WillScot Mobile Mini to Participate in William Blair Annual Growth Stock Conference

PHOENIX, May 25, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- WillScot Mobile Mini Holdings Corp. (“WillScot Mobile Mini” or the “Company”) (Nasdaq: WSC), the North American leader in innovative flexible space and storage solutions, today announced that Brad Soultz, Chief Executive Officer, will participate in a presentation and host private investor meetings at the William Blair Annual Growth Stock Conference in Chicago, IL, on June 8, 2023. The presentation will take place at 10:00 am CT.

About WillScot Mobile Mini

WillScot Mobile Mini trades on the Nasdaq stock exchange under the ticker symbol “WSC.” Headquartered in Phoenix, Arizona, the Company is a leading business services provider specializing in innovative flexible space and storage solutions. WillScot Mobile Mini services diverse end markets across all sectors of the economy from a network of approximately 240 branch locations and additional drop lots throughout the United States, Canada, and Mexico.

Additional Information and Where to Find It

Additional information can be found on the company's website at www.willscotmobilemini.com.

Contact Information  
   
Investor Inquiries: Media Inquiries:
Nick Girardi Jake Saylor
investors@willscotmobilemini.com jake.saylor@willscot.com



WillScot Mobile Mini to Participate in William Blair Annual Growth Stock Conference

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách đánh giá ứng dụng để mua đúng ứng dụng tốt, tránh mất tiền "oan"

Kho ứng dụng Apple App Store có vô số ứng dụng và người dùng sẽ khó có thể biết được rằng ứng dụng là tốt hay không nếu chỉ nhìn qua tên, cũng như hình ảnh của ứng dụng. Và trong một vài trường hợp, bạn hoàn toàn có

Cách tạo USB Boot, USB cài Windows bằng Rufus

Mặc dù với dung lượng rất nhỏ nhưng Rufus có thể đáp ứng hầu hết những thứ bạn cần. So sánh về tốc độ thì Rufus nhanh hơn 2 lần so với UNetbootin, Universal USB Installer và Windows 7 USB download tool.

Hướng dẫn cập nhật iOS 10.3 nhanh, gọn, lẹ thông qua 3uTools

Sau một quãng thời gian dài thử nghiệm, bản cập nhật iOS 10.3 đã được chính thức phát hành gần đây. Bên cạnh cách trực tiếp cập nhật truyền thống trên thiết bị thông qua Cài đặt, bạn còn có thể sử dụng 3uTools để tiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.