Chỉ 4.9 triệu đồng, đây là smartphone hoàn hảo cho mọi nhu cầu hàng ngày

TECNO Camon CX là chiếc smartphone tầm trung nguồn gốc từ Hong Kong có mức giá phải chăng chỉ 4.9 triệu đồng, nhưng có thể đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu thường ngày của bạn từ thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ đến camera ấn tượng. 

Chỉ 4.9 triệu đồng, đây là smartphone hoàn hảo cho mọi nhu cầu hàng ngày

Thiết kế nguyên khối cao cấp, cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy

Smartphone Camon CX sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối. Các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, khung viền được vát kim cương tỉ mỉ, rất sang trọng và chắc chắn đối với một sản phẩm tầm trung. Nhà sản xuất TECNO Mobile cho biết, hợp kim nhôm gia công vỏ của Camon CX sử dụng trong công nghiệp chế tạo máy bay có độ bền cao, chống chịu tốt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. 

Với chất lượng hoàn thiện tốt như vậy, cảm giác trên tay và sử dụng Camon CX khá là dễ chịu. Hiện tượng cấn tay hầu như không xảy ra. Hai phím nguồn và tăng giảm âm lượng có hành trình vừa phải, độ nảy tốt, bấm rất thích tay. 

Cảm biến vân tay một chạm được đặt ở mặt lưng, tốc độ nhận diện siêu nhanh, không chỉ mở khóa màn hình nhanh chóng mà còn giúp người dùng chủ động khóa một số ứng dụng để tránh tình trạng truy cập thông tin trái phép.

Màn hình 5.5 inch rộng rãi, độ phân giải Full HD sắc nét

Màn hình TECNO Camon CX có kích thước 5.5 inch rộng rãi, chuẩn Full HD sắc nét, bảo vệ bởi kính cường lực cong 2.5D. Bên cạnh việc hạn chế những tác động trực tiếp lên màn hình, mặt kính 2.5D còn giúp trải nghiệm vuốt chạm của người dùng tự nhiên hơn. 

Tấm nền IPS tái tạo màu sắc trung thực, góc nhìn rộng và đặc biệt là độ sáng cao, giúp TECNO Camon CX có thể hiển thị nội dung dễ dàng ngay cả dưới trời nắng gắt. Đây là ưu điểm mà không nhiều smartphone tầm giá dưới 5 triệu có thể làm tốt được như Camon CX.

Hiệu năng mượt mà nhờ chip 8 nhân, 3GB RAM và Android 7

Điện thoại Camon CX hoạt động dựa trên sức mạnh vi xử lý MT6750T 8 nhân 64-bit - bản nâng cấp nhẹ so với MT6750 tiêu chuẩn, vì thế nên hiệu năng được cải thiện tốt hơn. Kết hợp dung lượng RAM lên đến 3GB cùng Android 7 mượt mà, hầu hết tác vụ như sử dụng Facebook, Messenger hay chơi game đều được đáp ứng một cách ổn định. 

Thêm vào đó, Android 7 tích hợp một số tính năng hữu ích, như tối ưu kích thước nội dung hiển thị hay chia đôi màn hình sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng, giúp bạn tận dụng tốt màn hình lớn 5.5 inch.

Camera trước - sau đều 16MP, chụp ảnh ấn tượng

Camon CX được TECNO trang bị camera trước - sau cùng độ phân giải 16MP, khẩu độ lớn f/2.0. Camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX298, tích hợp công nghệ lấy nét theo pha PDAF và cụm flash LED 4 đèn hỗ trợ chụp thiếu sáng tốt hơn. Trong điều kiện đủ sáng, camera Camon CX cho chất lượng ảnh cực tốt, chi tiết cao, màu sắc trung thực, tốc độ bắt nét và lưu ảnh nhanh. 

Trong khi đó, camera 16MP ở mặt trước mang đến khả năng selfie ảo diệu với chế độ chụp Beauty 8 mức độ, hoặc người dùng cũng có thể chụp ảnh nhóm với tính năng selfie góc rộng tiện lợi. Không quá lời khi khẳng định, camera là điểm hấp dẫn nhất trên TECNO Camon CX. 

Viên pin lớn 3,200 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh tiện lợi

Camon CX mang trong mình viên pin lớn 3,200 mAh, hoàn toàn có thể hoạt động thoải mái trong vòng 1 ngày, thậm chí từ 2 ngày trở nên với cường độ sử dụng thấp hơn. 

TECNO còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với 70% pin trong vòng 1 giờ sạc, đảm bảo khả năng liên lạc không bị gián đoạn trong suốt quá trình xử lý công việc của người dùng.

TECNO Camon CX: Hoàn hảo mọi khía cạnh!

Thiết kế cao cấp, màn hình đẹp, hiệu năng mượt mà, camera ấn tượng,… Hiếm chiếc smartphone nào chưa đến 5 triệu đồng có thể toàn diện như TECNO Camon CX. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng hoàn hảo! 

Người dùng Việt đánh giá như thế nào về các mẫu smartphone của TECNO?

BN

TIN LIÊN QUAN

TECNO Camon CX Air hay Nokia 5: Smartphone nào tốt nhất tầm giá 4 triệu?

TECNO Camon CX Air và Nokia 5 là hai sản phẩm được trang bị cấu hình tốt, thiết kế đẹp và pin “trâu” rất đáng chú ý. Hãy cùng xem đâu là chiếc smartphone hấp dẫn nhất ở tầm giá 4 triệu đồng nhé!

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Với 4 triệu đồng, TECNO Camon CX Air có gì hơn đối thủ cùng phân khúc?

TECNO Camon CX Air là chiếc smartphone mang thương hiệu Hong Kong ở phân khúc phổ thông đang được khá nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Hãy cùng so sánh cấu hình Camon CX Air với các đối thủ tầm giá 4 triệu đồng nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay