Loạt smartphone đáng chú ý lên kệ trong tháng 3


 

Trong tháng 3, có khá nhiều mẫu smartphone mới lên kệ tại cửa hàng FPTShop, nổi bật nhất là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, kế tiếp là chiếc Obi Worldphone MV1, Lenovo A7010 hay mẫu điện thoại cận cao Prime X Max của Mobiistar. 

 

Galaxy S7

 


 

Galaxy S7 vẫn duy trì thiết kế nguyên khối cùng hai mặt kính trước, sau tương tự Galaxy S6 nhưng các chi tiết được hoàn thiện đến mức tinh xảo, đồng thời các góc cạnh cũng được bo cong nhẹ nhàng hơn, qua đó mang lại cảm giác cầm nắm tuyệt vời. 

Về mặt phần cứng, máy sở hữu thông số kỹ thuật mạnh mẽ nhất hiện nay, bao gồm bộ xử lý Exynos 8890, 4 GB RAM, bộ nhớ trong dung lượng 32 GB (có thể mở rộng thông qua khay cắm thẻ nhớ microSD).

Camera cũng là một trong những điểm được cải tiến đáng kể trên Galaxy S7. Mặc dù hạ độ phân giải xuống còn 12 MP nhưng Samsung đã sử dụng cảm biến có kích thước lớn hơn, tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS và Dual-Pixel lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone. 

Galaxy S7 hiện đang 'lên kệ' tại FPTShop với giá 15,990,000 đồng; đi kèm nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. 

 

Đặt mua Galaxy S7

 

Galaxy S7 edge

 


 

Galaxy S7 edge là mẫu smartphone có giá bán cao nhất nằm trong loạt thiết bị mới lên kệ trên thị trường thời điểm cuối tháng 3/016. Hiện tại, giá niêm yết tại các cửa hàng FPTShop trên toàn quốc đang là 18,490,000 đồng.

Là thiết bị chủ lực của Samsung thời điểm nửa đầu năm 2016, Galaxy S7 edge sở hữu màn hình cong 2 cạnh độc đáo nhưng phần khung kim loại đã được thiết kế lại, không còn cảm giác gượng và cấn tay như trước.

Vẫn sử dụng màn hình độ phân giải 2K (2560x1440 pixel) cùng tầm nền Super AMOLED nên trải nghiệm hiển thị trên S7 edge cực kỳ tốt do khả năng hiển thị màu đen sâu, hình ảnh có độ chi tiết cao, độ tương phản và màu sắc thể hiện hài hòa.

Máy cũng sở hữu cấu hình phần cứng tương tự như Galaxy S7. Ngoài ra, model này được DxoMark đánh giá là chiếc smartphone có camera tốt nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

 

Đặt mua Galaxy S7 edge

 

Obi Worldphone MV1 

 


 

Obi Worldphone MV1 là mẫu smartphone thứ ba được thương hiệu đến từ Mỹ bán ra tại thị trường Việt Nam, sau SF1 và SJ 1.5.

Có giá bán cao hơn 1 chút so với SJ 1.5, MV1 được nâng cấp khá nhiều so với model trước đó. Cụ thể, thiết kế của máy mang nhiều điểm tương đồng với SF1 với tấm nền màn hình nổi lên khá nhiều cho trải nghiệm hiển thị rất đã mắt.

Tuy nhiên, thiết kế nguyên khối trên SF1 đã được thay thế bằng dạng nắp lưng nhựa có thể tháo rời để thay PIN, thẻ nhớ hay SIM khi cần thiết. Về mặt phần cứng, máy có màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD, sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 212 xung nhịp 1,2 GHz, 1 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB. Camera trước, sau độ phân giải lần lượt là 2 MP và 8 MP, hỗ trợ SIM kép, kết nối 4G LTE, viên pin dung lượng 2500 mAh và có thể chạy Android 5.1 Lollipop khi được bán ra.

 

Đặt mua Obi Worldphone SV1

 

Mobiistar Prime X Max 

 


 

Đây là chiếc smartphone nằm trong phân khúc cận cao cấp rất được chú ý của Mobiistar. Ra mắt lần đầu tiên thời điểm cuối năm 2016 nhưng mãi tới bây giờ thì Mobiistar mới bắt đầu bán ra Prime X Max với giá 6,990,000 đồng. 

Mặc dù chỉ dưới 7 triệu đồng nhưng người dùng sẽ sở hữu một thiết bị hoàn thiện hoàn toàn bằng kim loại, cảm biến vân tay ở mặt lưng, bộ xử lý mạnh mẽ 8 nhân 64-bit của MediaTek và 3 GB RAM. 

Chụp ảnh cũng là một trong những điểm nổi bật của Prime X Max với camera sau độ phân giải 21 MP, sử dụng cảm biến IMX 230 do Sony sản xuất. Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP với góc chụp rộng 88 độ. Viên pin của máy có dung lượng 3000 mAh, trang bị công nghệ sạc nhanh và sạc không dây tiên tiến.

 

Đặt mua Prime X Max

 

Lenovo A7010 

 


 

Đây là model vừa được Lenovo giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong một sự kiện diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh hồi tuần trước. Máy sở hữu kiểu dáng khá lạ mắt với kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ với chất lượng hoàn thiện rất tốt, không thua gì những mẫu smartphone có thiết kế kim loại. 

Sở hữu giá bán chỉ hơn 5 triệu đồng nhưng Lenovo A7010 được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau với tốc độ nhận diện rất nhanh và chính xác. Thông số kỹ thuật của máy cũng khá hấp dẫn, bao gồm màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, tích hợp vi xử lý 8 nhân 64-bit MediaTek MT6753, nhân đồ họa Mali T720-MP3, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

   

Đặt mua Lenovo A7010

 

Duy Lê

Từ khoá : smartphone, trong

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

Thế hệ Galaxy S đã thay đổi ra sao trong 8 năm qua?

Nhân dịp Galaxy S9 sắp ra được ra mắt, hãy cùng nhìn lại từng giai đoạn phát triển của Galaxy S, dòng điện thoại này đã thay đổi như thế nào?

Galaxy J7 Prime sắp lên kệ, Galaxy J7 2015 giá chỉ còn 4,5 triệu

Cụ thể, vào sáng ngày 23/9 tới, Galaxy J7 Prime sẽ chính thức lên kệ Thế giới di động, mẫu smartphone gây sốt này đã khiến một số máy khác bắt đầu giảm giá, điển...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Bộ đôi Galaxy S7/Edge lộ diện nhiều thông tin phần cứng mới

Rò rỉ gần đây cho thấy Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge sẽ có màn hình kích thước khác nhau. Hôm nay, một bức ảnh do ShaiMizrachi đăng tải đã tiết lộ kích thước chính xác của cả hai phiên bản này. Được biết ShaiMizrachi từng cung cấp thông tin rất chính

Galaxy Note 7 có thể sử dụng chip Exynos như Galaxy S7

Rất có thể, Samsung sẽ trang bị chip xử lý Exynos 8890 trên Galaxy Note 7 giống với 2 người anh em là Galaxy S7 / S7 edge.

THỦ THUẬT HAY

3 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO A95 để có bức hình không chê đâu được

Với bộ 3 camera chất lượng lên đến 50MP và nhiều tính năng thông minh hỗ trợ cực tốt cho chụp ảnh, hãy cùng mình xem cách chụp ảnh đẹp trên OPPO A95 ngay nhé.

Sửa lỗi dxgi.dll khi chơi game PUBG Mobile

Trong quá trình thực hiện những thay đổi để hạn chế tối đa lỗi và cố gắng hoàn thiện game, các nhà sản xuất game sinh tồn PUBG đã vô tình khiến người chơi gặp phải một lỗi khá khó chịu. Đó là nhiều người chơi trong khi

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Chặn quảng cáo đơn giản với Adblock Plus cho Firefox

Adblockplus là tiện ích hỗ trợ trình duyệt ngăn chặn hình ảnh quảng cáo trên nhiều Website. Đây là một ứng dụng khá tuyệt vời cho những người thường xuyên truy cập tìm kiếm thông tin trên Internet, ngoài những tiện ích

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất