Camera kép, thiết kế cao cấp,hiệu năng tốt,.. đây là smartphone tầm trung đáng mua nhất hiện nay

Galaxy J7+ là thiết bị tầm trung mới nhất của Samsung và hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường smartphone trong giai đoạn cuối năm 2017. Và đây là những điểm làm nên sức hấp dẫn của ‘’siêu phẩm tầm trung’’ này.

Camera kép – Xóa phông Live Focus như Galaxy Note 8

Galaxy J7+ là thiết bị tầm trung đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép và khả năng xóa phông Live Focus như Galaxy Note 8. Galaxy J7+ sở hữu hai camera ở mặt sau bao gồm một cảm biến 13MP, khẩu độ lớn f/1.7 và một cảm biến 5MP, khẩu độ f/1.9. Hệ thống camera kép này sẽ kết hợp với nhau để tạo ra những bức ảnh chân dung, xóa phông đẹp mắt. 

Camera kép, thiết kế cao cấp,hiệu năng tốt,.. đây là smartphone tầm trung đáng mua nhất hiện nay

Ngoài ra, cụm camera kép của J7+ còn được hỗ trợ Live Focus – tính năng rất rất hay đã xuất hiện trên flagship Galaxy Note 8 cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh trước khi chụp hoặc có thể xóa phông cho cả những bức ảnh đã chụp trước đó. 

Camera trước của Galaxy J7+ không thua kém thì các smartphone trong cùng phân khúc khi sở hữu độ phân giải lên tới 16MP, khẩu độ f/1.9 và có hỗ trợ đèn flash LED hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng trong hầu hết các điều kiện ánh sáng.

Thiết kế kim loại cao cấp - khả năng cầm nắm thỏa mái

Galaxy J7+ không có nhiều thay đổi so với các smartphone dòng J trong năm 2017 khi vẫn sở hữu một thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, thân máy được làm mỏng và bốn góc cạnh được bo tròn mềm mại mang đến cảm giác cầm nắm thỏa mái. Điểm nhấn chính trên mặt lưng của sản phẩm này vẫn đến từ cụm camera kép và đèn flash LED. 

Mặt trước của Galaxy J7+ cũng được thiết kế rất đơn giản với màn hình 5.5 inch được phủ kính cường lực cong 2.5D tạo cảm giác vuốt chạm thoải mái cho người dùng. Viền trên của máy là nơi chứa logo Samsung, loa thoại, cụm cảm biến, camera selfie và đèn flash LED giúp hỗ trợ người dùng chụp selfie trong điều kiện thiếu sáng. Trong khi viền dưới của máy là nơi đặt nút Home cứng được tích hợp cụm cảm biến vân tay một chạm và 2 phím điều hướng Android.

Màn hình sắc nét – cấu hình mạnh mẽ

Galaxy J7+ vẫn sở hữu kích thước màn hình 5.5 inch, tuy nhiên thay vì sử dụng tấm nền PLS có phần đã lỗi thời như các thiết bị dòng J trước đây, Samsung đã rất ưu ái trang bị cho đứa con cưng của mình tấm Super Amoled cho chất lượng hiển thị tốt hơn rất nhiều. Với tấm nền này, màn hình Galaxy J7+ sẽ có góc nhìn rộng hơn, độ sáng, tương phản cao và màu sắc rực rỡ - nịnh mắt. 

Dù không phải là thiết bị chú trọng nhiều vào hiệu năng nhưng Galaxy J7+ vẫn sở hữu một thông số cấu hình khá tốt khi được trang bị vi xử lý tầm trung mạnh mẽ MediaTek Helio P20, 8 nhân Cortex-A53, xung nhịp 2.3GHz, đi kèm là đồ họa Mali-T880, RAM 4GB và 32GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. 

Với cấu hình này, Galaxy J7+ hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà nhất trong nhu cầu sử dụng hằng ngày. Máy có thể xử lý trơn tru mọi tác vụ từ cơ bản như duyệt web, lướt facebook, xem phim đến giải trí với những tựa chơi game có đồ họa cao mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.

Những tính năng bổ trợ hữu ích

Galaxy J7+ mang tới có nhiều người dùng nhiều tính năng hữu ích, bổ trợ cho người dùng trong quá trình sử dụng. Với Always On sẽ giúp bạn xem nhanh nhiều thông tin ngay cả khi màn hình tắt mà vẫn không tốn pin. Tiếp theo là tính năng mở hai tài khoản trên cùng một máy, người dùng có thể đăng nhập cùng lúc hai tài khoản Facebook, Instagram, Messenger… Samsung còn đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của bạn với một thư mục bảo mật Secure Folder, nơi bạn lưu giữ các tập tin, hình ảnh, … hoàn toàn bí mật mà người khác không hề biết dù có cầm máy trên tay. 

Đặc biệt, Samsung mang cả trợ lý ảo Bixby và mở khóa bằng khuôn mặt – những tính năng vốn chỉ có trên các flagship cao cấp – lên Galaxy J7+. Đây là lợi thế vượt trội của Galaxy J7+ khi đặt cạnh các đối thủ cùng phân khúc!

HàoPA

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Plus camera kép Live focus, RAM 4GB, pin 3.000 mAh chuẩn bị lên kệ

Galaxy J7 + có điểm nổi bật là sở hữu cụm camera kép ở mặt sau bao gồm: một camera 13MP khẩu độ f / 1.7 và một camera 5MP khẩu độ f/1.9. Máy quay...

Galaxy J7 Plus camera kép Live Focus, RAM 4GB giá tầm trung lộ diện ngoài đời thực

Với chỉ vài thông tin rò rỉ trước, hôm nay Samsung Galaxy J7 Plus đã xuất hiện chính thức với vẻ đẹp sang trọng đi kèm đó là cụm camera kép hiện đại.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Vì sao Galaxy Note 8 là smartphone chụp xoá phông tốt nhất?

Những kết luận ban đầu từ các trang công nghệ nước ngoài đều cho rằng Galaxy Note 8 đang sở hữu cụm camera chụp xoá phông tốt nhất hiện nay.

Những hình ảnh mẫu từ camera kép của Samsung Galaxy Note 8

Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy Note 8 và tối qua và một trong những điểm nổi bật nhất trên siêu phẩm này chính là cụm camera kép. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung trang bị camera kép cho smartphone của hãng.

Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.

THỦ THUẬT HAY

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu

Khoai tây chiên chế biến bằng nồi chiên không dầu vừa dễ làm, giòn rụm, vàng đều mà lại tốn ít dầu hơn rất nhiều so với phương pháp chiên ngập dầu truyền thống.

Cách kích hoạt mã PIN tự hủy trên Windows 10

Sử dụng mã PIN đăng nhập trên máy tính là một trong những tính năng bảo mật hệ thống, ngoài việc sử dụng mật khẩu. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tính năng mã PIN tự hủy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài