Điểm danh 3 smartphone giá dưới 5 triệu, cấu hình cực cao

Những smartphone trong bài viết dưới đây không chỉ sở hữu vẻ đẹp về thiết kế mà còn được trang bị cấu hình máy cực khủng. Bạn sẽ sở hữu những chiếc điện thoại camera chất lượng, công nghệ 4G LTE và nhiều thứ khác với mức giá chưa đến 5 triệu đồng.

 Obi Worldphone SF1

Giá tham khảo: 4.640.000 đồng

Thiết kế thân máy bằng kim loại mát lạnh và chất lượng hiển thị cũng là những yếu tố khiến người dùng xiêu lòng khi lần đầu tiếp xúc với máy. Thiết kế bề mặt màn hình tuy nổi hẳn lên khỏi phần thân máy nhưng vẫn không khiến Obi Worldphone SF1 trông dày mình và những đường nét bo tròn cạnh màn hình cũng khá hợp với kiểu bo cong cạnh máy dạng chữ “c” thường thấy của iPhone 6.

Về cấu hình, máy được trang bị chip 8 nhân 64-bit đến từ Qualcomm, RAM 3 GB và màn hình Full HD 5 inch có kính cường lực Gorilla Glass 4. Obi Worldphone SF1 sở hữu pin dung lượng lên tới 3000 mAh cho thời gian đàm thoại lên tới 28 giờ. Với độ phân giải 13Mp, Obi Worldphone SF1 khá thành công trong việc tái tạo ảnh chụp từ camera chính.

Obi Worldphone SF1 còn sở hữu tính năng sạc nhanh Quick Charge 1.0 giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn cho công việc. Ngoài ra, SF1 còn là một chiếc điện thoại Dual SIM dành cho những người thường xuyên phải liên lạc với cả hai số thuê bao.

Lenovo A7010 (K4 Note)

Giá tham khảo: 4.990.000 đồng

Lenovo A7010 sở hữu bộ khung bằng nhựa, nhưng lại được quét một lớp sơn màu bạc giống với khung kim loại, 2 cạnh bên được bo cong mềm mại, cho trải nghiệm cầm nắm tốt hơn.

Về cấu hình, máy sở hữu màn hình 5,5 inch với độ phân giải FullHD, tích hợp bộ vi xử lí 8 nhân 64-bit MediaTek MT6753, đồ họa Mali T720-MP3, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 5.1 và viên pin dung lượng lên tới 3.300 mAh.

Ngoài ra, K4 Note cũng được hỗ trợ công nghệ loa Dolby Atmos và có ba micro để ghi âm thanh chất lượng cao, phía sau có bộ cảm biến nhận dạng vân tay. Nhìn chung mức giá của Lenovo K4 Note khá tương xứng với những gì mà chiếc máy này mang lại.

HTC Desire 628

Giá tham khảo: 4.990.000 đồng

Về ngoại hình, HTC Desire 628 Dual SIM trông khá hấp dẫn với thiết kế thân máy phối hợp sắc màu trẻ trung, hiện đại. Màn hình trên HTC Desire 628 có kích thước 5 inches, độ phân giải HD 1280x720 pixel mang lại hình ảnh vô cùng sắc nét, màu sắc hiển thị một cách tự nhiên, dễ chịu.

Về cấu hình, HTC Desire 628 Dual SIM trang bị bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 1,3GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD (mở rộng đến 2TB), 2 khay SIM, loa kép BoomSound, kết nối 4G LTE, pin 2.200mAh và cũng chạy Android với giao diện HTC Sense đặc trưng.

HTC Desire 628 sở hữu camera sau có độ phân giải 13MP, có khả năng quay video Full HD, hình ảnh thu được có độ chi tiết và tương phản tốt giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào. Trong khi đó, camera trước với độ phân giải 5MP cho khả năng chụp hình selfie chất lượng cao để bạn có thể vui vẻ cùng bạn bè và gia đình ở bất kì đâu.

TIN LIÊN QUAN

[QC] Hàng Mỹ - Giá VN: Điện thoại Obi Worldphone rẻ nhất thị trường, chỉ từ 2.2 triệu tại HnamMobile

Hàng Mỹ - Giá VN: Điện thoại Obi Worldphone rẻ-nhất-thị-trường, chỉ từ 2.2 triệu tại HnamMobile.com

Smartphone thương hiệu Mỹ, RAM 3 GB hạ giá còn 3 triệu đồng

Obi Worldphone SF1 là mẫu smartphone đến từ thương hiệu Mỹ do cựu CEO của Apple sáng lập, máy lên kệ với giá 5.49 triệu đồng tuy nhiên bây giờ sau...

3 smartphone màn hình Full HD, RAM 3GB, pin 3000 mAh giá tốt

Trong số 3 smartphone sau đây, có máy giá trị chỉ 3 triệu đồng mà vẫn sở hữu thiết kế cũng như cấu hình không thua máy trên 5 triệu đồng. Rất...

Tại sao smartphone giá rẻ thương hiệu Mỹ Obi hút khách ở VN?

Nếu như thị trường xách tay có Xiaomi với loạt smartphone giá rẻ cấu hình mạnh, thì kệ hàng chính hãng lại có sự góp mặt của Obi Worldphone - dòng...

Top 3 smartphone hỗ trợ 4G có giá rẻ nhất hiện nay (8/2016)

Không chỉ được trang bị công nghệ mạng di động 4G tốc độ cao, 3 smartphone trong bài còn dùng chung màn hình độ phân giải HD, giúp hiển thị nội...

Smartphone thương hiệu Mỹ với pin khỏe vừa được giảm giá

Mẫu smartphone giá rẻ với thiết kế lạ, thương hiệu Mỹ - Obi Worldphone SJ1.5 vừa được hạ giá thêm lần nữa xuống dưới 2 triệu đồng.

Chỉ 2 triệu đã có smartphone thương hiệu Mỹ để chiến game

Trong phân khúc smartphone giá rẻ, Obi Worldphone SF1 2 GB là chiếc smartphone nổi bật với mức giá chỉ hơn 2 triệu, lại đáp ứng hầu hết các nhu...

5 smartphone ngon, đẹp, rẻ dành cho người dùng thu nhập thấp

Với giá bán bình dân, 5 mẫu smartphone 'ngon, đẹp, rẻ' này được xem là những đại diện sáng giá để các bạn sinh viên cũng như người dùng có mức thu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root

Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn