LG G7 màn hình cong, camera kép xuất đầu lộ diện

Gần đây chúng ta thường thấy các mẫu concept về Nokia 9, OnePlus 6… nhưng bây giờ, các bạn sẽ thấy một sản phẩm mới hơn, đó là LG G7.


Xem thêm: Nếu chiếc smartphone này ra mắt thì đến iPhone X cũng phải “bó chiếu”


 


LG G7 màn hình cong, camera kép xuất đầu lộ diện

 


Với việc tung ra LG G6 và V30, các fan hâm mộ LG có thể tin rằng LG G7 sắp tới cũng rất chất lượng và đẹp mắt. Mới đây, chuyên trang Concept Creator đã tung ra một video teaser về LG G7.


 



 


Đầu tiên, chúng ta sẽ thấy mặt lưng với thiết kế khá quen thuộc, đó chính là giống với ASUS ZenFone 2 Deluxe, nó là họa tiết kim cương 3D đẹp mắt. Hiện chưa rõ khi cầm trên tay nó sẽ thế nào nhưng một điều chắc chắn là nó vẫn khá mới mẻ, ít smartphone làm tương tự.


 



 


Đây chỉ mới là một video teaser, vì vậy chúng ta sẽ đợi thêm ít ngày nữa thì nhiều hình ảnh, video chính thức mới được tung ra.


 



 


Tuy nhiên, bạn cũng có thể thấy cái nhìn thoáng qua về mặt trước, đó là màn hình cong tràn cạnh, tỷ lệ 18:9, cạnh trên và dưới tích hợp bộ loa ngoài khá lớn.


 


 



Ngoài ra, cảm biến vân tay vẫn được tích hợp ở mặt sau, bên dưới cụm camera kép.


TTT


Nguồn concept-phones

TIN LIÊN QUAN

Ấn tượng với video quảng cáo Asus ZenFone 3 Deluxe

Asus vừa tung ra một đoạn video quảng cáo những tính năng ấn tượng về chiếc điện thoại cao cấp nhất của họ là chiếc Asus ZenFone 3 Deluxe

Video concept OnePlus 6 Edge đẹp không tưởng

Vì là một concept nên nhà thiết kế đã “biến hóa” mẫu OnePlus 6 Edge này đẹp đến không tưởng. Những chi tiết thừa ở mặt trước gần như không có và màn hình được thiết kế cong tràn cạnh ấn tượng.

HMD tung video teaser gợi ý một chiếc smartphone Nokia mới có màn hình Mega và camera kép

Theo NokiaPowerUser, thông tin này được chia sẻ từ tài khoản Twitter của Nokia Ấn Độ khi trang này ngày hôm nay vừa đăng tải một đoạn video teaser gợi ý một chiếc smartphone Nokia mới có màn hình Mega và sở hữu camera kép ở phía sau.

Đây có phải là Nokia 7 sắp ra mắt?

Theo những thông tin rò rỉ, Nokia sẽ tung ra bộ ba smartphone cao cấp trong dịp nửa sau năm 2017 bao gồm Nokia 7, Nokia 8 và Nokia 9. Trong khi Nokia 8 và Nokia 9 có khá nhiều thông tin rò rỉ thì những tin đồn về Nokia 7 rất hiếm.

Concept OnePlus 6 màn hình không điểm thừa, camera kép cả trước và sau

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các cái tên như iPhone 8, Galaxy Note 8, LG V30 thì mới đây, kênh youtube quen thuộc Science and Knowledge đã thay...

Video Nokia C1 với cụm camera kép "đậm chất Nokia"

Nokia C1 xuất hiện trong video teaser với cụm camera kép vô cùng hoành tráng cùng thiết kế kim loại sang trọng

Asus ZenFone 4V camera kép gốc rộng ra mắt vào tháng 9

Trước đó có tin đồn Asus sẽ tung hàng loạt smartphone ZenFone 4 thế hệ mới vào tháng tới. Tuy nhiên mới đây một hình ảnh quảng cáo Teaser cho biết thì ZenFone 4V sẽ dời thời gian ra mắt vào tháng 9.

Honor hé lộ về thiết kế của Magic 2 với camera trượt qua video teaser

Qua video trên,chúng ta có thể thấy, chiếc Honor Magic 2 sẽ có thiết kế khá tương tự model Find X đến từ OPPO với cụm camera 'thò thụt' cùng màn hình ba phủ hoàn toàn mặt trước. Cảm biến vân tay của máy sẽ được tích hợp vào phần màn hình để có mặt

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.