Nokia C1 xuất hiện với camera kép, cấu hình mạnh

Nguồn tin từ Weibo cho thấy HMD Global, công ty sở hữu thương hiệu Nokia, sẽ ra mắt chiếc smartphone cao cấp có cấu hình mạnh và camera tốt.

Trang GSM Arena dẫn lại nguồn tin từ Weibo cho thấy một thiết bị có tên mã 'Nokia C1', sở hữu những thông số cao như chip Snapdragon 835, RAM 4GB, pin 3.210mAh, camera kép 16/12 MP.

Máy có các mức dung lượng bộ nhớ trong 32, 64 và 128GB.

Nokia C1 xuất hiện với camera kép, cấu hình mạnh
Ảnh dựng được cho là của Nokia C1 với cụm camera kép ở mặt sau. Ảnh: Weibo.

Trên model này, cụm camera được đặt ở vị trí trung tâm với nền đen tròn, đèn flash Xenon gợi nhớ đến 'huyền thoại' chụp ảnh Lumia 1020.

Nguồn tin trên cũng cho rằng HMD Global sẽ tung thêm một smartphone cao cấp hơn cả Nokia C1 với các thông số như Snapdragon 835, RAM 6GB, camera Zeiss 23 MP, thân kim loại nguyên khối.

Cả hai thiết bị này dự kiến được ra mắt tại Hội nghị di động thế giới Mobile World Congress vào tháng 2/2017.

Đây sẽ là những smartphone chuyên chụp ảnh, tương tự như Nokia 808 Pure View và Lumia 1020 trước đây.


Theo Duy Nguyễn/Zing.vn

Từ khoá : Nokia, camera

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Hình ảnh teaser xác nhận ngày Nokia X7 sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới

Mới đây, tài khoản Weibo chính thức của Nokia Mobile đã đăng tải một hình ảnh teaser và qua đó chính thức xác nhận ngày ra mắt Nokia X7 là vào 16/10/2018 tại Trung Quốc.

Nokia X7 với ống kính Zeiss vừa lộ diện tại Trung Quốc

Trước đây, Nokia hay HMD Global thường sử dụng chiếc Nokia 7 plus để đăng các thôgn tin mới lên tài khoản Weibo của hãng nhưng mới đây, HMD Global đã sử dụng một chiếc điện thoại bí ẩn với tên gọi là Nokia X Series Zeiss và nhiều người cho rằng đây

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

Lộ diện ảnh render Nokia 9 cực đẹp với 5 camera mặt sau, cảm biến vân tay siêu âm

Chỉ mới hôm qua, hình ảnh thực tế Nokia 9 đã có mặt trên Weibo, còn bây giờ là bức ảnh render được chia sẻ bởi tài khoản Twitter quen thuộc Benjamin Geskin.

Nokia 7.1 Plus có thể sẽ được trang bị ống kính Zeiss

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang NokiaPowerUser thì mới đây, Nokia Mobile vừa vô tình tiết lộ một tính năng trên cụm camera kép của chiếc Nokia X7 sắp ra mắt thông qua một bài đăng trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc. Như bạn có thể thấy

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Nokia Z2 Plus có chip Snapdragon 820, RAM 4 GB lộ diện

Sau những tin đồn về Nokia C1 và P1, đến lượt thiết bị mang tên 'Nokia Z2 Plus' lộ cấu hình và...

THỦ THUẬT HAY

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh

Hướng dẫn cách phát hiện thiết bị dùng “chùa” Wi-Fi nhà bạn bằng iPhone

Bạn không vào được internet cho dù đứng ngay cạnh cục phát Wi-Fi, lý do là gì? Không phải do cá mập cắn đâu mà vì Wi-Fi nhà bạn đang bị một số thiết bị dùng “chùa” Wi-Fi. Chỉ cần bạn đang sử dụng iPhone là có thể tóm

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Cách điều chỉnh độ trong suốt nút Home ảo trên iOS 11

Trên iOS 11, chúng ta có thể điều chỉnh chế độ hiển thị của phím Home ảo, tăng hoặc giảm độ mờ của phím tùy theo người dùng.

Cách chèn chữ vào hình ảnh trong PowerPoint

Để làm rõ hoặc làm nội bật nội dung hình ảnh trên Powerpoint, chúng ta có thể chèn thêm chữ viết với nhiều kiểu tạo chữ nghệ thuật khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.