WillScot Mobile Mini to Participate in Stifel Cross Sector Insight Conference

PHOENIX, May 23, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- WillScot Mobile Mini Holdings Corp. (“WillScot Mobile Mini” or the “Company”) (Nasdaq: WSC), the North American leader in innovative flexible space and storage solutions, today announced that Tim Boswell, President and Chief Financial Officer, and Nick Girardi, Senior Director of Treasury and Investor Relations, will participate in a presentation and host private investor meetings at the Stifel Cross Sector Insight Conference in Boston, MA, on June 6, 2023. The presentation will take place at 11:30 am ET.

About WillScot Mobile Mini

WillScot Mobile Mini trades on the Nasdaq stock exchange under the ticker symbol “WSC.” Headquartered in Phoenix, Arizona, the Company is a leading business services provider specializing in innovative flexible space and storage solutions. WillScot Mobile Mini services diverse end markets across all sectors of the economy from a network of approximately 240 branch locations and additional drop lots throughout the United States, Canada, and Mexico.

Additional Information and Where to Find It

Additional information can be found on the company's website at www.willscotmobilemini.com.

Contact Information  
   
Investor Inquiries: Media Inquiries:
Nick Girardi Jake Saylor
investors@willscotmobilemini.com jake.saylor@willscot.com



WillScot Mobile Mini to Participate in Stifel Cross Sector Insight Conference

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7