HTC U11 sẽ được cập nhật Android 8.0 Oreo vào tháng tới

Theo hãng sản xuất Đài Loan, HTC U11 sẽ được cập nhật Android 8.0 Oreo vào cuối năm nay. Thời gian bắt đầu có thể được triển khai vào ngay tháng tới.

Cách đây ít ngày, HTC khẳng định bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho flagship của họ là HTC U11 sẽ đến vào lúc nào đó trong quý IV năm nay. Kể từ đó, chúng ta vẫn chưa có thông tin chính thức nào thêm về vấn đề nay.
Tuy nhiên, các bạn có thể vui mừng trước chia sẻ mới nhất của nhà phát triển ROM HTC là LlabTooFeR đã tiết lộ trên Twitter của mình rằng bản cập nhật đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng. Người dùng HTC U11 sẽ nhận được cập nhật Android 8.0 Oreo bắt đầu trong tháng 11 cho tới đầu tháng 12. Đó là mốc thời gian không hề dài để chờ đợi.
Bên cạnh HTC U11, bản cập nhật Android 8.0 cũng đã được chính thức xác nhận cho điện thoại thông minh khác của hãng là HTC U Ultra và HTC 10. Tất nhiên, HTC vẫn chưa tiết lộ một khung thời gian chính xác việc cập nhật cho các thiết bị.

Ngọc Bình
Theo gsmarena

TIN LIÊN QUAN

HTC U12 Life sẽ được gia công bởi bên thứ 3 và chạy Android 8.1 Oreo

Theo trang tin cho biết, HTC U12 Life sẽ được gia công bởi một hãng khác. Đây là hệ quả từ việc HTC đã cắt giảm 1.500 công nhân trong khâu sản xuất.

Xiaomi tung bản cập nhật Android 8.1 Oreo cho Mi A1

Việc triển khai bản cập nhật Android 8.1 Oreo cho Mi A1 dường như sẽ diễn ra trên toàn cầu, vì người dùng từ Ấn Độ và Philippines cũng đã báo cáo nhận được.

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

Samsung Galaxy J3 2017 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Các báo cáo trước đây cho rằng, Android 8.0 Oreo sẽ đến với Galaxy J3 2017 vào tháng 9. Mặc dù thông tin đó vẫn có thể chính xác, đáng chú ý là Samsung đã bắt đầu đẩy bản cập nhật Oreo sớm hơn cho smartphone giá rẻ này.

Bản cập nhật Android Oreo với dung lượng 1.3 GB sẽ đến với Nokia 8

Theo thông tin từ Geekbench cách đây vài ngày, phiên bản Android mới nhất hiện nay sẽ đến với thiết bị hàng đầu của Nokia năm nay. Để khẳng định...

Samsung Galaxy J5 2017 chính thức được cập nhật lên Android 8.1 Oreo

Hôm nay, Samsung đã bắt đầu gửi bản cập nhật lên Android 8.1 Oreo cho người dùng Galaxy J5 2017 . Mặc dù các bản phát hành Oreo của công ty Hàn Quốc cho đến nay được dựa trên Android 8.0, nhưng rất lạ đối với Galaxy J5 2017 - nó lại được lên thẳng

Thời gian cập nhật Android 8.0 Oreo cho HTC U11 vừa được hé lộ

HTC đã lên kế hoạch cập nhật Android 8.0 Oreo cho U11 vào Q4 năm nay nhưng thời gian chưa cụ thể, tuy nhiên một lập trình viên nổi...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn thông báo trang web trên Google Chrome

Việc xuất hiện quá nhiều thông báo trên Google Chrome khiến bạn cảm thấy phiền và mất tập trung trong học tập cũng như làm việc trên laptop. Vậy việc chặn thông báo trang web trên Google Chrome là một phương án tối ưu

Thử ngay tính năng tiết kiệm dữ liệu "chính hãng" Facebook

Facebook đang thử nghiệm tính năng tiết kiệm dữ liệu mạng khi người dùng sử dụng Facebook trên điện thoại Android. Hướng dẫn các bạn thử ngay tính năng này.

Những điểm cần làm để dữ liệu trên máy tính Windows 10 được an toàn hơn(phần 2 )

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

Cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

Các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải tạo mã QR địa điểm để giúp kiểm soát dịch Covid-19 tốt hơn. Sau đây là cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi