Razer Phone ra mắt với giá 699$: hạn chế lag hay xé hình khi chơi game

Razer Phone cuối cùng cũng đã xuất hiện với khung viền mỏng hai bên và đặc biệt là công nghệ Ultramotion cho phép đồng bộ tốc độ làm tươi của màn hình với khả năng dựng hình của GPU, qua đó hạn chế tối đa hiện tượng lag hay xé hình khi chơi game.
Razer Phone ra mắt với giá 699$: hạn chế lag hay xé hình khi chơi game

Để dễ hình dung thì Ultramotion giống như là phiên bản di động của nVidia G-Sync hay AMD FreeSync trên máy tính chơi game của các bạn.
Nếu muốn mua Razer Phone thì các bạn có thể đặt hàng trước ngay từ hôm nay, nhận máy vào 17/11. Giá của nó là 699$.

Thiết kế:

Nextbit được Razer mua lại nên không có gì ngạc nhiên khi Razer Phone lại được thiết kế giống hệt Nextbit Robin, nhưng nó được làm bằng kim loại chứ không phải nhựa. Thiết kế này phần nào tạo cho mình cảm giác giống với các máy dòng XZ gần đây của Sony. Ngay cả phím nguồn của Razer Phone cũng kiêm luôn vai trò của cảm biến vân tay.

Sẽ có hai phiên bản khác nhau, bản Razer Phone thường với mặt sau có logo màu bạc và bản Special Edition với logo màu xanh truyền thống của Razer. Theo những thông tin mình nhận được thì không có sự khác biệt nào giữa 2 phiên bản này ngoại trừ màu logo, một phong cách kinh doanh rất quen thuộc trong làng game.

Màn hình:

Razer Phone sử dụng màn hình 5.7' 2K theo tỉ lệ 16:9 truyền thống. Theo Razer thì họ chưa muốn mạo hiểm khi mà số lượng game tương thích với tỉ lệ mới vẫn còn quá ít. Màn hình Razer là IPS LCD IGZO với dải màu rộng nhưng điểm đáng chú ý nhất lại là Ultramotion. Màn hình trên Razer Phone có tốc độ làm tưới 120Hz, tương tự như iPad Pro của Apple (tablet duy nhất có 120Hz), biến nó thành điện thoại duy nhất có tốc độ làm tươi này (còn Sharp Aquos R nhưng nó chỉ cho thị trường Nhật)

Để phù hợp với 120Hz thì Razer đã phải tạo ra một cơ chế để đồng bộ giữa những gì mà chip đồ họa trên SnapDragon 835 có thể xử lý với những gì có thể hiển thị trên màn hình, tránh trường hợp xé hình. Khi này thì tốc độ làm tươi của màn hình sẽ được thay đổi từ 10-120Hz cho phù hợp, trong khi hầu hết các điện thoại hiện tại đều có tốc độ làm tươi cố định là 60Hz.

Một trong những lý do làm cho Razer Phone có viền trên dưới khá lớn là vì nó có 2 loa kép ở phía trước. Sản phẩm này cũng dùng âm ly được THX chứng nhận và hỗ trợ Dolby Atmos.

Hiệu năng:

Như đã nói thì Razer Phone sử dụng SnapDragon 835, máy sẽ có 8GB RAM, 64GB ROM, có khe thẻ microSD và viên pin 4000mAh, một viên pin rất tốt với màn hình 5.7'. Đây cũng sẽ là smartphone đầu tiên hỗ trợ QuickCharge 4.0+. Ngoài tốc độ cao hơn thì QC 4.0+ cũng tương thích cả với USD PD cho bạn tùy ý lựa chọn loại sạc mong muốn.

Về giao diện thì Razer đã hợp tác với Nova Launcher để tạo ra một giao diện riêng cho họ gọi là Nova Launcher Prime Razer Edition.

Camera:

Razer Phone sử dụng 2 camera, trong đó camera chính là 12MP f1.75 và camera tele 12MP f2.6.

TIN LIÊN QUAN

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

Cùng xem ảnh cận gaming smartphone Razer Phone

Thị trường điện thoại chuyên game chưa bao giờ đạt được thành công như những nhà sản xuất mong đợi, từ N-Gage của Nokia cho đến Xperia Play của Sony, các gaming phone khi xuất hiện đều được nhiều người chú ý nhưng cũng 'chìm' nhanh không kém.

Lộ diện hình ảnh render sắc nét của Razer Phone 2

Trong bức hình dưới đây, bạn có thể thấy Razer Phone 2 được đặt ở bên phải, trong khi Razer Phone được đặt ở bên trái. Cả 2 đều rất giống nhau, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy viền cạnh màn hình của Razer Phone 2 có phần dày hơn. Ngoài ra, thiết

Razer Phone 2 chỉ chạy Snapdragon 835 tương tự bản gốc

Trước đây đã có những suy đoán về việc Razer Phone 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 845. Tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho biết, smartphone này vẫn tiếp tục dùng chip Snapdragon 835, giống như Razer Phone.

Razer gửi thư mời sự kiện ra mắt kèm teaser về Razer Phone 2

Với dòng chữ 'FLAGSHIP//GAMING' và một khối hộp chữ nhật màu xanh, Razer có vẻ như cũng không muốn giấu diếm gì về sản phẩm được ra mắt vào sự kiện tới đây. Chắc chắn đó sẽ là chiếc Razer Phone 2, phiên bản nâng cấp với Snapdragon 845 và 8GB RAM.

Razer Phone 2 đang được phát triển, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Ngoài ra ông còn cho biết, Razer Phone 2 sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 nhằm mang lại hiệu năng mạnh nhất.

Razer sẽ công bố Razer Phone 2 vào một sự kiện vào ngày 22/5

Sự kiện này sẽ diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Các poster không tiết lộ nhiều về những gì sản phẩm mới của Razer sắp được công bố nhưng có lẽ sẽ là Razer Phone 2. Chiếc điện thoại này được ra mắt từ hồi tháng 11 năm 2017 nhưng chưa từng đặt chân

Razer Phone sẽ bán ra đầu tiên tại Singapore từ 1/12 với giá 790 đô la Mỹ)

Min-Liang Tan, Razer CEO cho biết 'cho dù chúng tôi tạo ra Razer Phone ở California, Mỹ, nhưng tôi là người Singapore và rất hào hứng khi Singapore là đất nước châu Á đầu tiên bán ra sản phẩm này'.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Tải và trải nghiệm trước cửa hàng Google Play phiên bản 12.3.19

Sau khi tiến hành áp dụng giao diện mới cho mục thông tin chi tiết của ứng dụng từ phiên bản trước đó, với bản cập nhật 12.3.19 Google tập trung chủ yếu vào nâng cao khả năng bảo mật, đồng thời bổ sung thêm một số tính

Chuyển file hình ảnh thành văn bản với tỷ lệ chính xác cao, an toàn với Google Drive

Chắc chắn không ít lần bạn cần xuất nội dung trong hình ảnh thành văn bản và phải thử hết ứng dụng này đến ứng dụng khác nhưng không thực sự hiệu quả nhưng có thể bạn chưa biết Google Drive là một công cụ tuyệt vời và

Cách tắt âm thanh trên Zoom để bạn tập trung vào những việc cần làm

Đôi khi bạn sẽ không muốn nghe, theo dõi cuộc họp Zoom vì một số lý do riêng của mình. Vậy thì sau đây sẽ là cách tắt âm thanh trên Zoom cực nhanh chóng cho bạn...

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.