Tại sao smartphone giá rẻ thương hiệu Mỹ Obi hút khách ở VN?

Obi Worldphone SF1Nếu như thị trường xách tay có Xiaomi với loạt smartphone giá rẻ cấu hình mạnh, thì kệ hàng chính hãng lại có sự góp mặt của Obi Worldphone - dòng điện thoại thương hiệu Mỹ 'rẻ và chất', do cựu CEO Apple - John Sculley sáng chế.

Ai cũng muốn mua một chiếc smartphone đẹp, mạnh mẽ và chụp ảnh tốt. Nhưng không phải ai cũng đủ tiền để chi trả. Vấn đề này giống như câu nói: 'Tiền nào của nấy', muốn trải nghiệm những thứ tuyệt vời nhất thì buộc phải trả một cái giá tương xứng.

Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất smartphone đã suy tính đủ đường nhằm mang đến cho hầu hết mọi phân khúc người dùng một sản phẩm đủ tốt để họ sử dụng, không nhất thiết phải mua máy trên chục triệu đồng mới có thể tiếp cận được thế giới kỹ thuật số hiện đại.

Máy cao cấp đắt tiền chỉ phù hợp cho tầng lớp người dùng cần đến một chiếc smartphone phục vụ hoàn hảo nhu cầu mà họ đưa ra hàng ngày, chẳng hạn như Galaxy Note 5 hay Microsoft Lumia 950,... sẽ đảm nhiệm các công việc của giới văn phòng, hội họa và nhiếp ảnh một cách chuẩn chu nhất.

Nếu nhu cầu sử dụng smartphone của bạn đơn giản chỉ là nghe gọi, nhắn tin SMS, lướt các trang mạng xã hội, ứng dụng OTT và chụp ảnh thì thiết nghĩ mua máy tầm 2 đến 3 triệu đồng là đủ xài.

Smartphone trong tầm giá này mà sở hữu thiết kế độc lạ, hay nói cách khác là phá cách thì không thể nào không nhắc đến di động Obi Worldphone - dòng điện thoại thương hiệu Mỹ 'rẻ và chất', do cựu CEO Apple - John Sculley sáng chế, du nhập vào Việt Nam vào tháng 9/2015.


Thiết kế của Obi Worldphone không làm bạn nhầm lẫn với bất kỳ dòng smartphone thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. Từ đó tạo điểm nhấn riêng và sức hút độc tôn - ít nhất là vào thời điểm này.

Video trải nghiệm Obi Worldphone SF1

Không chỉ gây chú ý ở mặt hình thức bên ngoài, Obi Worldphone còn được trang bị cấu hình khá tốt và có thể nói là tốt hơn nhiều so số tiền mà bạn bỏ ra để sở hữu.

Nói có sách mách có chứng, tuy Obi Worldphone SF1 thuộc phân khúc giá rẻ nhưng các thông số kỹ thuật không thua gì smartphone tầm trung. Điển hình như dùng chip 8 nhân của Qualcomm, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, màn hình Full HD 5 inch và dung lượng pin 3.000 mAh. Phải nói là cấu hình đáng mơ ước dành cho một chiếc smartphone giá rẻ.

Chưa kể, ở phân khúc tầm 2 triệu trở xuống, có 2 đại diện rất đáng để bạn quan tâm là Obi Worldphone MV1 2GB (Cyanogen) và SJ1.5. Cả 2 đều được tích hợp bộ nhớ trong 16 GB, thay vì 8 GB như các bạn thường thấy ở dòng smartphone giá rẻ. Riêng, Worldphone MV1 2GB (Cyanogen) có dung lượng RAM 2 GB, giúp việc trải nghiệm đa nhiệm cũng ổn định và mượt mà hơn.

Mặc dù, Obi Worldphone SJ1.5 có dung lượng RAM chỉ 1 GB, nhưng bù lại máy song hành cùng viên pin 3.000 mAh, bạn sẽ thoải mái sử dụng máy trọn ngày dài mà không phải lo lắng đến việc cắm sạc thường xuyên.

Đặc biệt, sự xuất hiện mới đây của Obi Worldphone S507 đã làm dấy lên cơn sốt mua sắm của người dùng bình dân. Bởi cấu hình của máy không thua kém Worldphone SF1 là bao, mà giá bán lại còn tốt hơn.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=6T7LixszV_M]Video giới thiệu Obi Worldphone SJ1.5

Sau khi được điều chỉnh lại giá bán, hiện tại các mẫu điện thoại Obi Worldphone được Thế giới di động phân phối có giá bán hấp dẫn như sau:

Obi Worldphone SF1 có giá bán tham khảo: 2.990.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA OBI WORLDPHONE SF1

 

Obi Worldphone MV1 2GB (Cyanogen) có giá bán tham khảo: 1.990.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA OBI WORLDPHONE MV1 2GB (CYANOGEN)

 

Obi Worldphone SJ1.5 có giá bán tham khảo: 1.890.000 đồng (chính hãng).

ĐẶT MUA OBI WORLDPHONE SJ1.5

 

Riêng Obi Worldphone S507 là vẫn còn giữ nguyên giá bán ban đầu là 2.790.000 đồng (chính hãng), nhưng bạn sẽ được tặng kèm bình giữ nhiệt Điện máy Xanh (đến 30/11/2016).

ĐẶT MUA OBI WORLDPHONE S507

 


  • Sắm smartphone 'săn' phiếu mua hàng từ 200 ngàn đến 1 triệu đồng
  • Top 6 smartphone có tốc độ sạc pin nhanh nhất hiện nay (11/2016)
  • 5 smartphone có giá giảm 'cực đã' trong những ngày gần đây (11/2016)
[/b]

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

[QC] Hàng Mỹ - Giá VN: Điện thoại Obi Worldphone rẻ nhất thị trường, chỉ từ 2.2 triệu tại HnamMobile

Hàng Mỹ - Giá VN: Điện thoại Obi Worldphone rẻ-nhất-thị-trường, chỉ từ 2.2 triệu tại HnamMobile.com

Smartphone thương hiệu Mỹ, RAM 3 GB hạ giá còn 3 triệu đồng

Obi Worldphone SF1 là mẫu smartphone đến từ thương hiệu Mỹ do cựu CEO của Apple sáng lập, máy lên kệ với giá 5.49 triệu đồng tuy nhiên bây giờ sau...

Chỉ 2 triệu đã có smartphone thương hiệu Mỹ để chiến game

Trong phân khúc smartphone giá rẻ, Obi Worldphone SF1 2 GB là chiếc smartphone nổi bật với mức giá chỉ hơn 2 triệu, lại đáp ứng hầu hết các nhu...

Smartphone thương hiệu Mỹ với pin khỏe vừa được giảm giá

Mẫu smartphone giá rẻ với thiết kế lạ, thương hiệu Mỹ - Obi Worldphone SJ1.5 vừa được hạ giá thêm lần nữa xuống dưới 2 triệu đồng.

5 triệu đồng mua smartphone nào có đèn flash trước?

Một mẫu smartphone có đèn flash trước sẽ giúp người dùng chụp được những bức hình “tự sướng” có chất lượng tốt hơn, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng. Sau đây là 3 cái tên xứng đáng là để bạn xem xét lựa chọn trong phân khúc giá khoảng 5 triệu

Điểm danh 3 smartphone giá dưới 5 triệu, cấu hình cực cao

Những smartphone trong bài viết dưới đây không chỉ sở hữu vẻ đẹp về thiết kế mà còn được trang bị cấu hình máy cực khủng. Bạn sẽ sở hữu những chiếc điện thoại camera chất lượng, công nghệ 4G LTE và nhiều thứ khác với mức giá chưa đến 5 triệu đồng.

Loạt smartphone đáng chú ý lên kệ trong tháng 3

Trong tháng 3, có khá nhiều mẫu smartphone mới lên kệ tại cửa hàng FPTShop, nổi bật nhất là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, kế tiếp là chiếc Obi Worldphone MV1, Lenovo A7010 hay mẫu điện thoại cận cao...

Top 3 smartphone hỗ trợ 4G có giá rẻ nhất hiện nay (8/2016)

Không chỉ được trang bị công nghệ mạng di động 4G tốc độ cao, 3 smartphone trong bài còn dùng chung màn hình độ phân giải HD, giúp hiển thị nội...

THỦ THUẬT HAY

Giải quyết tình trạng điện thoại chạy chậm dần theo thời gian

Nếu cảm thấy chiếc điện thoại của bạn bỗng dưng chạy chậm đi trông thấy, bạn hãy kiểm tra xem liệu mình đã thực hiện những thao tác sau chưa.

Hướng dẫn khắc phục lỗi Full Disk và CPU trên Windows 10 Fall Creators Update

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows 10 Fall Creators Update.

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Hướng dẫn xem TV trực tuyến trên VTV Play chỉ với 8 bước đơn giản

VTV Play là một ứng dụng xem TV trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), cho phép người dùng xem trực tiếp các chương trình truyền hình, phim, show truyền hình, thể thao và nhiều nội dung khác trên điện thoại di

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...