Những hình ảnh mẫu từ camera kép của Samsung Galaxy Note 8

Như vậy là Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy Note 8 và tối qua và một trong những điểm nổi bật nhất trên siêu phẩm này chính là cụm camera kép. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung trang bị camera kép cho smartphone của hãng.
Những hình ảnh mẫu từ camera kép của Samsung Galaxy Note 8

Theo chia sẻ của Samsung camera trên Note 8 sẽ giúp bạn lưu lại mọi khoảnh khắc rõ ràng dù ở điều kiện thiếu sáng hay trong bất kỳ điều kiện nào, tốc độ chụp nhanh đi kèm với những trải nghiệm trước đây chưa từng có. Bạn có thể chụp góc rộng và zoom quang học 2x, chống rung quang học trên cả 2 camera giúp bạn chụp được những tấm ảnh đẹp khi di chuyển... Nhờ tính năng Live focus bạn có thể chụp được nhưng bức ảnh xoá phông vô cùng ấn tượng!

Mời các bạn xem qua một số hình ảnh được chụp từ Galaxy Note 8 được sưu tầm từ Engadget:

Giống như iPhone 7 Plus, hệ thống camera kép của Note 8 cũng có thể tạo ra hiệu ứng độ sâu trường ảnh bằng việc làm mờ hậu cảnh, giúp cho chủ thể được nổi bật. Chế độ Portrait của Apple trên Samsung được gọi là Live Focus, và nó thực sự khá khác nhau. Trên Note 8, bạn có thể xem và điều chỉnh độ mờ trước khi chụp và sau khi chụp. Khi bạn đang canh khung hình, bạn có thể kéo thanh trượt để mở khẩu rộng đến mức tối đa là f/1.7 nhằm đạt mức độ mờ lớn nhất. Apple thì ngược lại, không cho phép bạn chỉnh bokeh sau khi chụp.
Khi chụp hình ở chế độ Live Focus, Note 8 sẽ mặc định chuyển sang ống kính tele nhằm đảm bảo bức hình chụp được gần hơn. Bạn cũng có thể kích hoạt (hoặc vô hiệu quá) tính năng có tên là Dual Capture. Tính năng này sẽ chụp chung một bức hình với hai ống kính. Vì thế, bạn sẽ nhận được hai bức hình ở tầm gần và một bức góc rộng. Dual Capture chỉ hoạt động ở chế độ Live Focus và nó được bật mặc định.
Dual Capture hoạt động cực kì tốt trên bản thử nghiệm của tác giả trang EnGadget. Anh thử chụp gần với một số gói hạt hỗn hợp thì nó bắt đầu làm mờ tất cả những gì nằm ở phía xa. Khi xem lại bức ảnh, chiếc máy đưa một tùy chọn xem 'ảnh thông thường'. Nhấn vào nó, nó sẽ cho bạn thấy phiên bản góc rộng của bức hình. Bạn cũng có thể chọn lưu lại bức hình.
Tác giả cũng khá ấn tượng về độ sắc nét của bức hình. Các dòng riêng lẻ trên bề mặt gói hạt trở nên cực kì rõ ràng, thậm chí khi anh phóng to vào để xem độ chi tiết. Chiếc Note này cũng thành thạo trong việc nhận diện bên ngoài của của chủ thể khi áp dụng bokeh, mặc dù theo tác giả thì nó không chính xác như iPhone 7 Plus. Phần mềm của Samsung cũng làm mờ nhẹ hơn so với các chiếc điện thoại Android khác: sự khác biệt giữa hậu cảnh bị xóa mờ và chủ thể được tập trung có phần nhẹ nhàng hơn trên Note 8, làm hiệu ứng trở nên thực tế hơn.

Crop 100%

Tiếp tục dưới đây là một số ảnh mẫu được chính Samsung đăng tải:

Theo: Engadget, Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Mời xem ảnh chụp nhanh từ camera kép của Galaxy Note 8

Bạn có thể chụp góc rộng và zom quang 2x, chống rung quang học trên cả hai camera giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp khi di chuyển… Nhờ tính năng...

Vì sao Galaxy Note 8 là smartphone chụp xoá phông tốt nhất?

Những kết luận ban đầu từ các trang công nghệ nước ngoài đều cho rằng Galaxy Note 8 đang sở hữu cụm camera chụp xoá phông tốt nhất hiện nay.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí

Nếu biết cách tận dụng, bạn có thể có được hơn 100GB dành cho việc lưu trữ miễn phí bất cứ dữ liệu gì. Điều này có thể giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề sao lưu tài liệu hay đồng bộ hóa dữ lệu giữa các thiết bị.

Cách gửi icon khổng lồ, icon kèm hiệu ứng độc đáo trên Messenger

Messenger là một ứng dụng các bạn sử dụng mỗi ngày song song với Facebook. Ngoài những tính năng cơ bản chúng ta có thể tìm thấy. Hôm nay, mình sẽ...

Tại sao tính năng Screen Savers không còn hữu dụng nữa?

Screen savers là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên các phiên bản Windows và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, mặc dù nó đã trở lên kém hiệu quả đi rất nhiều bởi sự phát triển trong công nghệ sản xuất màn hình

Giúp máy tính trơn tru hơn chỉ với 1 dòng lệnh đơn giản

Với Empty Standby List, bạn có thể dọn dẹp 'cực sạch' bộ nhớ RAM chỉ với duy nhất 1 dòng lệnh.

Cách đặt tên cho Con theo phong thủy ngũ hành

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng đặt tên Con theo phong thủy, hợp cả Bố lẫn Mẹ, và cái tên đó có thể ảnh hưởng tới cuộc đời sau này của bé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm