Lenovo Yoga Tab 3 8: Khác biệt và tiện dụng

Thế giới công nghệ phát triển không ngừng và cuộc đua về cấu hình vốn dĩ chưa bao giờ dừng. Tuy nhiên, thiết kế lại là thứ hầu như chưa bao giờ thay đổi trên các thiết bị di động, đặc biệt là máy tính bảng. Căn bản, thị trường máy tính bảng Android vốn chưa bao giờ sôi nổi, nên việc thay đổi thiết kế cũng là việc khiến các hãng không mấy hứng thú, vì lý việc thay đổi thiết kế chưa chắc sẽ tạo nên thành công mà khả năng cao sẽ thất bại.

Lenovo - một trong những nhà sản xuất thiết bị di động lớn nhất thế giới, có thể nói chính là hãng đầu tiên chịu thay đổi và cách tân các sản phẩm máy tính bảng với dòng sản phẩm Lenovo Yoga Tab. Với chiếc Lenovo Yoga Tab 3 8 vừa ra mắt, Lenovo lại tiến thêm một bước nữa đến gần hơn mong muổn phổ cập các sản phẩm máy tính bảng cho người dùng với mức giá hợp lý nhất.


 

Từ tiện dụng chính là để nói về thiết kế mà Lenovo mang đến cho Lenovo Yoga Tab 3 8. Chính xác là như vậy, khi mà hầu hết các thiết bị trên thị trường vẫn mang cùng một 'màu' với thiết kế truyển thống dạng chữ nhật thì Lenovo Yoga Tab 3 8 lại 'biến hoá' một cách mạnh mẽ hơn với phần chân có thể xoay 360 độ qua một trục bản lề lớn, cực kỳ tiện dụng.  Cụ thể hơn, phần chân đế có thể mở ra thành 2 nấc (2 mức độ), mang đến cho người dùng 4 tư thế cực kỳ tiện dụng khi sử dụng.


 

Hold (Cầm) chính là tư thế cơ bản, với những chiếc máy tính bảng khác, bạn phải cầm ở mặt lưng của máy một cách cẩn thận vì sợ rơi vỡ. Còn với Yoga Tab 3 8, trục bản lề của máy khi chưa mở ra có kích thước lớn, giúp bạn cầm thiết bị một cách dễ dàng và thoải mái nhất dù bằng tay trái hay phải. Kể cả nếu bạn sử dụng máy hàng giờ đồng hồ, bạn vẫn sẽ cảm thấy thật thoải mái.


 

Stand (Đứng), đây chính là tư thế khi bạn mở chân đế ra nấc đầu tiên. Với tư thế này, người dùng có thể dựng đứng máy lên nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc giải trí, mà cụ thể là xem phim. Chi tiết hơn, Lenovo Yoga Tab 3 8 sở hữu màn hình 8 inch, độ phân giải 1200 x 800 pixel với công nghệ tấm nền IPS, kết hợp cùng loa ngoài kép được đặt ở mặt trước, những bộ phim bom tấn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.



 

Tild (Nằm nghiêng), vẫn là nấc đầu tiên, nhưng bạn sẽ chuyển sang đặt máy nằm lên mặt bàn. Trong tư thế này, Lenovo Yoga Tab 3 8 sẽ nằm nghiêng một góc nhỏ so với mặt bàn, vững chãi và chắc chắn, kết hợp với công nghệ cảm ứng AnyPen, người dùng sẽ có thể giải quyết công việc, hoặc làm bất cứ gì mình muốn bằng bất cứ gì mình thích một cách dễ dàng nhất có thể.



 

Hang (Treo), trên phần chân đế, hãng có đục một lỗ, khi mở ra đến nấc thứ 2, người dùng có thể dễ dàng treo Yoga Tab 3 8 lên bất cứ đâu mà bạn muốn. Hãy tưởng tượng bạn có thể treo máy lên để xem công thức khi nầu ăn, hoặc cho con nhỏ trong nhà xem hoạt hình một cách dễ dàng, thật tuyệt vời phải không?


