5 smartphone Samsung là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi tìm mua điện thoại cao cấp

5 smartphone Samsung trong bài viết này đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi tìm mua điện thoại cao cấp.

Là một trong những thương hiệu smartphone được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay, Samsung đang sở hữu những mẫu điện thoại xuất sắc về mọi mặt, từ thiết kế tới cấu hình và tính năng đi kèm. Để đem tới cho người tiêu dùng Việt những sự lựa chọn tối ưu nhất trong phân khúc cao cấp cũng như cận cao cấp, nhà sản xuất đã đưa 5 smartphone xuất sắc nhất của họ về thị trường nước ta.

Samsung Galaxy Note8

Giá chính hãng: 22.490.000 VNĐ

Là siêu phẩm mới nhất của gã khổng lồ công nghệ xứ Kim Chi, Galaxy Note8 hiện đang là một trong những smartphone xuất sắc nhất thế giới. Sản phẩm được Samsung trau chuốt tỉ mỉ từng đường nét, đạt đến đỉnh cao của ngôn ngữ thiết kế kim loại – kính và mang trong mình hàng loạt tính năng ưu việt hàng đầu hiện nay như: màn hình 18.5:9, camera kép, cảm biến mống mắt và bút S-Pen. Ngoại hình nịnh mắt của của Galaxy Note8 cộng với sự xuất sắc về mặt cấu hình đã giúp sản phẩm lọt vào top 5 smartphone bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 9 vừa qua. 

5 smartphone Samsung là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi tìm mua điện thoại cao cấp

Cận cảnh Galaxy Note8 với vẻ đẹp xuất sắc

Samsung Galaxy S8

Giá chính hãng: 18.490.000 VNĐ

Nếu bạn vẫn muốn có được trải nghiệm đỉnh cao nhưng lại không có nhiều điều kiện về mặt tài chính để với tới Galaxy Note8, hãy tìm tới với Galaxy S8. Lộ diện vào đầu năm nay, Galaxy S8 từng tạo nên tiếng vang lớn ngay khi trình làng nhờ đi đầu trong công nghệ màn hình Vô Cực. Ngoài ra, Galaxy S8 còn giữ vững ưu thế về mặt cấu hình đến tận giờ phút này khi sở hữu chip xử lý Exynos 8895 tám nhân, màn hình 5.8 inch (2560 x 1440 pixel) và có 4GB RAM cùng viên pin 3000 mAh. Cụm camera trước – sau với độ phân giải lần lượt là 8 megapixel cùng 12 megapixel trên Galaxy S8 cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. 

Galaxy S8 đi đầu về công nghệ màn hình Vô Cực

Samsung Galaxy S8 Plus

Giá chính hãng: 20.490.000 VNĐ

Trong trường hợp bạn không thỏa mãn với màn hình “chỉ” 5.8 inch của Galaxy S8, bạn sẽ có một sự lựa chọn ưu việt hơn là Galaxy S8 Plus. Đây là phiên bản màn hình lớn của chiếc Galaxy S8 nhưng đã được Samsung nâng dung lượng pin lên ngưỡng 3.500 mAh nhằm đảm bảo không làm ảnh hưởng đến thời lượng sử dụng máy trong ngày của người sử dụng. Sở hữu các thông số tương tự như người anh em S8, nhưng S8 Plus lại vượt trội hơn về trải nghiệm hình ảnh khi màn hình rộng tới 6.2 inch của máy phát huy được tối đa ưu thế của màn hình Vô Cực khi chúng ta xem phim. 

Phiên bản màn hình lớn của Galaxy S8 đảm bảo trải nghiệm tối ưu về mặt hình ảnh

Samsung Galaxy S7 edge

Giá chính hãng: 15.490.000 VNĐ

Ra đời từ năm 2016, đến nay, Galaxy S7 edge vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của không ít khách hàng khi tìm mua cho mình một smartphone cao cấp. Đặt S7 edge cạnh loạt siêu phẩm mới ra mắt năm 2017, bạn sẽ thấy sản phẩm này vẫn toát nên vẻ đẹp không thua kém bất cứ một đối thủ nào. Những công nghệ mà Samsung đem tới cho Galaxy S7 edge về mặt hiển thị, cấu hình và tính năng đến giờ vẫn giúp máy nổi bật và rất đáng sở hữu. 

Ra mắt từ năm 2016, Galaxy S7 edge vẫn cho thấy mình thật xuất sắc

Samsung Galaxy C9 Pro

Giá chính hãng: 11.490.000 VNĐ

Nằm trong phân khúc điện thoại cận cao cấp, Galaxy C9 Pro là smartphone trong mơ đối với những người ưa chuộng dòng điện thoại màn hình lớn, pin “trâu”. Ngay từ lúc mới bắt đầu rò rỉ những thông tin đầu tiên, C9 Pro đã khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng vì cấu hình quá “khủng” của mình: màn hình 6 inch, có tới 6GB RAM, sở hữu bộ nhớ trong 64GB, chip Snapdragon 653 và đặc biệt là viên pin 4.000 mAh. Galaxy C9 Pro đang là lựa chọn số một của giới game thủ. 

Cấu hình “khủng” đi kèm với mức giá cận cao cấp, C9 Pro đang là sự lựa chọn số 1 của giới game thủ

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

6 smartphone xuất sắc đến từ thương hiệu danh tiếng không nên bỏ lỡ dịp Tết 2018

Nhiều năm trở lại đây, các dòng smartphone do Samsung sản xuất luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, được trau chuốt về mặt thiết kế, sở hữu màn hình đẹp xuất sắc và có nhiều tính năng ưu việt.

Galaxy Note8 phá kỉ lục của Samsung về số máy được đặt hàng trước tại Mỹ

Samsung vừa thông báo rằng lượng đặt hàng Galaxy Note8 tại Mỹ đã đạt mức cao nhất trong lịch sử phát triển của dòng điện thoại này. Hãng bắt đầu cho phép đặt trước Note8 từ hôm 24/8 và đến nay một số máy đã bắt đầu được giao tới tay người dùng, sớm

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

Flagship Samsung đáng để cân nhắc trong dịp cận Tết nguyên đán 2018

Các smartphone thuộc phân khúc cao cấp của Samsung luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ chất lượng sản phẩm trau chuốt kỹ lưỡng hơn hơn về thiết kế, hiệu năng ổn định và nhiều tính năng ưu việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quét nhanh file tải về trên trình duyệt Chrome

Cách hoạt động VirusTotal Browser Extensions trên trình duyệt hết sức đơn giản, nó sẽ tổng hợp lại những engine của các hãng bảo mật lớn nhất thế giới để phân tích và đánh giá đường link hoặc một file mà bạn nghi là bị

Tải video từ YouTube không cần công cụ hỗ trợ nào khác trên máy tính

Thông thường, để tải video từ YouTube yêu cầu bạn phải cài đặt tiện ích mở rộng, phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba hoặc loại trình duyệt được tích hợp sẵn chức năng download. Tuy nhiên, trong một số trường hợp gấp gáp thì

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc