Video cận cảnh và trên tay Razer Phone 2017

Mới đây, trên mạng internet đã bất ngờ xuất hiện một video cận cảnh và trải nghiệm nhanh chiếc smartphone chuyên game sắp được Razer ra mắt. Đoạn video này đã hé lộ khá nhiều thông tin hữu ích, cũng như cho thấy chúng ta mong đợi điều gì từ chiếc Razer Phone 2017.
Video cận cảnh và trên tay Razer Phone 2017

 Theo như nội dung trong đoạn video rò rỉ thì thiết kế của chiếc smartphone này khá vuông vức và nam tính, chất liệu sử dụng dự đoán bằng kim loại màu đen mờ cùng logo Razer phía sau. Dải ăng ten chạy ngang theo cạnh trên và dưới của thiết bị, cụm camera kép có chút nhô lên thay vì liền mạch so với tổng thể phần lưng máy.

Ở mặt trước là camera, loa thoại, mic thu âm và viền trên - dưới có kích thước khá lớn. Đặc biệt là hệ thống âm thanh bao gồm hai loa với amp riêng biệt, kết hợp công nghệ Dolby Atmos nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, thiết bị này sẽ tích hợp trực tiếp ba nút điều hướng vào trong màn hình cảm ứng.

Về phần thông số kỹ thuật Razer Phone 2017 có thể được trang bị màn hình LCD IGZO 5.7inch, vi xử lý Snapdragon 835 SoC, 8GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, dung lượng pin 4000 mAh, cụm camera kép bao gồm một máy ảnh góc rộng 12 MP f/1.75 và một máy ảnh chụp xa 13 MP f/2.6.

Có thể nói rằng, Razer đang nhắm đến đối tượng khách hàng thích chơi game bởi đây là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm khá nổi tiếng về gaming, bên cạnh đó việc sử dụng 8GB RAM cùng mức dung lượng pin cao đủ để người dùng trải nghiệm trò chơi trong thời gian dài.

Dự kiến, Razer Phone 2017 sẽ được bán với giá 700 USD (khoảng hơn 15 triệu đồng)!

TECHRUM.VN / NGUỒN: XDA

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/bat-ngo-xuat-hin-video-cn-canh-va-tren-tay-gaming-smartphone-cua-razer.161252/

TIN LIÊN QUAN

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

Lộ diện hình ảnh render sắc nét của Razer Phone 2

Trong bức hình dưới đây, bạn có thể thấy Razer Phone 2 được đặt ở bên phải, trong khi Razer Phone được đặt ở bên trái. Cả 2 đều rất giống nhau, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy viền cạnh màn hình của Razer Phone 2 có phần dày hơn. Ngoài ra, thiết

"Chuyên gia đập phá" JerryRigEverything thử nghiệm độ bền của Razer Phone

Đầu tiên, màn hình của Razer Phone xuất hiện các vết xước ở mức thứ 6 và hiện rõ hơn ở mức thứ 7.

Razer Phone 2 bất ngờ xuất hiện với mặt lưng cùng cụm camera kép tuyệt đẹp

Năm ngoái, Razer Phone thế hệ đầu có cho mình diện mạo nam tính với các đường nét vuông vức ở mọi góc cạnh và nó trông giống như một “cục” kim loại vậy. Và mới đây thôi, hình ảnh thiết kế Razer Phone 2 đã chính thức xuất hiện và qua đó đã cho thấy

Cùng Razer, Amazon.com, Microsoft Store sẽ bán Razer Phone từ ngày 17/11

Razer Phone là dòng smartphone chuyên chơi game vừa được trình làng cách nay ít hôm, và dự kiến sản phẩm này cũng sẽ được bán ra tại cửa hàng...

Razer Phone 2 chỉ chạy Snapdragon 835 tương tự bản gốc

Trước đây đã có những suy đoán về việc Razer Phone 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 845. Tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho biết, smartphone này vẫn tiếp tục dùng chip Snapdragon 835, giống như Razer Phone.

Razer Phone: Màn hình 120Hz, 8GB RAM, pin 4000mAh và camera kép

Trước đây, đã từng có một số tin đồn rò rỉ cho biết, nhà sản xuất các thiết bị ngoại vi và laptop Razer đang trong quá trình nghiên cứu và chuẩn bị để cho ra mắt một chiếc smartphone chuyên chơi game của mình. Mới đây, thiết bị này đã bất ngờ xuất

Cùng xem ảnh cận gaming smartphone Razer Phone

Thị trường điện thoại chuyên game chưa bao giờ đạt được thành công như những nhà sản xuất mong đợi, từ N-Gage của Nokia cho đến Xperia Play của Sony, các gaming phone khi xuất hiện đều được nhiều người chú ý nhưng cũng 'chìm' nhanh không kém.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.