Nokia C1 xuất hiện với cụm camera kép hầm hố như Lumia 1020

Chúng ta đã vỡ òa cảm xúc với mẫu thiết kế Nokia Edge còn bây giờ là một cái tên khác, Nokia C1. Mẫu smartphone này vừa xuất hiện với cụm camera hầm hố, ấn tượng.


Năm 2017 hứa hẹn nhiều điều thú vị, Apple sẽ chuyển qua dùng màn hình OLED cong cho iPhone, Samsung có thể ra smartphone màn hình dẻo và Nokia sẽ trở lại với smartphone Android mới.

Rất nhiều mẫu thiết kế smartphone Nokia đã xuất hiện và bây giờ chúng ta hãy đến với một concept khác – Nokia C1. Đây dường như chỉ mới là một video teaser giới thiệu lướt qua về smartphone này và chi tiết có thể sẽ đến sau vài ngày nữa.

Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rõ ràng cụm camera rất hầm hố, nó được pha trộn bởi nhiều yếu tố như 2 ống kính, đèn flash 3 LED kết hợp với cả một đèn Xenon làm mình có cảm giác như đây là cụm camera trên Lumia 1020 vậy.

Nokia C1 có dạng hình chữ nhật, các cạnh uốn cong và mặt sau dường như là họa tiết 3D kim cương đẹp mắt. Thiết bị này cũng tích hợp cả cổng USB Type-C cùng bộ loa kép phía trước. Chúng ta sẽ đợi ít ngày nữa, lúc đó có thể concept này mới chính thức phát hành để xem nó còn gì thú vị hơn nhé.


Theo concept-phones

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nokia C1 xuất hiện với camera kép, cấu hình mạnh

Nguồn tin từ Weibo cho thấy HMD Global, công ty sở hữu thương hiệu Nokia, sẽ ra mắt chiếc smartphone cao cấp có cấu hình mạnh và camera tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia 9 sẽ có đến 3 camera ở mặt sau, độ phân giải lên tới 41 MP

Nokia 9 được coi là người kế nhiệm sự thành công của 2 đàn anh Nokia 808 và Lumia 1020 vì sở hữu tới 3 camera ở mặt sau và sử dụng ống kính Zeiss.

Nokia Lumia camera 41 'chấm' chụp ảnh siêu khủng

Lumia 1020 của Nokia được dự đoán dùng máy ảnh PureView 41MP chụp ảnh siêu 'khủng' cùng cấu hình mạnh mẽ.

Nokia hé lộ thông tin về Lumia 928

Theo kế hoạch, Nokia sẽ ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới của mình, Lumia 928 vào tháng năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn