WillScot Mobile Mini to Participate in Stifel Cross Sector Insight Conference

PHOENIX, May 23, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- WillScot Mobile Mini Holdings Corp. (“WillScot Mobile Mini” or the “Company”) (Nasdaq: WSC), the North American leader in innovative flexible space and storage solutions, today announced that Tim Boswell, President and Chief Financial Officer, and Nick Girardi, Senior Director of Treasury and Investor Relations, will participate in a presentation and host private investor meetings at the Stifel Cross Sector Insight Conference in Boston, MA, on June 6, 2023. The presentation will take place at 11:30 am ET.

About WillScot Mobile Mini

WillScot Mobile Mini trades on the Nasdaq stock exchange under the ticker symbol “WSC.” Headquartered in Phoenix, Arizona, the Company is a leading business services provider specializing in innovative flexible space and storage solutions. WillScot Mobile Mini services diverse end markets across all sectors of the economy from a network of approximately 240 branch locations and additional drop lots throughout the United States, Canada, and Mexico.

Additional Information and Where to Find It

Additional information can be found on the company's website at www.willscotmobilemini.com.

Contact Information  
   
Investor Inquiries: Media Inquiries:
Nick Girardi Jake Saylor
investors@willscotmobilemini.com jake.saylor@willscot.com



WillScot Mobile Mini to Participate in Stifel Cross Sector Insight Conference

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thông thường khi muốn tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 người dùng thường phải nhập kích cỡ chữ. Tuy nhiên có một thủ thuật sử dụng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người