Lenovo Yoga Tab 3 8: độc đáo, tiện dụng và hơn thế nữa

Được tung ra vào thời điểm cuối tháng 9 năm ngoái, Lenovo Yoga Tab 3 8 nằm trong loạt máy tính bảng có giá bán phải chăng và được trang bị thêm nhiều tiện ích độc đáo phục vụ cho nhu cầu sử dụng và giải trí của giới văn phòng. Cầm và trải nghiệm Yoga Tab 3 8, bạn sẽ rất ngờ về thiết kế, hiệu năng và cả những điều mà chiếc máy tính bảng này có thể làm được.

 


Thiết kế độc, lạ và cực kì tiện dụng

 

Khi lên ý tưởng thiết kế dòng máy tính bảng Yoga Tablet, Lenovo hướng tới việc đem lại những sản phẩm có ngoại hình đột phá, hạn chế tối đa sự bất tiện do kích cỡ lớn của một chiếc Tablet để đem lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho người sử dụng. Nhìn vào Yoga Tab 3 8, bạn sẽ thấy rõ được điều đó, tấm bản lề độc đáo của máy sẽ giúp bạn thay đổi tư thế của thiết bị theo nhiều cách khác nhau: có thể đặt nghiêng, treo lên tường hay dựng đứng nếu muốn... Sở hữu một chiếc Yoga Tab 3 8, bạn sẽ chẳng cần phải mua thêm bất cứ phụ kiện nào bên ngoài khi muốn biến hóa góc nhìn của sản phẩm.


Bản lề độc đáo giúp bạn sử dụng Yoga Tab 3 ở nhiều tư thế


 
Cấu hình tốt, hiệu năng ổn và viên pin “siêu khủng”

 

Lenovo Yoga Tab 3 8 được trang bị màn hình 8 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel cùng bộ vi xử lý Snapdragon 210 4 nhân, xung nhịp 1.3 GHz, 1GB RAM và bộ nhớ trong 16GB. Cấu hình trên tuy không quá nổi bật, nhưng hoàn toàn đủ khả năng để chạy tốt những tác vụ nặng cũng như các tựa game yêu cầu cấu hình mạnh đang được ưa chuộng hiện nay. Điểm nhấn đáng nhớ về phần cứng của sản phẩm này nằm ở viên pin dung lượng “khổng lồ” lên tới 6200 mAh của  Yoga Tab 3 8. Viên pin này có khả năng cung ứng năng lượng cho thiết bị hoạt động được tới 20 giờ, từ đó khắc phục hoàn toàn điểm yếu về pin của đa số các loại Tablet trên thị trường hiện nay.


Thỏa thích sử dụng Lenovo Yoga Tab 3 8 mà chẳng lo về pin


 
Bắt trọn mọi khung hình tuyệt đẹp với camera xoay 180 độ

 

Điều đặc biệt của Yoga Tab 3 8 là việc sản phẩm này chỉ đươc tích hợp một camera độ phân giải 8 megapixel vào cạnh bên của máy và không có camera trước. Sở dĩ Lenovo không trang bị thêm một camera nữa cho sản phẩm là do ống kính chụp ảnh của Yoga Tab 3 8 có thể quay quanh trục một góc 180 độ, do đó, bạn có thể chụp ảnh độ phân giải như nhau với mọi góc máy. Điều này thực sự là một lợi thế nếu bạn hay gọi video call hoặc sử dụng các dịch vụ chat trực tuyến.


Camera xoay siêu độc đáo của Lenovo Yoga Tab 3 8


 
Cảm ứng tiện lợi với tính năng AnyPen

 

Tính năng AnyPen độc đáo của Yoga Tab 3 8 giúp bạn có thể dễ dàng tận dụng những đồ vật sẵn có trên bàn làm việc và “hô biến” chúng thành bút cảm biến ngay lập tức, từ bút bi, bút mực hay thậm chí ngay cả một chiếc chìa khóa để thao tác chuyên nghiệp ngay trên màn hình thiết bị (lưu ý là bạn nên tránh chọn những đồ vật sắc nhọn để tránh bị xây xước màn hình trong quá trình sử dụng).


Bạn thích cảm biến màn hình Lenovo Yoga Tab 3 8 với dụng cụ gì?

 


Tạm kết

 

Độc, lạ, tiện dụng với thời lượng pin lâu dài, có thể nói Lenovo Yoga Tab 3 8 đã đột phá mọi giới hạn và phá vỡ những nhược điểm tồn tại trên đa số các dòng máy tính bảng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc Tablet có thể phục vụ hoàn hảo cho công việc, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí mà vẫn có giá thành phải chăng thì đừng bỏ lỡ thiết bị này nhé. Hiện Yoga Tab 3 8 đang được bán chính hãng tại hệ thống với mức giá cực kì hợp túi tiền là 4.990.000 VNĐ, đặc biệt hơn, từ ngày 23 /5 tới ngày 29/5, 500 khách hàng đặt Online Yoga Tab 3 8 đầu tiên sẽ được giảm giá 500.000 VNĐ và tặng thêm những phụ kiện hấp dẫn khác. Hãy nhanh tay lên nào!

 

AnhNQ

Từ khoá : Lenovo, Yoga, Tab

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Yoga Tab 3 Plus chuẩn bị ra mắt

Dự kiến tại sự kiện IFA 2016 diễn ra vào tuần tới thì Lenovo sẽ làm mới dòng máy tính bảng Yoga của hãng bằng sản phẩm với tên gọi Yoga Tab 3...

Lenovo trình làng Yoga Tab 3 Plus màn hình 2K

Đúng như dự kiến, Lenovo đã trình làng chiếc tablet mới nhất của hãng tại sự kiện IFA 2016 với tên gọi Yoga Tab 3 Plus. Lenovo Yoga Tab 3 Plus sở...

Rò rỉ cấu hình Lenovo Yoga Tab 3 Plus sẽ ra mắt tại IFA 2016

Tại hội chợ IFA 2016 diễn ra tại Berlin, Đức vào tuần tới, Lenovo dự kiến sẽ cho ra mắt một chiếc máy tính bảng mới mang tên Lenovo Yoga Tab 3 Plus.

Trên tay Lenovo Yoga Tab 3 Plus: Tablet màn hình 2K, RAM 3GB

Lenovo vừa cho ra mắt chiếc máy tính bảng Yoga Tab 3 Plus mới với màn hình 10 inch độ phân giải 2K cùng 3GB RAM và nhiều tính năng hiện đại khác.

Laptop Lenovo YOGA 7 Pro ra mắt: Intel Core thế hệ 8, 4 loa, màn 4K

Tại Hội nghị Công nghệ và Sáng tạo 2018 được Lenovo tổ chức sáng nay, Lenovo đã chính thức trình làng nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau, trong số...

[IFA 2016] Lenovo ra mắt laptop lai Yoga Book siêu dị không có bàn phím

Lenovo đã thể hiện sự sáng tạo của họ tại IFA 2016 bằng một chiếc laptop lai Yoga Book cực dị, không có bàn phím cứng

Cận cảnh Lenovo Yoga book: thiết kế độc đáo 2 trong 1

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về những điểm đặc sắc trong thiết kế của Lenovo YogaBook

Top những đặc điểm nổi bật nhất của tablet Lenovo Yoga Tab 3 8 inch

Sở hữu ngoại hình đặc biệt với thiết kế bản lề truyền thống, Yoga Tab 3 8 inch hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.