 

Hoạt động trên nền tảng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 210  2GB RAM, có thể nói đây là cấu hình không quá nổi bật, nếu không muốn là bình thường ở thời điểm hiện tại. Nhưng cấu hình này hoàn toàn đủ sức đáp ứng các nhu cầu sử dụng hằng ngày ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, với các tác vụ đơn giản như lướt web, xem video HD trên Youtube hay chơi một số game nhẹ nhàng như Asphalt Nitro hay Temple Run 2, máy cho khả năng hoạt động khá trơn tru và mượt mà. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị viên pin dung lượng lớn 6200mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 20 giờ sau mỗi lần sạc đầy (trong điều kiện tiêu chuẩn).

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo Yoga Tab 3 8 hiện đang được bán tại với mức giá 4.990.000 VNĐ. Bạn là một người dùng yêu thích Lenovo, vậy bạn nghĩ thế nào về Lenovo Yoga Tab 3 8? Bạn có nghĩ đây sẽ là một sản phẩm tiện dụng cho bản thân không? Hãy cho biết ý kiến của các bạn ngay bên dưới nhé.

Xem thêm:

  • Đánh giá Lenovo Yoga Tab 3 8-inch: Sự tiếp nối của dòng Yoga Tablet độc đáo
  • Lenovo Yoga Tab 3 8: Đáp ứng nhu cầu cuộc sống
  • Top những đặc điểm nổi bật nhất của tablet Lenovo Yoga Tab 3 8 inch

- Thỏ -

Nguồn: Lenovo Yoga Tab 3 8: Khác biệt và tiện dụng

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Yoga Tab 3 Plus chuẩn bị ra mắt

Dự kiến tại sự kiện IFA 2016 diễn ra vào tuần tới thì Lenovo sẽ làm mới dòng máy tính bảng Yoga của hãng bằng sản phẩm với tên gọi Yoga Tab 3...

Rò rỉ cấu hình Lenovo Yoga Tab 3 Plus sẽ ra mắt tại IFA 2016

Tại hội chợ IFA 2016 diễn ra tại Berlin, Đức vào tuần tới, Lenovo dự kiến sẽ cho ra mắt một chiếc máy tính bảng mới mang tên Lenovo Yoga Tab 3 Plus.

Lenovo trình làng Yoga Tab 3 Plus màn hình 2K

Đúng như dự kiến, Lenovo đã trình làng chiếc tablet mới nhất của hãng tại sự kiện IFA 2016 với tên gọi Yoga Tab 3 Plus. Lenovo Yoga Tab 3 Plus sở...

Laptop Lenovo YOGA 7 Pro ra mắt: Intel Core thế hệ 8, 4 loa, màn 4K

Tại Hội nghị Công nghệ và Sáng tạo 2018 được Lenovo tổ chức sáng nay, Lenovo đã chính thức trình làng nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau, trong số...

[IFA 2016] Lenovo ra mắt laptop lai Yoga Book siêu dị không có bàn phím

Lenovo đã thể hiện sự sáng tạo của họ tại IFA 2016 bằng một chiếc laptop lai Yoga Book cực dị, không có bàn phím cứng

Cận cảnh Lenovo Yoga book: thiết kế độc đáo 2 trong 1

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về những điểm đặc sắc trong thiết kế của Lenovo YogaBook

Trên tay Lenovo Yoga Tab 3 Plus: Tablet màn hình 2K, RAM 3GB

Lenovo vừa cho ra mắt chiếc máy tính bảng Yoga Tab 3 Plus mới với màn hình 10 inch độ phân giải 2K cùng 3GB RAM và nhiều tính năng hiện đại khác.

Trên tay "laptop không bàn phím" Lenovo Yoga Book cực độc

Lenovo Yoga Book là một chiếc máy tính bảng lai laptop cực kỳ độc đáo khi nó không có phần bàn phím cứng, và thay vào đó là một tấm nền cảm ứng đa năng

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký miễn phí Hosting tại Hostinger

Vào tháng Hai, năm 2013, Hostinger Group đã mở rộng mạng lưới của mình tới đất nước hình chữ S. Đây là một tin vui đối với cộng đồng mạng, những người yêu thích lập trình web, dựng web, cũng là một tin vui rất lớn đối

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Cách duyệt web ẩn danh với Cốc cốc trên điện thoại

Đây là một trong những tính năng vô cùng hữu ích, giúp bạn lướt web an toàn hơn, cũng như phòng tránh tin tặc lợi dụng đánh cắp dữ liệu trên thiết bị của mình. Vậy duyệt web ẩn danh trên điện thoại khác gì trên máy

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn