OPPO chính thức xác nhận thông số camera của OPPO R11S

Chúng ta đã biết, OPPO đang sắp sửa tung ra một chiếc smartphone kế nhiệm dòng R11 là R11S vào ngày 2/11 tới.
OPPO chính thức xác nhận thông số camera của OPPO R11S

Thông tin trước đây cho biết thông số về cụm camera kép của OPPO R11S khiến nhiều người còn nghi ngờ. Nhưng mới đây, nhà sản xuất đã đăng một hình ảnh xác nhận rằng smartphone sẽ trang bị cụm camera kép sau với cảm biến 20+16 MP.

Và cả hai ống kính đều có khẩu độ f/1.7 trong khi camera chính của máy đạt ngưỡng 20 MP.

Hãng cũng gợi ý rằng camera của máy được tích hợp hệ thống nhận dạng thông minh giúp chụp ảnh tự nhiên vào ban ngày và hỗ trợ nhiếp ảnh tốt ở môi trường ánh sáng yếu.

Hôm qua, nhà sản xuất Trung Quốc đã cho biết máy sẽ có màn hình 6.01 inch, độ phân giải 2160 x 1080 px với tỷ lệ 18:9. Đồng thời, nó cũng sở hữu công nghệ màn hình là 'Star Screen', cách thiết kế đặc biệt nên tạo ra một màn hình đồng nhất với thân máy, cho cảm giác trải nghiệm thoải mái, trung thực hơn.

Ngoài những thông số về camera và màn hình thì những thông số còn lại tương tự như OPPO R11 với viên pin 4.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền, chạy Android 7.1 Nougat, bộ vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp 4 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB.

Đáng tiếc thông tin về giá bán cụ thể của máy vẫn chưa được hãng tiết lộ. Các bạn có háo hức ngày trình làng của siêu phẩm tầm trung này hay không?

Theo Gizmochina
Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO R11s, R11s Plus xuất hiện với camera kép và màu đỏ cuốn hút

Không chỉ có F5 mà dường như sắp tới, OPPO còn ra mắt 2 mẫu smartphone cao cấp hơn là OPPO R11s và R11s Plus. Hôm nay (21/10), 2 smartphone mới đã...

Bản vẽ của OPPO R11S & R11S Plus màn hình tràn cạnh

Mới đây đã có thông tin rò rỉ về phiên bản cải tiến của OPPO R11 và R11 Plus là OPPO R11S và R11S Plus. Vậy hai sản phẩm này có gì đặc biệt, ngay...

OPPO trình làng R11s, R11s Plus: Màn hình 18:9, Camera selfie AI Beauty 20 MP

Sự thay đổi lớn nhất trên R11s và R11s Plus chính là phần màn hình. OPPO đã trang bị màn hình tỉ lệ 18:9 thay cho màn hình 16:9 trước đây. Camera và dung lượng pin không có sự thay đổi nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.

OPPO R11S gặt hái thành công với hơn 300 nghìn người đăng ký mua trong 24 giờ

Ngay sau khi ra mắt, OPPO cũng đã cho phép khách hàng đặt trước OPPO R11S và R11S Plus. Hiện tại, nhà bán lẻ trực tuyến JD.com đã cho biết có tới 381.000 đơn đặt mua OPPO R11S.

Lộ thông tin cấu hình và giá bán của OPPO R11S và R11S Plus

Chỉ còn 4 ngày nữa, bộ đôi smartphone màn hình tràn cạnh, camera kép là OPPO R11S và R11S Plus sẽ trình làng. Trên cơ quan TENAA hai thiết bị này...

THỦ THUẬT HAY

Thay avatar Garena ngay trên điện thoại chỉ với vài bước rất đơn giản

Garena là công cụ hỗ trợ chơi game nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ giúp chúng ta cập nhật thông tin về những game mình đang chơi, mà còn giúp chúng ta nhận thưởng hoặc thậm chí là thay ảnh đại diện trong

6 Mẹo khắc phục iPhone bị nóng giảm nhiệt ngay lập tức 2023

iPhone bị nóng chắc chắn là đặc sản mà bất kì anh em IFan nào cũng phải gặp qua. iPhone bị nóng máy có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không? Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này có đơn giản? Hãy cùng

Mách bạn mẹo cài chứng nhận tiêm Covid-19 trên SSKDT làm màn hình khoá điện thoại

Người dân khi tiêm đủ 2 mũi Vaccine sẽ được chứng nhận tiêm và có thể dùng mã QR này trên ứng dụng Sổ Sức khỏe điện tử để có thể xuất trình, cũng như dễ dàng xuất trình theo dự thảo Thẻ xanh Covid-19 của TPHCM.

9 thủ thuật bảo vệ máy tính của bạn an toàn khỏi các cuộc tấn công của virus

Nếu đang sử dụng hệ điều hành Windows 7, 8 và Windows 10 bạn nên kích hoạt tính năng Windows Update. Microsoft thường xuyên phát hành các bản vá lỗi mới và cập nhật tính năng bảo mật cho hệ điều hành Windows.

Đây là cách làm PowerPoint trên điện thoại cực đơn giản và nhanh chóng

PowerPoint được biết đến là một phần mềm không còn xa lạ gì với mọi người, nó là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thuyết trình. Bạn đã quá quen việc làm PowerPoint trên máy tính nhưng bạn đã biết thực hiện trên điện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.