Video Nokia C1 với cụm camera kép "đậm chất Nokia"

Thông tin Nokia sẽ chính thức quay trở lại với những smartphone Android vào đầu năm sau chắc chắn đang là tin hot nhất làng công nghệ những ngày vừa qua. Mới đây nhất, một đoạn video rò rỉ về chiếc Nokia C1 đã xuất hiện, đây có vẻ như là video “nhá hàng” cho sản phẩm sắp ra mắt của hãng điện thoại Phần Lan.

Chính thức: Nokia tuyên bố trở lại với smartphone Android

 


 

Đoạn video cho thấy chiếc Nokia C1 có dạng thanh truyền thống giống như dòng Lumia của Nokia trước kia. Nó không tiết lộ nhiều về thiết kế và các tính năng, nhưng lại hiện rất rõ phần cụm camera. Đây là một cụm camera vô cùng “hoành tráng” và đậm “chất Nokia”. Chúng ta có một đèn flash LED 3 tone màu và một đèn flash Xenon siêu sáng. Đồng thời đây là một cụm camera kép, điều chưa từng xuất hiện trên các smartphone của Nokia trước đây.

Ngoài ra, đoạn video này cũng rò rỉ một số yếu tố khác là camera kép mặt trước, chất liệu kim loại cao cấp (hầu hết những chiếc Lumia ngày trước đều làm bằng nhựa). Rõ ràng chiếc Nokia C1 này sẽ rất đáng để chờ đợi. Nokia nhiều khả năng sẽ mang những sản phẩm đầu tiên của họ trong lần quay trở lại lần này vào tháng 3 tới tại sự kiện MWC, và hy vọng Nokia C1 sẽ xuất hiện vào lúc đó.

Video Teaser Nokia C1:

 

 

Quân LNH

(theo Concept Phones)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Rò rỉ 2 máy Nokia mới, một máy có camera kép, một máy giống Nokia 6

Evleaks vừa đăng một đoạn video promo lên Twitter, có vẻ là video giới thiệu của Nokia, cho thấy có 4 chiếc điện thoại, trong đó có: Nokia 3, Nokia 5, một máy giống Nokia 6 và một máy hoàn toàn mới, có đến hai camera ở mặt sau, chưa biết tên.

Nokia hé lộ thông tin về Lumia 928

Theo kế hoạch, Nokia sẽ ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới của mình, Lumia 928 vào tháng năm tới.

Nokia C1 xuất hiện với cụm camera kép hầm hố như Lumia 1020

Chúng ta đã vỡ òa cảm xúc với mẫu thiết kế Nokia Edge còn bây giờ là một cái tên khác, Nokia C1. Mẫu smartphone này vừa xuất hiện với cụm camera...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Đây có phải là Nokia 7 sắp ra mắt?

Theo những thông tin rò rỉ, Nokia sẽ tung ra bộ ba smartphone cao cấp trong dịp nửa sau năm 2017 bao gồm Nokia 7, Nokia 8 và Nokia 9. Trong khi Nokia 8 và Nokia 9 có khá nhiều thông tin rò rỉ thì những tin đồn về Nokia 7 rất hiếm.

THỦ THUẬT HAY

Cách Tải Video từ Facebook trên thiết bị Android

Hẳn rằng bạn đã từng ít nhất một lần mong muốn tải hoặc lưu một đoạn video nào đó từ Facebook về Laptop, điện thoại để có thể xem lại sau đó. Với những ai đã từng cố gắng thử tìm cách để tải video về từ Facebook trên

Hướng dẫn khắc phục lỗi "This app can’t run on your PC " trên Windows

Nhưng trước khi tiến hành các thao tác khắc phục lỗi 'This app can’t open' trên máy tính, chúng ta cũng cần kiểm tra tính toàn vẹn của file đó, vì nếu trong quá trình tải xảy ra lỗi, thì lỗi này cũng sẽ xảy ra.

Cách reset iPhone, khôi phục cài đặt gốc bằng iTunes

Khôi phục cài đặt gốc trên iPhone có thể thực hiện trong phần Settings, nhưng bạn cũng có thể reset iPhone bằng iTunes với những thao tác đơn giản, nhanh chóng, lại có thể sao lưu thiết bị để đề phòng trường hợp không

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành