Cùng Razer, Amazon.com, Microsoft Store sẽ bán Razer Phone từ ngày 17/11

Razer Phone là dòng smartphone chuyên chơi game vừa được trình làng cách nay ít hôm, và dự kiến sản phẩm này cũng sẽ được bán ra tại Microsoft Store.

Theo thông tin mà Razerzone cho biết, Razer Phone sẽ bắt đầu được tung ra thị trường vào ngày 17/11/2017 với giá khởi điểm 699.99 USD (khoảng 15.9 triệu đồng).

Người dùng ở Mỹ và châu Âu có thể mua sản phẩm này thông qua cửa hàng Three (ở châu Âu), trang chủ của Razer, Amazon.com và các cửa hàng Microsoft Store tại Mỹ.

Dưới đây là thông số cấu hình của Razer Phone:

  • Màn hình: QHD 5.7 inch, tần số quét 120Hz với Ultramotion và gam màu rộng của Sharp.
  • Vi xử lý Snapdragon 835, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 64 GB (tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD).
  • Camera kép phía sau 12 MP góc rộng và 12 MP tele + Camera trước 8 MP.
  • Loa kép phía trước với âm thanh Dolby Atmos và chứng nhận THX.
  • Pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4+.
  • Cảm biến vân tay nhúng trong phím nguồn
  • Hệ điều hành Android 7.1.1, hỗ trợ cập nhật lên Android Oreo trong quý I/2018 với giao diện Nova Launcher.
  • Kích thước: 158 x 78 x 8 mm và nặng 197 g.

Video giới thiệu Razer Phone

Video giới thiệu Razer Phone

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

Razer Phone ra mắt với giá 699$: hạn chế lag hay xé hình khi chơi game

Razer Phone cuối cùng cũng đã xuất hiện với khung viền mỏng hai bên và đặc biệt là công nghệ Ultramotion cho phép đồng bộ tốc độ làm tươi của màn hình với khả năng dựng hình của GPU, qua đó hạn chế tối đa hiện tượng lag hay xé hình khi chơi game.

Razer sẽ công bố Razer Phone 2 vào một sự kiện vào ngày 22/5

Sự kiện này sẽ diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Các poster không tiết lộ nhiều về những gì sản phẩm mới của Razer sắp được công bố nhưng có lẽ sẽ là Razer Phone 2. Chiếc điện thoại này được ra mắt từ hồi tháng 11 năm 2017 nhưng chưa từng đặt chân

Razer Phone sẽ bán ra đầu tiên tại Singapore từ 1/12 với giá 790 đô la Mỹ)

Min-Liang Tan, Razer CEO cho biết 'cho dù chúng tôi tạo ra Razer Phone ở California, Mỹ, nhưng tôi là người Singapore và rất hào hứng khi Singapore là đất nước châu Á đầu tiên bán ra sản phẩm này'.

Lộ diện hình ảnh render sắc nét của Razer Phone 2

Trong bức hình dưới đây, bạn có thể thấy Razer Phone 2 được đặt ở bên phải, trong khi Razer Phone được đặt ở bên trái. Cả 2 đều rất giống nhau, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy viền cạnh màn hình của Razer Phone 2 có phần dày hơn. Ngoài ra, thiết

Razer Phone 2 đang được phát triển, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Ngoài ra ông còn cho biết, Razer Phone 2 sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 nhằm mang lại hiệu năng mạnh nhất.

Razer Phone 2 chỉ chạy Snapdragon 835 tương tự bản gốc

Trước đây đã có những suy đoán về việc Razer Phone 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 845. Tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho biết, smartphone này vẫn tiếp tục dùng chip Snapdragon 835, giống như Razer Phone.

Razer tiết lộ phiên bản gaming phone thế hệ tiếp theo sắp ra mắt

Razer hiện đang tập trung nguồn lực vào việc phát triển Razer Phone thế hệ thứ hai. Điều hấp dẫn ở phiên bản này là nó sẽ được đi kèm các bộ phần mềm và dịch vụ từ PC cho chính Razer phát triển. Công ty hiện đang sở hữu một số dịch vụ PC, như ví

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa phân vùng ổ cứng trong Windows

Xóa phân vùng ổ cứng trong Windows giúp giải phóng dung lượng cho các chương trình khác của bạn trên một ổ cứng cụ thể hoặc chuẩn bị cho máy tính của bạn mở rộng phân vùng khác.

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Bảo mật Facebook với xác minh 2 bước

Làm thế nào để bạn có thể thoải mái chia sẻ tất cả mọi thứ trên Facebook mà không sợ kẻ xấu chiếm tài khoản để lừa đảo bạn bè và người thân?

Cách đổi tên, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Trên bản mới Viber máy tính đã cho phép đổi tên hiển thị, đổi ảnh đại diện ngay trên máy tính, mà không cần phải thực hiện trên điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W