học tập.

  • Máy có thời lượng pin ấn tượng, thoải mái sử dụng cả ngày dài. 

  • Được trang bị 4 loa, kết hợp với công nghệ âm thanh Hi-Res Audio và Dolby Atmos, hứa hẹn đem lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và thư giãn.

=> Đánh giá: 4,5/5 điểm.

4. Lenovo Tab M10 (Gen 3) 4GB/64GB cũ 99% - Giá 5,3 triệu đồng

Lenovo Tab M10 (Gen 3) được đánh giá là chiếc máy tính bảng có cấu hình mạnh mẽ và nổi bật trong thị trường tablet. Chiếc máy này sở hữu:

  • Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mang đến vẻ ngoài thanh lịch. 

  • Bộ vi xử lý Unisoc T610 8 nhân, chiếc tablet này hỗ trợ kết nối 4G liên tục. 

  • Hỗ trợ nano sim, cho phép người dùng sử dụng như một chiếc điện thoại lớn. 

  • Màn hình IPS LCD của Lenovo Tab M10 (Gen 3) sẽ cung cấp một trải nghiệm xem phim, giải trí sống động, chân thực, với màu sắc tươi sáng và sống động. 

  • Tích hợp loa Dolby Atmos , người dùng sẽ có những trải nghiệm âm thanh cực kỳ tuyệt vời và thư giãn. 

  • Máy có thể sử dụng liên tục trong 12 tiếng mà không hết pin. Tuy nhiên, khi cài các ứng dụng làm việc nặng, máy sẽ hơi giật, lag.

=> Đánh giá: 4/5 điểm.

5. Nokia Tab T20 WIFI cũ 99% - Giá 4,1 triệu đồng

Nokia Tab T20 WIFI là một trong số những sản phẩm được người dùng biết đến khá nhiều kể từ khi hãng công nghệ này dần “kín tiếng” hơn. Tuy có cấu hình không bằng những dòng máy trên, nhưng với mức giá rẻ và phục vụ được nhu cầu học tập, làm việc cơ bản thì nó vẫn đáng để nằm trong danh sách này. Máy có những điểm nổi bật:

  • Thiết kế với phong cách thanh lịch và sang trọng đúng chuẩn châu Âu, trải qua nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt về độ bền, mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng cao. 

  • Màn hình độ phân giải cao và màu sắc sống động đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời. 

  • Hệ thống loa âm thanh nổi với khả năng điều chỉnh OZO Playback Panorama tạo ra âm thanh chất lượng cao. 

  • Được trang bị camera trước và sau giúp người dùng chụp ảnh cơ bản và thực hiện video call dễ dàng. 

  • Tích hợp chế độ mở khóa bằng khuôn mặt bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng một cách hiệu quả. 

  • Thời lượng pin khá kém chỉ sử dụng được trong 5 tiếng liên tục. Đồng thời hiệu năng chỉ phục vụ được các phần mềm Excel, Word, Documents cơ bản,...

=> Đánh giá: 3,5/5 điểm.

Ngoài ra, với dòng máy tính bảng dưới 7 triệu tốt nhất 2023, các bạn cũng có thể tham khảo thêm 5 mẫu máy cùng phân khúc và cùng thương hiệu sau:

  • Samsung Galaxy Tab S7 FE Wifi cũ 99% - Giá 6,7 triệu đồng.

  • Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022 cũ 99% - Giá 6,8 triệu đồng.

  • Xiaomi Pad 5 cũ 99% - Giá 7 triệu đồng.

  • Lenovo Tab M8 (TB-8505X) cũ 99% - Giá 3,5 triệu đồng.

  • Lenovo Legion Y700 cũ 99% - Giá 5,1 triệu đồng.

Kết Luận

Trên đây là TOP 10 máy tính bảng dưới 7 triệu cũ đáng sở hữu nhất năm nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp “như lau như ly”, chúng còn có hiệu năng khá tốt, phục vụ được các nhu cầu học tập, làm việc của học sinh, người đi làm,... Điều quan trọng là trước khi mua, các bạn hãy kiểm tra thật kỹ để chắc chắn rằng máy sẽ hoạt động tốt trong thời gian dài sắp tới cũng như chính sách bảo hành của nhà bán lẻ. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn sẽ mang lại hữu ích dành cho các bạn!

TIN LIÊN QUAN

Tân sinh viên thì phải có laptop!Và đây là 3 laptop giá rẻ trả góp 0%

Theo mình, là sinh viên, chúng ta chỉ cần mua laptop dưới 10 triệu là đã ổn vì mua máy quá mạnh, cài game vào chơi đã quá sẽ dễ lơ là việc học....

MSI hợp tác với Concept Store mở khu vực trải nghiệm các dòng laptop chơi game 2017

MSI vừa qua đã hợp tác cùng Concept Store để mở khu vực trải nghiệm các dòng laptop chơi game mới của hãng. Qua đó tạo cơ hội cho các bạn game thủ có thể tự tay cảm nhận sức mạnh và tính năng của các sản phẩm laptop MSI 2017, nổi bật là 2 dòng

AcerPredator Helios 300: CPU Core i5-7300HQ/Core i7-7700HQ, card đồ hoạ GTX 1050Ti/1060, giá từ 27 triệu đồng

Điểm nhấn của sản phầm này là cấu hình rất tốt với tuỳ chọn CPU Core i5-7300HQ/Core i7-7700HQ và card đồ hoạ GTX 1050Ti/1060, được tích hợp trong thân máy với thiết kế hầm hố đẹp mắt cùng màn hình IPS.

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

4 laptop HP có trải nghiệm màn hình IPS sắc nét, chất lượng hiển thị nổi bật

Với mức giá chỉ 12,29 triệu đồng, HP Pavilion 14-bf014TU có lẽ là chiếc laptop có mức giá tốt nhất vừa có màn hình Full HD vừa sử dụng tấm nền IPS.

Mua laptop MSI, săn loot box độc đáo

Từ 25/7-9/9/2018, MSI mở chương trình khuyến mãi nhân mùa tựu trường khi mua sản phẩm máy tính xách tay.

Top 4 mẫu laptop giá hấp dẫn, nhỏ gọn đáng mua trong năm nay, tậu về học online thì không có điểm chê

Thị trường máy tính xách tay trở nên sôi động hơn trong năm nay với nhiều lựa chọn hấp dẫn về giá và cấu hình.

4 laptop 14 inch giá dưới 10 triệu hấp dẫn nhất hiện nay

Những chiếc laptop 14 inch phổ thông luôn là lựa chọn mà người dùng quan tâm nhất. Dưới 10 triệu bạn cũng có thể tìm được rất nhiều máy chất lượng.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính