Lumigon T3 - smartphone có camera nhìn xuyên màn đêm đầu tiên trên thế giới

Lumigon T3 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có trang bị camera nhìn xuyên màn đêm và mức giá của nó cũng không hề rẻ.


 

Lumigon là một công ty của Đan Mạch chuyên thiết kế và sản xuất các điện thoại đặc biệt và sản phẩm mới nhất của họ - Lumigon T3 vừa được giới thiệu, đánh dấu một bước ngoặt mới khi nó trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới có một camera nhìn xuyên màn đêm.

Không giống như các máy ảnh nhiệt trên điện thoại CAT S60, Lumigon T3 có camera  nhìn xuyên đêm 4MP được hỗ trợ bởi hai IR LED (LED hồng ngoại hay được sử dụng cho camera). Nó cho phép bạn chụp ảnh và quay video trong bóng tối hoàn toàn. Ánh sáng từ IR LED mà máy ảnh T3 sử dụng thì mắt thường sẽ không nhìn thấy được do đó người dùng có thể sử dụng nó để chụp ảnh mà không bị phát hiện ngay cả trong bóng tối mà vẫn có thể có những bức ảnh rõ ràng.


 

Ngoài tính năng đặc biệt trên thì Lumigon T3 còn được bao bọc bởi bộ khung làm từ thép không gỉ 316l và nó tốt hơn trên sản phẩm tiền nhiệm HD T2. Không những thế màn hình 4.8 inch Super AMOLED (720p) của T3 còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4 và sợi thủy tinh độ bền cao đem lại khả năng chống bụi và nước có thể theo tiêu chuẩn IP58 tương tự HD T2.


 

Các thông số kĩ thuật còn lại bao gồm vi xử lý octa-core 2.2GHz với 3GB RAM và 128GB bộ nhớ lưu trữ, camera chính 13 MP hỗ trợ quay video 4K cùng camera phụ 5MP có đèn flash. Nó sẽ chạy sẵn Android 6.0 và có thêm cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị gia đình cũng như một cảm biến vân tay giúp tăng cường khả năng bảo mật.


 

Lumigon T3 sẽ bán ra cuối tháng này với giá khởi điểm từ 925 USD (đã có VAT) và có 3 màu sắc chính là Đen, Trắng, Da cam. Khi mua sản phẩm, người dùng sẽ được tặng kèm theo tai nghe Hi-Fi để thưởng thức các bản nhạc 24-bit / 192kHz.

Hồng Sơn
Theo gsmarena

Từ khoá : Lumigon, smartphone, camera, xuy

TIN LIÊN QUAN

Top smartphone Android sở hữu camera tốt nhất hiện nay

Là trang công nghệ thường xuyên đánh giá về điện thoại Android, Android Central vừa đưa ra danh sách những thiết bị sở hữu camera tốt nhất ở thời...

Ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp chụp từ camera Galaxy Note 7

Ngắm nhìn những hình ảnh rất đẹp chụp từ camera của Galaxy Note 7 do chính nhà sản xuất đăng tải sau khi ra mắt sản phẩm.

Google Pixel 3 là smartphone Android có camera đơn chụp ảnh đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Cuối cùng thì DxOMark cũng đã công bố kết quả bài đánh giá chuyên sâu về mẫu flagship Pixel 3 của Google. Kết quả cho thấy, điện thoại này ghi được điểm tổng thể là 101, trong đó điểm số cho phần chụp ảnh tĩnh là 103 còn điểm quay video là 98.

Được lựa chọn giữa 2 khẩu độ camera, Galaxy S9 sẽ chụp ảnh ưu việt hơn bao giờ hết

Đôi nét về khẩu độ camera cho những ai chưa rõ, khẩu độ là độ rộng của ống kính cho phép ánh sáng xuyên qua để tới cảm biến, do đó, khẩu độ camera càng cao thì máy càng có khả năng chụp tốt trong điều kiện môi trường thiếu sáng.

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI xem chiếc điện thoại này có gì

Vivo ra mắt bộ đôi điện thoại thông minh V25 và V25 Pro

Vivo đã công bố một bộ đôi điện thoại thông minh tầm trung mới, V25 và V25 Pro. Các điện thoại mới ưu tiên phong cách và thường thấy ở các thiết bị Vivo, các tính năng chụp ảnh.

Camera đơn của Google Pixel 3 & Pixel 3 XL có thể vượt qua cái bóng của Pixel 2

Google đã cung cấp những tinh chỉnh và nâng cấp về phần mềm và tính năng trên camera với bộ đôi smartphone mới để cho ra những hình ảnh hoàn hảo nhất. Dưới đây là những thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như tính năng của camera trên

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

THỦ THUẬT HAY

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.