Top những đặc điểm nổi bật nhất của tablet Lenovo Yoga Tab 3 8 inch

Nhằm mục tiêu mang đến cho người dùng một chiếc máy tính bảng đa-zi-năng có thể sử dụng tốt trong mọi điều kiện, trên mọi bề mặt với thời lượng pin dài. Lenovo đã cho ra đời chiếc tablet Yoga Tab 3 8 với cấu tạo bản lề một bên truyền thống, cùng với đó là công nghệ màn hình chất lượng cao và bộ vi xử lý ấn tượng. Để tìm hiểu thêm về những đặc điểm nối bật trên dòng sản phẩm này, bạn có thể xem qua bài viết dưới đây.

 

Thiết kế linh hoạt, màn hình hiển thị tốt

 


 

So với những chiếc tablet 8 inch khác trên thị trường, Yoga Tab 3 có thiết kế khá đặc biệt với kếu cấu dạng bản lề cho phép người dùng cầm nắm và bố trí sản phẩm được dễ dàng hơn. Bạn có thể treo nó lên tường trong lúc nấu ăn, để nghiêng trên mặt bàn khi đang học tập và làm việc hay dựng đứng lên nếu muốn. Bên cạnh đó, mặt sau máy còn được bao bọc bởi một lớp nhựa chắc chắn màu xám với các chi tiết được gia công tinh tế mang đến một vẻ ngoại sang trọng cần có trên một sản phẩm tầm trung.

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho người dùng, Yoga Tab 3 được Lenovo trang bị một màn hình 8 inch độ phân giải HD 1280 x 800 pixel). Nhờ vậy, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những bộ phim, video hay hình ảnh chất lượng cao với khả năng tái hiện màu sắc sống động và chân thực.

 

Hiệu năng ổn định, nhiều tính năng nổi bật

 


 

Dù chỉ sở hữu mức giá chưa đến 5 triệu đồng, Yoga Tab 3 8 inch được ưu ái trang bị con chip lõi tứ  xung nhịp 1.3GHz, cùng RAM 1GB và 16GB dung lượng bộ nhớ trong giúp máy xử lý tốt các tác vụ  cơ bản như xem phim, lướt web, chơi game mà không xảy ra hiện tượng giật lag hay nóng máy. Chưa hết, Yoga Tab 3 còn sở hữu viên pin dung lượng khủng 6200mAh cho thời gian sử dụng 20 giờ liên tục không cần sạc. Khỏi cần phải nói, đây chính là tính năng giúp sản phẩm nổi bật so với các thiết bị trong tầm giá.

Một điểm nữa mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là tính năng AnyPen thú vị. Theo đó, bạn có thể sử dụng một chiếc bút bi, một chìa khóa hay thậm chí là một cái ống hút để tương tác trên màn hình thiết bị thay cho bút cảm ứng chuyên dụng thông thường. Đừng lo vì mọi thao tác vẫn được thực hiện một cách trôi chảy và không hề có bất cứ sự khác biệt nào.

 

Camera xoay độc đáo, âm thanh hoàn hảo

 


 

Bên cạnh một ngoại hình khác biệt, Lenovo Yoga Tab 3 8 inch còn sở hữu một chiếc camera có khả năng xoay 180 độ vô cùng độc đáo. Nhờ đó, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc ở bất cứ góc độ nào một cách dễ dàng. Chưa hết, nhờ chế độ xoay này, bạn còn có thể tạo ra những bức ảnh selfie chất lượng cao hay thực hiện các cuộc đàm thoại qua video một cách rõ nét.

Với bộ loa kép công suất lớn, Yoga Tab 3 8 inch trở thành cái tên được người dùng trẻ lựa chọn nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình. Máy được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmox tiên tiến, có khả năng tái hiện hoàn hảo những chất âm trong các bản nhạc, phim hành động hay game đồ họa đỉnh cao.

 

Tạm kết

 


 

Trên đây là toàn bộ những đặc điểm nổi bật trên chiếc máy tính bảng Lenovo Yoga Tab 3 8 inch. Hiện sản phẩm đang được bán tại hệ thống trên toàn quốc với mức giá chỉ 4.990.000 triệu đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết cùng các chương trình khuyến mãi kèm theo, bạn có thể liên hệ qua tổng đài 1800 6601 để được tư vấn miễn phí.

 

Ho Huyn

Từ khoá : Top, tablet, Lenovo, Yoga, Tab, inch

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Lenovo Yoga Tab 3 Plus: Tablet màn hình 2K, RAM 3GB

Lenovo vừa cho ra mắt chiếc máy tính bảng Yoga Tab 3 Plus mới với màn hình 10 inch độ phân giải 2K cùng 3GB RAM và nhiều tính năng hiện đại khác.

Rò rỉ cấu hình Lenovo Yoga Tab 3 Plus sẽ ra mắt tại IFA 2016

Tại hội chợ IFA 2016 diễn ra tại Berlin, Đức vào tuần tới, Lenovo dự kiến sẽ cho ra mắt một chiếc máy tính bảng mới mang tên Lenovo Yoga Tab 3 Plus.

Lenovo trình làng Yoga Tab 3 Plus màn hình 2K

Đúng như dự kiến, Lenovo đã trình làng chiếc tablet mới nhất của hãng tại sự kiện IFA 2016 với tên gọi Yoga Tab 3 Plus. Lenovo Yoga Tab 3 Plus sở...

Lenovo Yoga Tab 3 Plus chuẩn bị ra mắt

Dự kiến tại sự kiện IFA 2016 diễn ra vào tuần tới thì Lenovo sẽ làm mới dòng máy tính bảng Yoga của hãng bằng sản phẩm với tên gọi Yoga Tab 3...

Cận cảnh Lenovo Yoga book: thiết kế độc đáo 2 trong 1

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về những điểm đặc sắc trong thiết kế của Lenovo YogaBook

Lenovo Yoga Tab 3 8: độc đáo, tiện dụng và hơn thế nữa

Thiết kế độc đáo của Lenovo Yoga Tab 3 8 khiến chiếc máy tính bảng này có thêm được những tính năng độc đáo đột phá mọi giới hạn của một Tablet.

Lenovo ra mắt Yoga Book tại Việt Nam - Tablet "2 trong 1" mỏng nhất thế giới

Lenovo đã chính thức ra mắt sản phẩm Lenovo Yoga Book, chiếc tablet mỏng và nhẹ nhất thế giới với những tính năng chưa từng có: Bàn phím ảo Instant Halo có thể tùy biến thành bàn vẽ để sử dụng cùng với bút Stylus đa...

Lenovo Yoga Tab 3 8: Khác biệt và tiện dụng

Thiết kế khác biệt, cấu hình vừa phải và mức giá hợp lý chính là những điểm tạo nên sự thành công cho Lenovo Yoga Tab 3 8.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng Android và iOS mới, hấp dẫn nhất dành cho bạn (7/4)

Tháng 4 này, Apple App Store và Google Play Store được bổ sung thêm kha khá các ứng dụng thú vị và đầy tiện ích dành cho smartphone của bạn. Vì vậy mình sẽ lựa ra những ứng dụng nào được miễn phí mà hấp dẫn nhất để

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Top cổng game chơi Slot uy tín mới nhất

Game nổ hũ luôn dành được nhiều sự yêu thích đến từ các game thủ. Với thời gian chơi nhanh gọn và phần thưởng hấp dẫn người chơi chỉ cần dành chút ít thời gian ngắn là có thể chơi game thỏa thích. Dưới đây là top cổng

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS

Để kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS, bạn sẽ có hai cách thực hiện với tác dụng khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn lựa nhé.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống