Mua Galaxy S8 tốt hơn so với iPhone X, đây là lý do vì sao

Tháng 11 tới đây là một thời điểm tuyệt vời, bạn có thể mua bất cứ chiếc smartphone cao cấp này bởi những mẫu sản phẩm mong đợi đều đã lên kệ. Chúng đẹp, lôi cuốn và phù hợp với xu thế mới. Vậy nên mua Galaxy S8 hay iPhone X? 

Mua Galaxy S8 tốt hơn so với iPhone X, đây là lý do vì sao

iPhone X sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày 3/11 tới đây và nó rất được mong đợi bởi thiết kế hoàn toàn mới mẻ, màn hình tràn cạnh. Đây cũng sẽ là đối thủ của Galaxy S8. Vậy bạn nên mua smartphone nào? iPhone X 999 USD hay Galaxy S8 hiện chỉ còn ở mức 625 USD (trên Amazon).

Vâng, chúng tôi tin rằng mua Galaxy S8 là tốt hơn và dưới đây là những lý do vì sao nói như vậy?

4 điểm mà Galaxy S8 vượt trội hơn iPhone X

1. Thiết kế

Apple mất 3 năm để tạo nên chiếc iPhone X giá 1000 USD. Trong lúc đó, Samsung đã phát triển dòng sản phẩm màn hình cong Edge, sau đó là viền cạnh siêu mỏng,…qua từng năm, họ đã giới thiệu Galaxy S8 với màn hình vô cực. 

Kết quả là Galaxy S8 có một màn hình 5.8 inch tỷ lệ 18.5:9, mọi thứ đều cân đối, ấn tượng và rất đẹp.

Sau một thời gian dài chờ đợi đối thủ xứng tầm, iPhone X đã ra đời với thiết kế khác biệt hơn so với những mẫu iPhone tiền nhiệm. Không là màn hình cong như S8 nhưng đó là màn hình tràn cạnh, đặc biệt là có một phần notch phía trên bị nhiều người chê là xấu.

Về độ thẩm mỹ, chắc chắn nhiều người sẽ xác định, Galaxy S8 trông đẹp hơn so với iPhone X.

2. Có máy quét vân tay

Máy ảnh TrueDepth của iPhone X nằm ở viền cạnh trên là một công nghệ tuyệt vời, không nghi ngờ gì cả. Nhưng thực tế là chúng ta buộc phải sử dụng nó, nhìn vào nó để mở khóa, mất đi một thao tác quen thuộc là cảm biến vân tay. 

Trong khi đó, Galaxy S8 vẫn có một máy quét vân tay, mặc dù nó nằm ở mặt sau nhưng nó vẫn tạo ra sự quen thuộc cho người dùng. Ngoài ra, bạn cũng không cần nhìn vào nó. Nhưng nếu bạn muốn mở khóa bằng quét mống mắt, Galaxy S8 vẫn cung cấp tính năng này.

3. Chế độ Multi Windows

Tính năng cùng lúc hiển thị nhiều cửa sổ trên màn hình đã tỏ ra hữu ích hơn đặc biệt là khi hoạt động trên màn hình 18.5:9. Bạn có thể vừa làm việc, vừa xem video hay vừa lướt face, vừa xem phim… 

Samsung đã làm việc trên tính năng này trước cả khi Google tích hợp nó trên Android. Đây là ứng dụng tuyệt vời khi hoạt động trên Galaxy S8.

4. Giá bán thấp hơn nhiều 

Galaxy S8 là một trong những mẫu smartphone tốt nhất hiện nay và đặc biệt là nó rẻ hơn khá nhiều so với iPhone X. Để so sánh, mức giá khoảng 650 USD và 1000 USD là một mức chênh lệch khá lớn.

Nếu bạn còn ngần ngại thì đây là 4 tính năng mà cả Galaxy S8 và iPhone X đều sở hữu:

1. Sạc không dây 

Những mẫu iPhone mới nay đã tích hợp sạc không dây, nhưng dòng Galaxy S của Samsung đã có tính năng này từ Galaxy S6 (2015). Thậm chí, nó đã có thể sạc nhanh không dây, tốt quá phải không nào?

2. Bộ lọc ánh sáng xanh

Đây là tính năng khá phổ biến trên các mẫu iPhone của Apple, Night Shift giúp ánh sáng trông ấm hơn, tốt cho mắt người dùng hơn. Vâng, bây giờ Galaxy S8 cũng có nó. 

3. Chụp ảnh chân dung

Ống kính tele trên iPhone X là điều mà Galaxy S8 không có, nhưng nếu bạn muốn chụp hình làm mờ nền thì yên tâm đi, chế độ Selective Focus trên Galaxy S8 cũng làm được điều đó. 

Các báo cáo gần đây còn cho rằng, Galaxy S8 sẽ đi kèm với một chế độ chụp ảnh chân dung khác nhưng hiện chưa rõ bản cập nhật mới này khi nào mới có mặt.

4. Tính năng Always On Display

Màn hình iPhone của Apple sẽ bật sáng lên mỗi khi có thông báo hay khi bạn nhấc điện thoại lên và nhìn vào nó. Tuy nhiên, iPhone X đã có một tính năng mà từ lâu dòng Galaxy S của Samsung cũng đã có, đó chính là Always On Display. 

Always On Display giúp bạn không cần chạm vào điện thoại vẫn biết có các thông báo, giờ giấc cùng nhiều thông tin khác.

Vậy thì bây giờ, bạn quyết định sẽ mua chiếc smartphone nào?

TTT

Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Nên chọn Samsung Galaxy S7 hay iPhone 7?

Mới đây, điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức được trình làng. Nỗi băn khoăn lớn nhất của rất nhiều người là nên mua điện thoại Galaxy S7 hay chờ đợi siêu phẩm Apple iPhone 7?

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung tung khuyến mãi mua 1 tặng 1 đối với Galaxy S8 tại Mỹ

Để tiếp tục tăng doanh số bán hàng Galaxy S8 hơn nữa, mới đây Samsung đã tung ra chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn mua 1 tặng 1 cho flagship...

Galaxy S8 Mini RAM 4GB, máy quét mống mắt, camera 12MP cạnh tranh với iPhone 7

S8 mini không có viền màn hình ở trên và dưới siêu mỏng như Samsung Galaxy S8 hay Galaxy S8 +. Samsung Galaxy S8 mini có camera chính 12MP với...

Hình ảnh Galaxy S8 đọ dáng với iPhone 7 và Galaxy S7 Edge

Sau khi một thân một mình xuất hiện quá nhiều thì mới đây, Galaxy S8 lại lộ diện nhưng là bên cạnh thành viên cùng nhà, Galaxy S7 Edge và smartphone hàng đầu hiện nay của Apple là iPhone 7.

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE

Samsung đang phát triển một mẫu biến thể Samsung Galaxy S7 mini 4,6 inch để cạnh tranh với iPhone 5 SE 4 inch mà Apple sắp ra mắt

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone