WillScot Mobile Mini to Participate in Wells Fargo Fintech, Information & Business Services Forum

PHOENIX, July 31, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- WillScot Mobile Mini Holdings Corp. (“WillScot Mobile Mini” or the “Company”) (Nasdaq: WSC), the North American leader in innovative flexible space and storage solutions, today announced that Tim Boswell, President and Chief Financial Officer, and Nick Girardi, Senior Director of Treasury and Investor Relations, will host private investor meetings at the Wells Fargo FinTech, Information & Business Services Forum in Newport, RI, on August 10, 2023.

About WillScot Mobile Mini

WillScot Mobile Mini trades on the Nasdaq stock exchange under the ticker symbol “WSC.” Headquartered in Phoenix, Arizona, the Company is a leading business services provider specializing in innovative flexible space and storage solutions. WillScot Mobile Mini services diverse end markets across all sectors of the economy from a network of approximately 240 branch locations and additional drop lots throughout the United States, Canada, and Mexico.

Additional Information and Where to Find It

Additional information can be found on the company's website at www.willscotmobilemini.com.

Contact Information 
  
Investor Inquiries:Media Inquiries:
Nick GirardiJake Saylor
investors@willscotmobilemini.comjake.saylor@willscot.com



WillScot Mobile Mini to Participate in Wells Fargo Fintech, Information & Business Services Forum

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi áp suất điện

Nồi áp suất điện giúp bạn nấu được các món hầm trong thời gian ngắn hơn mà cũng an toàn, tiện dụng hơn rất nhiều, tuy nhiên có một số điều bạn cần lưu ý để sử dụng nồi sao cho an toàn nhất.

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee

Với nhiều chính sách bảo đảm an toàn cho bạn khi thanh toán, người bán sẽ nhận được thanh toán đầy đủ, người mua nhận được tận tay sản phẩm của mình.

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Hướng dẫn cập nhật Android 6.0 và EMUI 4.0 cho Huawei P8 Lite

Hôm nay, người dùng Huawei P8 Lite đã có thể tự động cập nhật lên phiên bản Android mới nhất mà chưa cần phải nhận được thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...